คือเดิมมีเครื่องปั๊มนม avent ที่เป็นปั๊มมือให้ลูกคนแรก เลยไม่ได้สนใจหาข้อมูลเครื่องปั๊มนมมากเท่าไหร่ ใกล้คลอดนึกๆลอง ส่ง message ไปที่fb ศูนย์spectra ตอน 4 ทุ่มเพื่อขอข้อมูล ไม่ได้หวังให้ตอบเลย คิดว่า admin คงตอบพรุ่งนี้( ตอนนั้นกำลังตัดสินใจระหว่าง spectra s1 เครื่องศูนย์กับ medela freestyle เครื่องหิ้ว )
ความประทับใจแรก ผิดคาดค่ะ พิมพ์ไปปุ๊บ สักพักเดียวตอบกลับทันที แถมตอบแบบอย่างละเอียดมาก ให้ข้อมูลชัดเจน แนะนำ รู้เลย admi มีความตั้งใจมาก ไม่ได้ตอบแบบ เป็น pattern copy paste แต่อย่างใด. ถาม admin ว่าทำไมขยันจัง ดึกๆ ก็ตอบ admin บอกว่า คุณแม่ถามมาเยอะ อยากให้คุณแม่ได้ข้อมูลเพื่อตัดสินใจเลย.
วันคลอด ได้ลองเครื่อง s2 ที่รพ ก็โอเคนะ แต่นมยังมาน้อยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ วันจะออกจากรพ. หมอบอก ลูกตัว เหลืองต้องโดนส่องไฟ เศร้ามาก คลอดแล้วเรากลับ แต่ลูกต้องอยู่ต่อ ใจยังคงอยากให้ลูกได้นมแม่ ตัดสินใจโทรเข้าศูนย์ spectra ทันที ขอให้ส่งเครื่องเลย แบบสั่งปุ๊บจะเอาปั๊บตามภาษาคุณแม่พารานอย เอาแต่ใจ 😭😭
ความประทับใจที่ สอง เซลล์บอกจะเชคเครื่องให้และโทรกลับ สักพักโทรกลับมาบอกเครื่องพร้อมส่ง จะมี จนท มาส่งถึงที่รพ มีอะไรปรึกษา ถามได้เลย สุดๆอ่ะ สะดวกยิ่งกว่าสั่งพิซซ่าอีก ตอนนั้นประทับใจแล้วแต่ก็ยังคิด แหม ก็เครื่องมันไม่ใช่ถูกคงต้องบริการนิดนึงแหละนะ
ความประทับใจสุดท้าย เซลล์มาส่งเครื่อง เราก็ปรึกษาเรื่องขนาดกรวย เซลล์บอก ขนาดมาตรฐานพอดีไปนิดสำหรับเรา อาจจะเจ็บ แนะนำให้เอาใหญ่ขึ้น 1 ไซส์ เราก็ว่าตามนั้น จ่ายเงินเรียบร้อยกลับไปปั๊มได้ 2 วัน เอ๊ะ ทำไมแรงดูด ไม่เหมือนที่เค้าว่า ต้องปรับเกือบแรงสุดถึงจะดูดแถมดูดทีเอาลานนมเข้าไปเกือบหมด ลองsearch net ดูเค้าว่า เกิดจากขนาดกรวยไม่พอดี ใหญ่ไป กรรม😭😭
ลองโทรไปปรึกษาเซลล์ส่งเครื่อง เค้าก็รับฟังปัญหานะ และแนะนำประมาณว่า ถ้าขนาดมาตรฐานมันจะพอดี เกินไป และปกติกรวยใช้แล้วจะคืนไม่ได้ เพราะบริษัทไม่มีนโยบาย เอาของใช้แล้วไปขายต่อ แต่จะเช็คศูนย์ให้ว่าจะแก้ไขอย่างไรให้ได้บ้าง
