หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ตัดรอบบิลกี่วันถึงจะเช็คยอดค่าบริการได้
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ตัดรอบบิลวันที่ 7 ตอนนี้ยังเช็คไม่ได้เลยค่ะ บิลไม่มา e-service ก็ยังไม่แสดงยอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS E-Service ไม่มีแล้วเหรอครับ
AIS E-Service ไม่มีแล้วเหรอครับ ว่าจะเช็ครายละเอียด ที่ใช้งานอยู่ซะหน่อย
บุญมีแต่กรรมบัง
ดูรายละเอียดบิลแบบ PDF ใน AIS e-service ไม่ได้
พอดีคือไม่รับใบแจ้งหนี้ทางจดหมาย แต่เดือนนี้ดูบิลแบบ pdf บน e-service ไม่ได้ รบกวนส่ง file มาทาง e-mail ได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ ปล.เบอร์ส่งข้อความไปให้หลังบ้านครับ
กาเหว่าร้อง
สอบถามAIS
ถ้าผมจะเปลี่ยนโปรใน e-service ถ้าสมมุติ โปรนี้มีเน็ต 2GB ถ้าตัดรอบบิลในวันที่ 20 แล้วผมใช้เน็ตไปแล้ว 500MB เหลือ 1.5GB พอเข้ารอบบิลใหม่ เน็ตจะกลับมาเป็น 2GB ไหมครับ เพราะ AIS คิดส่วนต่างรายวันไปส่วนนึ
สมาชิกหมายเลข 1189164
สอบถามเกี่ยวกับการบริการชำระเน็ตรายเดือน Ais
คือวันนี้ เราจ่ายค่าเน็ตผ่าน พร้อมเพย์ ในแอพ ais ไป 1300 กว่าบาท แล้วในแอพยังไม่ขึ้นว่าเราจ่ายบิลทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้ว จะทำยังไงคะ เรารีไป 2-3 รอบก็ยังขึ้นว่าค้างชำระเหมือนเดิมค่ะ ปกติจ่ายแล้วจะ
สมาชิกหมายเลข 3777128
ais จะยกเลิกpackage199ที่ดูหนังmajorฟรี1เรื่อง และapp พวกwetv ...อย่างไรคะรับ
ขอบคุณ
sixty-half
ระบบเติมเงิน AIS-0930179081
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นในการใช้งานให้กับคนจีนระบบเติมเงิน AIS-0930179081 รบกวนให้ทางเจ้าหน้าที่ ที่พูดภาษาจีนได้ ติดต่อแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3380633
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม ปัจจุบันใช้AIS ย้ายไปTrue ต้องทำยังไง
เรื่องมีอยู่ว่า โดนAISที่รักเปลี่ยนโปร เพิ่มราคาโปร ติดต่อไป2-3รอบ บอกว่าจะติดต่อทั้งช่างเทคนิค ทั้งผู้ให้บริการซิมแบบรายเดือนแจ้งโปรโมชั่นใหม่ อยากหนีจากAIS เต็มทีแล้ว ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ
สมาชิกหมายเลข 7768556
อยากเลื่อนชำระค่าบริการ AIS รายเดือน
คือพอดีว่าช่วงนี้ยังไม่สะดวกที่จะจ่าย จึงอยากจะขอเลื่อนไปประมาณ 2-3 วัน โดยจะจ่ายยอดที่ค้างทั้งหมดทุกบิล สามารถติดต่อได้ทางไหน เพราะโทร 1175 ก็ไม่ได้ 1148 ก็ไม่ได้ Facebook ก็ไม่ได้ สามารถติดต่อได้ทาง
สมาชิกหมายเลข 2696583
ต่อโปร 5G AIS
เนื่องจากโปรโมชั่นปัจจุบันที่ใช้อยู่จะมีส่วนลดพิเศษรายเดือนให้ แต่ได้หมดอายุลงแล้ว อยากสอบถามว่าปัจจุบันทาง AIS ยังมีสิทธิพิเศษหรือส่วนลดอื่นๆ ที่สามารถมอบให้ได้หรือไม่ หากไม่มีจะขอพิจารณาย้ายค่ายหรือ
สมาชิกหมายเลข 795860
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ตัดรอบบิลกี่วันถึงจะเช็คยอดค่าบริการได้