หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนCCเอไอเอสด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
พอดีไม่ทราบว่าไปกดสมัครอะไรที่เบอร์ 4221366 มีข้อความส่งมาว่า ระบบกำลังสมัครบริการให้คุณ กรุณารอรับ SMS อีกครั้งก่อนเริ่มใช้งาน แล้วมีอึกข้อความส่งมา ว่า ขอบคุณที่ใช้บริการQuality content5 (3บาท/ครั้ง) สอบถามโทร 021192636 อยากทราบว่าคืออะไร รบกวนช่วยยกเลิกให้ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเร็วดี
ประสพการณ์ย้ายค่าย จาก ais ไป my by cat 1.ทำเรื่องที่ มาย ศูนย์ cat ทั่วประเทศ (ปลายทาง) ก่อน 2 วันมายจะอนุมัติให้ย้ายค่ายได้ ส่งข้อความแจ้งทาง SMS 2.แล้วมาทำเรื่องที่ เอไอเอส (ค่ายเก่า) ทำวันเดียวกับ
คุณบอลครับ
โป๊ะไม่โป๊ะมาดู !!หลักฐานการสมัครรับ sms คิดเงินอัตโนมัติจาก content partner ของเราที่ทาง AIS ส่งมาให้ตามคำร้องเรียนค่ะ
ตามนี้ค่ะ รบกวนตามไปดูรายละเอียดในกระทู้นะคะ เอไอเอสกรุณาตอบประเด็นสุดท้ายที่ดิฉันถามด้วยค่ะ ความคิดเห็นที่ 65 นะคะ https://pantip.com/topic/36865415/comment65
สมาชิกหมายเลข 4048146
เอไอเอส ย้ายค่ายไม่ผ่านเพราะคำนำหน้า
ผมโดนอีกแล้วครับ เหมือนเดิม ผมย้ายจากเอไอเอสไปสำเร็จแล้วหนึ่งเบอร์ก็เจอแบบนี้ คิดไว้แล้วไม่มีผิด ย้ายไปไม่ได้หลังจากได้รับข้อความจาก My by Cat ว่า ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย เลยโทรเถามคอลเซ็นเต
ingsolar
AIS ยกเลิก SMS ขยะทั้งหมดให้ด้วยคะ เช้านี้อยู่ดีๆก็มี sms ที่ไมไ่ด้สมัครส่งมาให้
เช้าวันนี้ มี sms จาก Quality Content (4221366 เบอร์โทร 021192636 ส่งมาให้ว่าระบบกำลังสมัครบริการการให้คุณ ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัครคะ รบกวน AIS ยกเลิกการส่ง sms ขยะทั้งหมดให้ด้วยคะ
i'm sad
CC Ais กับ Dtac ขอทราบสถานะการย้ายค่ายหน่อย นานมากๆ
แจ้งย้าย ไป Dtac ตั้งแต่วันที่ 24 ได้รับ SMS จาก Dtac ว่า อยู่ระหว่างการดำเนินการ กรุณารอ sms แจ้งผลอีกครั้ง จนวันนี้ก้อยังไม่มีsms มา เบอร์ 083-307-2291 โทรไป Dtac แจ้งว่าติดปัญหาจากทาง Ais ไม่ทราบต
เพราะคิดถึงถาม
อยากติดต่อพนักงานดีแทค เอไอเอส ทรูค่ะ
จะแจ้งขยายวงเงิน 3 เครือข่าย ติดต่อยากจัง 🥲
สมาชิกหมายเลข 8904808
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
Ais ตัดค่าแพ็คซ้ำ
เอไอเอสเติมเงินรายเดือนตัดค่าบริการไปแล้ว 300 ขึ้นว่าสำเร็จเอไอเอสเติมเงินรายเดือนตัดค่าบริการไปแล้ว 300 ขึ้นว่าสำเร็จแต่พอสักพักส่งข้อความมาอีกว่าตัดค่าบริการไม่สำเร็จ และตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้เช็คยอดเง
สมาชิกหมายเลข 8920096
เอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหาคับ
หมายเลข
sharnon
เนตฟรีแบบไม่ทันตั้งตัว ทำอย่างไรดี และ โปรโทรและได้เติมวันเพิ่มด้วยในตัว สำหรับหมายเลขเติมเงิน
รบกวน CC Dtac ด้วยครับ มีเรื่องที่จะถามและปรึกษา และขอทราบ ดังนี้ 1.พอดีเพิ่งจะเข้าไปเห็นข้อความ sms ที่ส่งมาแจ้งว่าได้เนตฟรี 10GB นาน 7 วัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เองครับ ตอนเข้าไปดูข้อความสั้น
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนCCเอไอเอสด้วยครับ