สักพัก มีจนท อีกท่านโทรมา ขอทราบปัญหาเราก็เล่าให้ฟัง ว่าเป็นอย่างไร อาการตอนปั๊มเป็นอย่างไร จนท offer ให้ซื้อกรวยอีกชุด โดยให้ส่วนลดพิเศษ เพราะเค้าแจ้งว่า เซลล์ค่อนข้างมั่นใจว่า กรวยมาตรฐานพอดีเกินไปสำหรับเรา เลยแนะนำให้ซื้อสำรองไว้ แต่เราขอให้พิจารณาให้หน่อยเพราะราคากรวยค่อนข้างสูง เราไม่คิดว่าต้องมี 2-3ชุด เราคิดว่า เราต้องใช้ขนาดมาตรฐานแน่นอน จนทแจ้งว่าจะลองคุยดูแต่ไม่รู้จะได้ไหม เพราะ บริศัทไม่มีนโยบายนำของเก่าไปใช้ต่อ ซึ่งเราก็เข้าใจ เลยขอให้เค้าพิจารณาถึงทางออกที่แฟร์ที่สุดสำหรับทั้ง. 2 ฝ่าย
สักพัก จนท โทรมา แจ้งเคสเราบริษัทพิจารณาแล้วจะเปลี่ยนกรวยให้ แต่ขอส่งทางไปรษณีย์และขอให้เราส่งกรวยเก่าคืนให้. ซึ่งเราโอเคแต่ขอเค้าส่งเร็วหน่อยเพราะเครื่องเก่าเราปั๊มไม่ออกแล้ว เราต้องรีบใช้ สักพัก จนท โทรมาใหม่ บอกจะเอามาส่งให้เราถึงบ้านอ่ะ แต่ต้องขอกรวยเก่ากลับไปด้วยตามกฎ
ณ จุดนี้ บอกเลย ความประทับใจที่มีต่อศูนย์ spectra ประเทศไทยถึงขีดสุดๆๆจริงๆ เรารู้สึกได้ว่าจนท แต่ละท่านรับฟังปัญหา. และ ติดตามแก้ให้อย่างเต็มใจ รวมถึงนโยบายบริษัทที่ดูแล และรับฟัง และแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า อย่างเต็มใจ
วันนี้เข้าใจเลยว่าทำไม คนเราถึงยอมจ่ายแพงขึ้น เพื่อซื้อเครื่องศูนย์ ( บอกเลยนะ แอบดูเครื่องหิ้วที่ถูกกว่าไว้เหมือนกัน ) .รู้สึกตัดสินใจไม่ผิดที่เลิอกเครื่องศูนย์ เพราะบริการที่เราได้รับมันคุ้มค่ากับสิ่งที่เราจ่ายไปมาก ส่วนเรื่องคุณภาพเครื่องก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ แรงได้ใจเจรงๆๆ 20 นาที เต้าโหวงเลย 555
พอดี ช่วงนี้เริ่มเข้าที่กะเจ้าตัวเล็ก เลยมีเวลามาบอกต่อความประทับใจค่ะ. 👍👍
ขอแชร์ความประทับใจที่มีต่อเครื่องปั๊มนม spectra ค่ะ
ความประทับใจแรก ผิดคาดค่ะ พิมพ์ไปปุ๊บ สักพักเดียวตอบกลับทันที แถมตอบแบบอย่างละเอียดมาก ให้ข้อมูลชัดเจน แนะนำ รู้เลย admi มีความตั้งใจมาก ไม่ได้ตอบแบบ เป็น pattern copy paste แต่อย่างใด. ถาม admin ว่าทำไมขยันจัง ดึกๆ ก็ตอบ admin บอกว่า คุณแม่ถามมาเยอะ อยากให้คุณแม่ได้ข้อมูลเพื่อตัดสินใจเลย.
