[CR] รีวิว ครีมบำรุงผิวมันดีจริงๆ

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะทุกคน นี่เป็นกระทู้แรกของเราเอง โดยการรีวิวครั้งนี้มาจากความรู้สึกส่วนตัวทั้งสิ้นนะจ๊ะ เจ้าของกระทู้เป็นคนชอบทาครีมมาก คือมีตัวไหนมาใหม่ก็ไปสอยไปลองแต่วันนี้จะมารีวิว ครีมที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนะคะ เอามาแนะนำกัน และเผื่อใครมีครีมแบบไหนดีๆก็แนะนำมาบ้างนะจ๊ะ เอาล่ะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า
1. Body Lotion Snall Whitening
ตัวนี้เป็นของ 12 Plus โลชั่นบำรุงผิวกาย

ชอบตัวนี้นะคะ เพราะว่ากลิ่นหอมดี แล้วเวลาใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มจริงๆ ไม่เหนียวเนาะหนะด้วย แนะนำนะคะ

2.Vaseline healthy white perfect มี AHA และ โปร-เรตินอล

คุณประโยชน์ก็ผิวดูเรียบเนียนขึ้นคะ อีกอย่างผิวดูชุ่มชื้นด้วย แต่เจ้าของกระทู้ซื้อขวดเล็กมา หมดแล้วด้วยร้องไห้ ต้องกลับไปสอยหัวเราะ

3.เภสัญ Body whitening Lotion ผสมคอลลาเจนด้วย

มีวิตามิน B3 และมอยเจอร์ไรเซอร์ คือทาไปแล้วเนียนนุ่มเนื้อโลชั่นมันเบา ฟินดี ราคาก็เบานะคะไปจับจ่ายใช้สอยกันได้ กลิ่นหอมด้วยคะ ไม่ผิดหวังเลยที่ซื้อมาใช้คุ้มมาก

4.ตัวสุดท้ายที่ใช้ Johnson's body care

เนื้อครีมเบานุ่ม กลิ่นหอมอ่อน หวานๆ เด็กๆ มีวิตามิน E ใครที่ผิวแห้งกร้าน สามารถใช้ตัวนี้ได้ เจ้าของกระทู้ ไม่โอเคกับผิวบริเวณหัวเข่าเท่าไหร่ก็เลยใช้ตัวนี้ช่วยเพื่อให้ผิวบริเวณหัวเข้าไม่หยาบกร้าน

โลชั่นที่ใช้ก็มีเท่านี้ล่ะคะ 4 ตัว เรื่องความขาวเนี่ยเจ้าของกระทู้ไม่ทราบจริงๆว่าขาวขึ้นไหม แต่เท่าที่ใช้มา คือชอบตรงกลิ่น และ ทำให้ผิวเรานุ่มเนียนขึ้นจริงๆ ไม่แห้งไม่หยาบกร้าน ถ้าใครมีตัวไหนใช้ดีก็แนะนำกันได้นะคะ ขอจบกระทู้เท่านี้แล้วกันนะคะ
พาพันขอบคุณ
ชื่อสินค้า:   ครีมบำรุง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่