เป็นครั้งแรกที่ผมหันมาใช้ซัมซุง โดยประเดิมซื้อ galaxy tap8. และตามด้วย j7 อีก 1 เครื่อง ใช้งานtap 8 ไปไม่ถึงเดือน หน้าจอเด้งออก ซึ่งบอกเลยว่า ไม่เคยทำตก กระแทก หรือโดนน้ำเลย จึงรีบเอาไปส่งศูนย์โรบินสันฉะเชิงเทรา ซึ่งก็ไม่ได้ใกล้บ้านผมเลย จากนั้นพอใกล้ถึงวันนัดศูนย์โทรมาเลื่อนวันรับ บอกว่าติดวันหยุด ผมก็ไม่อะไร วันนี้นัดผมมารับ ผมกำลังจะนำเครื่องมาจากมือพนักงานก็เห็นว่าจอเด้งออกอีก และที่สำคัญเยอะกว่าตอนแรกที่มาส่งซ่อม เปลี่ยนหน้าจอให้ผมฟิลม์ก็ไม่ติดกลับคืนให้ แถมเป็นหนักกว่าเดิม พนักงานเลยบอกว่าพอดีเครื่องส่งมาแล้วรอบนึงแต่กลับเป็นอีกเลยตีกลับไปแล้วรอบนึง !!! อ่าวแล้วไหนบอกว่าติดวันหยุด !!! ดีนะครับที่เห็นต่อหน้าพนักงานถ้ากลับมาเป็นที่บ้านคงหาว่าผมทำอีก ช่วยตรวจสอบเรื่องนี้ด้วยนะครับ ผมให้โอกาสทางศูนย์ซ่อมอีกครั้ง ถ้ากลับมาเครื่องไม่อยู่ในสภาพเดิมจะรับผิดชอบเครื่องของผมยังไง บอกเลยว่าเสียความรู้สึกมาก มีเเพลนจะซื้อA9 คงต้องหยุดไว้แค่นี้ บอกเลยว่าถ้าเป็นแบรนอื่น เครื่องอยุ่ในประกันขนาดนี้ เค้าเปลี่ยนเครื่องให้แล้วครับ  #เสียทุกอย่างครับเครื่องก็เสีย #เสียเงิน #เสียเวลา #ที่สำคัญเสียความรู้สึกมากครับ ผมต้องทำยังไงครับ ผู้รู้แนะนำทีครับ																															
						 
												
						
					
อยากทราบว่า เพื่อนๆเป็นกันไหม มีประสบการณ์ยังไงกับ samsung