[CR] Review หอพักสุดห่วย "DB House งามวงศ์วาน"

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวหอพักแห่งนึงย่านงามวงศ์วาน จะใบ้ทำไมจั่วหัวกระทู้ขนาดนั้น 555 เข้าเรื่องเลยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเรากับเพื่อนอีก 2 คนจองห้องพักแบบรายวันที่นี่ไว้จองล่วงหน้า โอนเงินจองเต็มจำนวนเรียบร้อยพอถึงวันเข้าพักเราเข้าไปช่วงเย็นเพราะเสร็จธุระก็เย็นแล้วพอเข้าไปถึงปุ๊บป้าแม่บ้านมองพวกเราแบบหน้างงๆ

      ป้า : หนูจะมาพักที่นี่หรอลูก ห้องมันเต็มหมดแล้วนะ
     เรา  : (นึกในใจ หืมม อะไรนะป้า?) อ้าว ก็หนูจองไว้แล้วนี่คะโอนเงินเรียบร้อยแล้วอ่ะค่ะ
      ป้า  : หนูจองกับใคร ชื่ออะไร
      เรา  : *ยื่นโทรศัพท์ให้ป้าดู เนี่ยค่ะ ส่งหลักฐานการโอนในไลน์เรียบร้อย
      ป้า  : โอ๊ยยย ไม่ต้องเอามาให้ป้าดูหรอก ป้ามองไม่เห็น ไม่รู้เรื่อง
      เรา : เนี่ยค่ะ เจ้าของบัญชีชื่อ ......... อ่ะค่ะ
       ป้า : อ๋อ โอเค เดี๋ยวป้าขอโทรถามเค้าก่อนนะ

