รายละเอียดเพิ่มเติมนอกเหนือจากกระทู้เดิม :
http://pantip.com/topic/35476090
(SAMSUNG เครื่องยังไม่เกินหนึ่งวันทำไมคุณกล้านำเครื่องที่มีปัญหากลับไปแก้ไขให้เป็นปกติแล้วนำกลับส่งคืนให้ลูกค้าใช้งานครับ)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- เมื่อวันศุกร์ ที่ 19 สิงหาคม 2559 ช่วงบ่ายผมได้เข้าไปทำเรื่องร้องเรียนที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ชั้น 1 ณ. ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ
- จากนั้นต่อมาวันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคม 2559 ได้รับอีเมล์จากบริษัทตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์แจ้งเรื่องคืนเงินเต็มจำนวน
- ปัจจุบันผมอยู่ระหว่างเตรียมเอกสารเพื่อเตรียมส่งให้กับบริษัททางจดหมายอีเล็กทรอนิกส์เพื่อรับเงินคืนตามบัญชีและเอกสารร้องขอที่แนบไป
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมขอขอบคุณสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมทุกท่านสำหรับแรงใจและพลังด้านบวกที่เป็นแรงกระตุ้นในการผลักดันให้กับผมสู้เพื่อรักษาสิทธิ์และผลประโยชน์ของตัวเอง รวมถึงเว็บไซต์พันทิปดอทคอมที่ยินดีให้ผมมาแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้
ขอบคุณ คุณ wisdom of social ครับที่กระตุ้นให้ผมกลับมาสู้เพื่อความถูกต้องของผู้บริโภคครับ
สุดท้ายผมขอกราบขอบคุณ คุณอำพล วงศ์ศิริ (เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) สำหรับคำกล่าวที่ว่า
"...ผมต้องการให้ สคบ. ในยุคใหม่ เป็นเสือจริงๆ ไม่ใช่เสือกระดาษ"
อ้างอิงที่มาจาก :
- นิตยสารผู้นำท้องถิ่น ฉบับที่ 160 มิถุนายน 2557
-
http://www.topicza.com/news1509.html
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สุดท้ายและท้ายสุด ขอขอบคุณกังฟู Samsung Call Center @Pantip รวมถึงทีมงาน S-eStore ทั้งฝ่าย Call Center และฝ่ายเทคนิคด้วยใจจริงสำหรับการไม่รับประกันในส่วนของซอฟต์แวร์โทรศัพท์พร้อมทั้งยังหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าไม่ได้
สุดท้ายและท้ายสุดอีกนิด ขอบคุณทีมงานฝ่าย Call Center S-eStore ที่ประสานงานแจ้งฝ่ายเทคนิคให้โทรฯ กลับผม
แต่สุดท้ายผมได้เพียงแต่รอแล้วรออีก
สุดท้ายและท้ายสุดอีกหน่อย สนุกจังเลยครับ Call Center ของ M Vision บริษัทแม่รับเรื่องไว้แต่เพิกเฉยไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
สุดท้ายและท้ายสุดอีกน้อยนึง ลาก่อนครับ
UPDATE ส่งเรื่องร้องเรียน สคบ. กรณี SAMSUNG นำเครื่องไม่เกินหนึ่งวันกลับไปซ่อมให้ใช้งานเป็นปกติแล้วนำกลับมาให้ลูกค้า
(SAMSUNG เครื่องยังไม่เกินหนึ่งวันทำไมคุณกล้านำเครื่องที่มีปัญหากลับไปแก้ไขให้เป็นปกติแล้วนำกลับส่งคืนให้ลูกค้าใช้งานครับ)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- เมื่อวันศุกร์ ที่ 19 สิงหาคม 2559 ช่วงบ่ายผมได้เข้าไปทำเรื่องร้องเรียนที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ชั้น 1 ณ. ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ
- จากนั้นต่อมาวันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคม 2559 ได้รับอีเมล์จากบริษัทตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์แจ้งเรื่องคืนเงินเต็มจำนวน
- ปัจจุบันผมอยู่ระหว่างเตรียมเอกสารเพื่อเตรียมส่งให้กับบริษัททางจดหมายอีเล็กทรอนิกส์เพื่อรับเงินคืนตามบัญชีและเอกสารร้องขอที่แนบไป
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมขอขอบคุณสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมทุกท่านสำหรับแรงใจและพลังด้านบวกที่เป็นแรงกระตุ้นในการผลักดันให้กับผมสู้เพื่อรักษาสิทธิ์และผลประโยชน์ของตัวเอง รวมถึงเว็บไซต์พันทิปดอทคอมที่ยินดีให้ผมมาแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้
ขอบคุณ คุณ wisdom of social ครับที่กระตุ้นให้ผมกลับมาสู้เพื่อความถูกต้องของผู้บริโภคครับ
สุดท้ายผมขอกราบขอบคุณ คุณอำพล วงศ์ศิริ (เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) สำหรับคำกล่าวที่ว่า
อ้างอิงที่มาจาก :
- นิตยสารผู้นำท้องถิ่น ฉบับที่ 160 มิถุนายน 2557
- http://www.topicza.com/news1509.html
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สุดท้ายและท้ายสุด ขอขอบคุณกังฟู Samsung Call Center @Pantip รวมถึงทีมงาน S-eStore ทั้งฝ่าย Call Center และฝ่ายเทคนิคด้วยใจจริงสำหรับการไม่รับประกันในส่วนของซอฟต์แวร์โทรศัพท์พร้อมทั้งยังหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าไม่ได้
สุดท้ายและท้ายสุดอีกนิด ขอบคุณทีมงานฝ่าย Call Center S-eStore ที่ประสานงานแจ้งฝ่ายเทคนิคให้โทรฯ กลับผม
แต่สุดท้ายผมได้เพียงแต่รอแล้วรออีก
สุดท้ายและท้ายสุดอีกหน่อย สนุกจังเลยครับ Call Center ของ M Vision บริษัทแม่รับเรื่องไว้แต่เพิกเฉยไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
สุดท้ายและท้ายสุดอีกน้อยนึง ลาก่อนครับ