เตือนผู้ที่คิดจะใช้ AIS SIM2Fly ไปใช้ Internet ที่ต่างประเทศครับ

1. เกิดความล้าช้าในการแก้ไขปัญหา
2. พนักงานไม่บอกสาเหตุของปัญหา
3. พนักงานจะใช้สคิปเดิมๆคุยหรือออกคำสั่งกับคุณทำให้น่ารำคาญมากๆ เหมือนไม่ต่อกะหรืออ่านสิ่งที่เคยสนทนากันค้างไว้
4. พนักงานไม่ให้ความเชื่อมั่น ในการแก้ไขปัญหา
5. พนักงานไม่สามารถ กำหนดเวลาที่จะสามารถแจ้งผลหรือ ผลลัพท์ของการดำเนินการ

เคสของผมกำลังเกิดขึ้นที่ลาวครับ 2 วัน หลังไมค์กันยาวนานกว่า 50 ข้อความตอนนี้ผมไม่รู้เลยครับว่าปัญหาคืออะไร แก้จุดไหน หรือแก้ไม่ได้ ผมจะได้ไม่ต้องรอ

เพื่อนๆในพันทิปลองคิดดูนะครับว่า แค่ประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆ ยังใช้เวลานานขนาดนี้ จนจะจบทริปแล้ว ยังไม่สามารถแก้ได้เลย ขอให้ทุกคนโชคดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่