       หลังจากนั้นป้าก็ต้องไปหาห้องให้เรา ซึ่งเป็นห้องที่มีคนเอาของมาเก็บๆไว้ ป้าบอกว่างั้น แล้วให้เรารอเค้าจะทำความสะอาดให้ก่อน สรุปวันนั้นเรามีที่ซุกหัวนอนก็ไม่ได้ติดใจอะไรคิดว่าสุดท้ายเค้าก็รับผิดชอบหาห้องให้เราได้ แต่เรื่องมันยังไม่จบแค่นั้นค่ะ เราต้องหาที่พักทุกสัปดาห์แล้วเนื่องด้วยที่นี่ทำเลโอเคเดินทางสะดวกแล้วเราก็ไม่คิดว่าเราจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำสองก็เลยจองที่นี่ไปอีกครั้งแต่ครั้งนี้ได้คุยกับเจ้าของหอพักว่าเราอยากจะจองไว้ล่วงหน้าทุกสัปดาห์เพื่อให้เค้าล๊อคห้องไว้ให้เราก่อนจะได้มั้ย (แบบโอนเงินจองเต็มจำนวนนะคะไม่ได้จองปากเปล่า) เจ้าของบอกว่าโอเค ได้ รอบนี้เลยโอนไปให้ล่วงหน้า 2 สัปดาห์ ก่อนเราเข้าพัก ช่วงบ่ายๆเราก็ได้โทรคอนเฟิร์มกับเจ้าของหอก่อนเพื่อความชัวร์ว่ามีห้องให้เรา เค้าก็โอเคค่ะ เราก็เลยคิดว่าไม่มีปัญหาแล้ว แต่พอเข้าไปเจอพี่คนดูแลหอไม่ใช่ป้าคนเดิมนะคะ พี่หน้างงอีกแล้ว >< "ไม่มีห้องค่ะ" คราวนี้ไม่มีจริงๆ พี่เค้าบอกเราว่าเดี๋ยวจะพาไปหาที่ใหม่ใกล้ๆกันนี่แหละราคาเท่ากัน ไปพักที่นั่นละกัน ส่วนเงินเดี๋ยวจะโอนคืนให้ช่วงหัวค่ำนี้เลย ด้วยความที่มันเย็นมากแล้วเราก็เลยต้องไปพักที่ที่เค้าพาไปแต่ทีใหม่ก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร เราก็ไม่อยากจะอารมณ์เสียก็พยายามไม่ไปเก็บมาเป็นอารมณ์ เราก็รอเค้าโอนเงินคืนมาแต่ก็ยังไม่มีเงินเข้าซักทีวันเสาร์ผ่านไป จนวันอาทิตย์ช่วงบ่ายเราเลยโทรหาเจ้าของหอพัก เค้าบอกให้เราส่งเลขที่บัญชีเข้าในไลน์ทั้งๆที่เราให้เลขบัญชีกับพี่ที่ดูแลหอพักไปแล้ว แต่เราก็พิมไปให้ใหม่อีก จากนั้นช่วงเย็นนเค้าขอเบอร์โทรเรา โทรมา คนที่โทรมาเป็นพี่ผู้หญิงอีกคนที่ดูแลหอพักบอกว่าเจ้าของหอให้พี่เค้าคืนเป็นเงินสดให้เราเค้ารอเราไปเอารถตอนเช้าวันอาทิตย์จะได้คืนเงินให้ (เราเอารถจอดไว้ที่หอเค้า) แต่เค้าไม่ทันเห็นเราตอนเราเข้าไปก็เลยยังไม่ได้ให้แล้วก็ไม่มีเบอร์ติดต่อก็เลยไม่รู้ว่าจะบอกยังไง (ทั้งที่เพิ่งจะขอเลขบัญชีเราผ่านไลน์) เค้าเลยบอกเราว่างั้นเดี๋ยวพี่ไปเอาเงินใส่บัญชีแล้วโอนให้นะ อาจจะมืดๆหน่อยหรือไม่อย่างช้าก็พรุ่งนี้เช้า (เช้าวันจันทร์) เราก็อ่ะ โอเคค่ะ เช้าวันจันทร์ผ่านไปยังไม่มีเงินเข้าเราโทรไปอีกเรายังไม่ทันพูดอะไรเค้าพูดมาเลยว่า เดี๋ยวพี่ไปโอนให้ช่วงเย็นนะ ฮึ่มมมม จ้ะ เย็นก็เย็นจ้ะ แต่อารมณ์จะไม่เย็นแล้วจ้ะ
             จนมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่โอนมาค่ะโทรเข้าเบอร์เจ้าของหอก็ไม่มีคนรับสาย ทำงานประสานงานกันยังไงคะถึงปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาซ้ำถึงสองครั้งและคุณไม่มีความรับผิดชอบไม่มีสปิริตในการเทคแคร์ลูกค้าเลย ปล่อยปละละเลยมากให้เราตามตลอด (แต่ต้องขอบคุณพี่ผู้ชายที่ดูแลหอที่พาเราไปหาที่พักใหม่  พี่เค้าไม่รู้ไม่เห็นในส่วนของการจองเลยแต่ดูเค้าเกรงใจเรามากที่ทำให้เราเสียเวลาดูแลหาที่จอดรถให้ ขอบคุณค่ะ) เราไม่อยากให้ใครต้องมาเจอกับประสบการณ์ที่แย่ๆแบบเราค่ะ เรามาเรียนวันเสาร์อาทิตย์กลับมาจากเรียนเราอยากจะพักผ่อนแต่เราต้องมาเสียเวลากับเรื่องแบบนี้ทั้งที่เราวางแผนล่วงหน้าจองล่วงหน้าเรียบร้อยหมด เราว่ามันไม่โอเคเลย ก็เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ มารีวิวหอพักที่สุดแสนจะประทับใจให้ทุกคนได้อ่านกันเผื่อใครจะหาข้อมูลที่พักในละแวกนี้ก็เก็บไว้เป็นข้อมูลค่ะ เราขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ ^^
ชื่อสินค้า:   db house งามวงศ์วาน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่