หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ว่าด้วยเรื่อง การคืนสินค้าของLazada !!!
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
...เนื่องจาก ว่าทาง Lazada ได้โอนเงินค่าสินค้าให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ทาง จขกท. ขออนุญาติลบข้อความก่อนหน้านี้ออกคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมpreorderของในlazadaครับแล้วจ่ายเงินไปแล้ว10956.50บาทแล้วผมกดยกเลิกสินค้าแล้วประวัติการก็หายไปหมดเลยแบบนี้จะได้เงินไหม
สมาชิกหมายเลข 9088931
มีท่านใดเคยยกเลิกสินค้ากับพนักงาน Lazada ที่มาส่งไหมคะ ประมาณกี่วันได้รับเงินโอนคืนหรอคะ ?
สมาชิกหมายเลข 6798571
โดน Lazada(ลาซาด้า) โกง โอนเงินไปแล้วไม่ส่งของให้
ปัจจุบันจัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 4223124
11.11 Lazada !!!
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหาคาใจสำหรับช่วงการซื้อสินค้า 11.11 ของ Lazada ที่ผ่านมา คือ จขกท. ซื้อสินค้าชนิดหนึ่งจากนั้นก็จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว รอการอัพเดตสถานะตั้งแต่จ่ายเงิน (11/11/2561 เวลา 07.30 น.) จ
สมาชิกหมายเลข 4264493
เตือนผู้บริโภค LAZADA ไม่ยอมให้คืนสินค้า
ได้ซื้อ macbook air M1 จาก lazada แล้ว พบว่าสินค้ามี ปัญหาครับ ได้สอบถามทางร้าน apple ผ่านทาง lazada ไปแล้ว ร้านบอกว่า สามารถ คืนสินค้าได้ถ้า ไม่เกิน 15 วัน ก็ทำทำเรื่องไป คืนสินค้าเรียบร้อยภายใ
สมาชิกหมายเลข 4939292
แจ้งข่าวดีสำหรับผู้คิดดีสำหรับผู้คิดจะซื้อสินค้าจาก Lazada แล้วกลัวสินค้าปลอม
**** อัพเดทล่าสุด (11/05/2558) เมื่อเช้าทางลาซาด้าได้ติดต่อมาขอโทษแล้ว ทางผู้ตั้งกระทู้ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ ดังนั้นจึงขออนุญาติลบข้อความออกครับ ขอบคุณมากครับ
CHONCONNARY
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ
หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเ
สมาชิกหมายเลข 5276402
กำลังจะไปแจ้งความ ฟ้องร้อง Lazada ฉ้อโกง ติดต่อไม่ได้
เราเป็นแม่ค้าใน Lazada แต่ยังไม่ได้รับการโอนเงินจากทาง Lazada เกือบ 1 เดือนแล้ว ทั้ง ๆ ที่มีการระบุว่าจะโอนเงินให้หลังสินค้าส่งสำเร็จ 7 วัน รายการสินค้าของเราส่งสำเร็จตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน กระทั่งตอ
สมาชิกหมายเลข 3549328
มีใครเคยคืนสินค้า Lazada เกิน7วันได้สำเร็จบ้างคะ
เนื่องจาก จขกท.อยากรู้ว่า สั่งของออนไลน์ Lazada หากสินค้าที่ได้รับชำรุด (แกะห่อมาแล้วเห็นเลยว่าชำรุด) ซึ่งปกติจะกดปุ่มขอคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน เมื่อระบบขึ้นว่าสินค้านั้นส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1282318
ส่งสินค้าคืน Lazada ผานมาจะ 4 เดือนเรื่องเงียบ เงินหาย
.
สมาชิกหมายเลข 1145581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ว่าด้วยเรื่อง การคืนสินค้าของLazada !!!
ทาง จขกท. ขออนุญาติลบข้อความก่อนหน้านี้ออกคะ