วันคลอด ได้ลองเครื่อง s2 ที่รพ ก็โอเคนะ แต่นมยังมาน้อยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ วันจะออกจากรพ. หมอบอก ลูกตัว เหลืองต้องโดนส่องไฟ เศร้ามาก คลอดแล้วเรากลับ แต่ลูกต้องอยู่ต่อ ใจยังคงอยากให้ลูกได้นมแม่ ตัดสินใจโทรเข้าศูนย์ spectra ทันที ขอให้ส่งเครื่องเลย แบบสั่งปุ๊บจะเอาปั๊บตามภาษาคุณแม่พารานอย เอาแต่ใจ 😭😭
ความประทับใจที่ สอง เซลล์บอกจะเชคเครื่องให้และโทรกลับ สักพักโทรกลับมาบอกเครื่องพร้อมส่ง จะมี จนท มาส่งถึงที่รพ มีอะไรปรึกษา ถามได้เลย สุดๆอ่ะ สะดวกยิ่งกว่าสั่งพิซซ่าอีก ตอนนั้นประทับใจแล้วแต่ก็ยังคิด แหม ก็เครื่องมันไม่ใช่ถูกคงต้องบริการนิดนึงแหละนะ
ความประทับใจสุดท้าย เซลล์มาส่งเครื่อง เราก็ปรึกษาเรื่องขนาดกรวย เซลล์บอก ขนาดมาตรฐานพอดีไปนิดสำหรับเรา อาจจะเจ็บ แนะนำให้เอาใหญ่ขึ้น 1 ไซส์ เราก็ว่าตามนั้น จ่ายเงินเรียบร้อยกลับไปปั๊มได้ 2 วัน เอ๊ะ ทำไมแรงดูด ไม่เหมือนที่เค้าว่า ต้องปรับเกือบแรงสุดถึงจะดูดแถมดูดทีเอาลานนมเข้าไปเกือบหมด ลองsearch net ดูเค้าว่า เกิดจากขนาดกรวยไม่พอดี ใหญ่ไป กรรม😭😭
ลองโทรไปปรึกษาเซลล์ส่งเครื่อง เค้าก็รับฟังปัญหานะ และแนะนำประมาณว่า ถ้าขนาดมาตรฐานมันจะพอดี เกินไป และปกติกรวยใช้แล้วจะคืนไม่ได้ เพราะบริษัทไม่มีนโยบาย เอาของใช้แล้วไปขายต่อ แต่จะเช็คศูนย์ให้ว่าจะแก้ไขอย่างไรให้ได้บ้าง
สักพัก มีจนท อีกท่านโทรมา ขอทราบปัญหาเราก็เล่าให้ฟัง ว่าเป็นอย่างไร อาการตอนปั๊มเป็นอย่างไร จนท offer ให้ซื้อกรวยอีกชุด โดยให้ส่วนลดพิเศษ เพราะเค้าแจ้งว่า เซลล์ค่อนข้างมั่นใจว่า กรวยมาตรฐานพอดีเกินไปสำหรับเรา เลยแนะนำให้ซื้อสำรองไว้ แต่เราขอให้พิจารณาให้หน่อยเพราะราคากรวยค่อนข้างสูง เราไม่คิดว่าต้องมี 2-3ชุด เราคิดว่า เราต้องใช้ขนาดมาตรฐานแน่นอน จนทแจ้งว่าจะลองคุยดูแต่ไม่รู้จะได้ไหม เพราะ บริศัทไม่มีนโยบายนำของเก่าไปใช้ต่อ ซึ่งเราก็เข้าใจ เลยขอให้เค้าพิจารณาถึงทางออกที่แฟร์ที่สุดสำหรับทั้ง. 2 ฝ่าย
สักพัก จนท โทรมา แจ้งเคสเราบริษัทพิจารณาแล้วจะเปลี่ยนกรวยให้ แต่ขอส่งทางไปรษณีย์และขอให้เราส่งกรวยเก่าคืนให้. ซึ่งเราโอเคแต่ขอเค้าส่งเร็วหน่อยเพราะเครื่องเก่าเราปั๊มไม่ออกแล้ว เราต้องรีบใช้ สักพัก จนท โทรมาใหม่ บอกจะเอามาส่งให้เราถึงบ้านอ่ะ แต่ต้องขอกรวยเก่ากลับไปด้วยตามกฎ
ณ จุดนี้ บอกเลย ความประทับใจที่มีต่อศูนย์ spectra ประเทศไทยถึงขีดสุดๆๆจริงๆ เรารู้สึกได้ว่าจนท แต่ละท่านรับฟังปัญหา. และ ติดตามแก้ให้อย่างเต็มใจ รวมถึงนโยบายบริษัทที่ดูแล และรับฟัง และแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า อย่างเต็มใจ
วันนี้เข้าใจเลยว่าทำไม คนเราถึงยอมจ่ายแพงขึ้น เพื่อซื้อเครื่องศูนย์ ( บอกเลยนะ แอบดูเครื่องหิ้วที่ถูกกว่าไว้เหมือนกัน ) .รู้สึกตัดสินใจไม่ผิดที่เลิอกเครื่องศูนย์ เพราะบริการที่เราได้รับมันคุ้มค่ากับสิ่งที่เราจ่ายไปมาก ส่วนเรื่องคุณภาพเครื่องก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ แรงได้ใจเจรงๆๆ 20 นาที เต้าโหวงเลย 555
พอดี ช่วงนี้เริ่มเข้าที่กะเจ้าตัวเล็ก เลยมีเวลามาบอกต่อความประทับใจค่ะ. 👍👍