เราซื้อโทรศัพท์มือถือ ยี่ซัมซุง J7 ในวันที่ 22/11/2015 แต่โทรศัพท์น่าจอเสียในประมาณกลางเดือน มกรา 59
เราได้เอาไปเข้าศูนย์ซ่อม ทางศูนย์ซ่อมได้โทรมาบอกว่าได้ตรวจพบความชื้นต้องเปลี่ยนเมนบอตใหม่น่าจอใหม่ รวมทั้งสิน 6500 บาท
ซึ่งเราเองก็ตกใจมากทั้งๆที่โทรศัพย์ไม่เคยตกน้ำและไม่โดนละอองน้ำ เราได้บอกไปว่าถ้าซ่อมแพงแบบนี้ซื้อใหม่ไม่ดีกว่าเหรา ( ทั้งที่ลองใช้โทรศัพย์ยี่ห้อนี้เป็นครั้งแรก )ถ้าเราเอาไปซ่อมร้านทั่วไปทางซัมซุงไม่รับผิดชอบและหมดประกันทันทีเราก็เข้าใจ เราเลยลองไปที่ร้านรับซ่อมโทรศัพย์เขาได้แจ้งว่าไม่พบความชื้นอย่าที่ศูนย์ซัมซุงแจ้งแต่เป็นแค่น่าจอใหม่ 3500 บาทเพราะน่าจอเสียทั้งๆที่เพิ่งซื้อไม่ถึง 2 เดือนทั้งที่ไม่เคยตกต้องมาเสียเงินและเสียความรู้สึกกับการทำงานของศูนย์ซัมซุงเป็นอย่างมาก
เพราะฉะนั้นถ้ามีประกันแล้วทำแบบนี้อย่ามีเลยเหมือนไม่รับผิดชอบ และจะไม่ใช้โทรศัพย์ยี่ห้อนี้อีกเด็ดขาด***
***ใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ
ซื้อดทรศัพท์อยุ่ในประกันแต่ไม่รับซ่อม
เราได้เอาไปเข้าศูนย์ซ่อม ทางศูนย์ซ่อมได้โทรมาบอกว่าได้ตรวจพบความชื้นต้องเปลี่ยนเมนบอตใหม่น่าจอใหม่ รวมทั้งสิน 6500 บาท
ซึ่งเราเองก็ตกใจมากทั้งๆที่โทรศัพย์ไม่เคยตกน้ำและไม่โดนละอองน้ำ เราได้บอกไปว่าถ้าซ่อมแพงแบบนี้ซื้อใหม่ไม่ดีกว่าเหรา ( ทั้งที่ลองใช้โทรศัพย์ยี่ห้อนี้เป็นครั้งแรก )ถ้าเราเอาไปซ่อมร้านทั่วไปทางซัมซุงไม่รับผิดชอบและหมดประกันทันทีเราก็เข้าใจ เราเลยลองไปที่ร้านรับซ่อมโทรศัพย์เขาได้แจ้งว่าไม่พบความชื้นอย่าที่ศูนย์ซัมซุงแจ้งแต่เป็นแค่น่าจอใหม่ 3500 บาทเพราะน่าจอเสียทั้งๆที่เพิ่งซื้อไม่ถึง 2 เดือนทั้งที่ไม่เคยตกต้องมาเสียเงินและเสียความรู้สึกกับการทำงานของศูนย์ซัมซุงเป็นอย่างมาก
เพราะฉะนั้นถ้ามีประกันแล้วทำแบบนี้อย่ามีเลยเหมือนไม่รับผิดชอบ และจะไม่ใช้โทรศัพย์ยี่ห้อนี้อีกเด็ดขาด***
***ใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