คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จะเป็นบริการ dtac life care ซึ่งเป็นโครงการที่ dtac ร่วมกับบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต มอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาในระบบรายเดือน ต้องสมัครบริการและมีเงื่อนไขชำระค่าบริการตรงกำหนดและเต็มจำนวนจึงจะได้รับสิทธิ์คุ้มครอง รอบบิลต่อรอบบิลสมาชิกจะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองในกรณีที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต (ในประเทศ และต่างประเทศ) ตามวงเงินที่บริษัทกำหนดโดยลูกค้าไม่ต้องชำระเบี้ยประกันใดๆ เพิ่ม
ช่องทางการสมัคร *1402 (ไม่คิดค่าบริการ) หรือ *142# โทรออก และสามารถตรวจสอบสิทธิการคุ้มครองได้ที่ *142*2# โทรออก ไม่เสียค่ายบริการค่ะ
>> การได้รับสิทธิประโยชน์หลังจากลูกค้าสมัครโครงการ dtac life care
- หลังสมัครบริการ ลูกค้าจะได้รับสิทธิคุ้มครองทันทีเมื่อชำระค่าบริการเต็มจำนวนและไม่เกินกำหนดชำระ โดยสิทธิคุ้มครองจะมีผลตั้งแต่วันที่ชำระค่าบริการในรอบบิลนั้น ถึงวันครบกำหนดชำระค่าบริการในรอบบิลถัดไป
- สิทธิการคุ้มครองจะถูกต่ออายุเมื่อลูกค้าชำระค่าบริการเต็มจำนวน ภายในวันครบกำหนดชำระโดยสิทธิการคุ้มครอง ระบบจะต่ออายุนับจากวันที่ชำระค่าบริการจนถึงวันครบกำหนดชำระในรอบบิลถัดไป
- การคุ้มครองจะเป็นลักษณะรอบบิล ต่อรอบบิล ไปเรื่อยๆ หากเดือนใดชำระล่าช้า หรือบางส่วนก็จะไม่ได้รับความคุ้มครองในรอบบิลเดือนนั้น
>> วงเงินการคุ้มครอง (จะขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานของลูกค้า)
- ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองจากทาง บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต ในกรณีที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ (ไม่รวมค่ารักษาพยาบาล ) โดยสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ จะขึ้นอยู่กับอายุในการใช้งาน/ยอดใช้งานของลูกค้า และการชำระค่าบริการเต็มจำนวน และตรงกำหนดชำระ (รับสิทธิ์รอบบิล ต่อรอบบิล)

ช่องทางการสมัคร *1402 (ไม่คิดค่าบริการ) หรือ *142# โทรออก และสามารถตรวจสอบสิทธิการคุ้มครองได้ที่ *142*2# โทรออก ไม่เสียค่ายบริการค่ะ
>> การได้รับสิทธิประโยชน์หลังจากลูกค้าสมัครโครงการ dtac life care
- หลังสมัครบริการ ลูกค้าจะได้รับสิทธิคุ้มครองทันทีเมื่อชำระค่าบริการเต็มจำนวนและไม่เกินกำหนดชำระ โดยสิทธิคุ้มครองจะมีผลตั้งแต่วันที่ชำระค่าบริการในรอบบิลนั้น ถึงวันครบกำหนดชำระค่าบริการในรอบบิลถัดไป
- สิทธิการคุ้มครองจะถูกต่ออายุเมื่อลูกค้าชำระค่าบริการเต็มจำนวน ภายในวันครบกำหนดชำระโดยสิทธิการคุ้มครอง ระบบจะต่ออายุนับจากวันที่ชำระค่าบริการจนถึงวันครบกำหนดชำระในรอบบิลถัดไป
- การคุ้มครองจะเป็นลักษณะรอบบิล ต่อรอบบิล ไปเรื่อยๆ หากเดือนใดชำระล่าช้า หรือบางส่วนก็จะไม่ได้รับความคุ้มครองในรอบบิลเดือนนั้น
>> วงเงินการคุ้มครอง (จะขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานของลูกค้า)
- ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองจากทาง บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต ในกรณีที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ (ไม่รวมค่ารักษาพยาบาล ) โดยสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ จะขึ้นอยู่กับอายุในการใช้งาน/ยอดใช้งานของลูกค้า และการชำระค่าบริการเต็มจำนวน และตรงกำหนดชำระ (รับสิทธิ์รอบบิล ต่อรอบบิล)

แสดงความคิดเห็น
สอบถาม CC -Dtac ครับ ได้รับข้อความประมาณว่าได้รับความคุ้มครองวงเงิน 500,000 บาท ต้องยืนยันสิทธิ์ หรือได้ทันทีครับ
พอดีผมเป็นลูกค้าดีแท็คมานานมาก ตั้งแต่ปี 2543 แล้ววันนี้มีข้อความแบบรูปภาพด้านบนส่งมา
เลยอยากถามทางดีแท็คว่ากรณีนี้ ผมได้รับความคุ้มครองทันที อยู่บ้านรอกรมธรรม์ หรือว่าต้องกดโทรไปยืนยัน
หรือมีเงื่อนไขอะไรเพิ่มเติมไหมครับ
เพราะช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีเบอร์ 02- xxx-xxxx โทรมาบ่อย ผมไม่รับสายเพราะเกรงว่าเป็นพวกขายประกัน
ในเวลางานถ้าคุยกับน้องๆ ที่ขายประกัน จะเสียเวลา และไม่อยากทำร้ายจิตใจน้องๆ เพราะผมไม่ทำต่างหากอยู่แล้วครับ
รบกวนดีแท็คช่วยตอบด้วยนะครับ ถ้าผมได้ความคุ้มครองนี้แล้ว ต่อไปอีกหนึ่งช่องทางที่จะปฏิเสธขายประกัน
ผมจะได้อ้างว่าที่ทำงานมีให้ ดีแท็คก็มีให้แล้ว เลยไม่ทำ ครับ
ปล.หมายเลขของผม 08x-67113xx