หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true internet บริการห่วยแตก ล่าช้า ให้ความหวัง แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
TrueVisions
ADSL
คุ้มครองผู้บริโภค
-
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Internet พื้นที่ อ.เมืองนครราชสีมา ไม่ไหว
True Internet พื้นที่ให้บริการ อ.เมืองนครราชสีมา พังพินาศมาก จะขัดข้องวัน เว้นวัน แบบนี้ไม่ไหวนะ ระบบอุปกรณ์บางอย่างต้องใช้งานผ่าน Internet สั่งการผ่านระบบ online ติดต่อลูกค้าก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7519985
ทำไมยกเลิก internet true ถึงไม่คิดเงินรอบสุดท้ายตามวันที่ใช้งาน
ทำไมยกเลิก internet true ถึงไม่คิดเงินรอบสุดท้ายตามวันที่ใช้งานครับ ไปยกเลิกวันนี้แต่บอกว่าตัดรอบบิลวันที่ 1 อย่างนี้ก็ต้องเสียเงินฟรีอีกเดือนนึงโดยที่ไม่ใช่เหรอครับ ทำไมไม่คิดตามระยะเวลาที่ใช้งานจริง
สมาชิกหมายเลข 2900104
Internet true ใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่ เช้ามืด ค่าเสียหายตามกับใคร
ตั้งแต่เช้ามืด internet true ใช้งานไม่ได้เลย จนตอนนี้ก็ไม่สามารถใช้งานได้ งานก็เสีย true รับผิดชอบอะไรได้บ้างหรอครับ ค่าบริการเก็บเต็มทุกๆเดือน , call center ก็ไม่ธุระ
เต้าหู้ผัดพริกไทดำ
True Internet
ทำไงดีครับ ผมแจ้งปัญหาอินเตอร์ช้า Speed ไม่ได้ตามแพ็คเกจ แต่ช่างมาด้วยปัญหาหลุด บอกในใบงานเขาไม่มีแจ้ง พอผมแจ้งช้าช่างแก้ไขไม่ได้ เปลี่ยนแค่อแดปเตอร์ให้
สมาชิกหมายเลข 1461261
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
ขอคำตอบจากทรู ทำไมเน็ตบ้านทรูรุ่นเก่าถึงจ่ายแพงกว่าแบบไฟเบอร์
คือเรื่องมีอยู่ว่า... คอนโดใช้เน็ตแบบระบบเก่าเดินไว้ ถ้าจะใช้แบบไฟเบอร์ ต้องเจาะห้อง ทีนี้เน็ตเราจ่ายเดือนละ 500 กว่า แต่ตอนโควิดได้โปร 299 พอปีที่ผ่านมา true แจ้งว่าต่อโปรไม่ได้แล้ว เพราะเราใช้เน็ตแบ
สมาชิกหมายเลข 2583039
ทรู รายเดือน
อยากสอบถามว่าเราจะระงับเน็ตยังไงให้ไม่กินเงินของเดือนถัดไปก่อนที่เราจะไปยกเลิกแพ็คเกจคะ
สมาชิกหมายเลข 7091005
สมัคร True Vision Now แพคเกจ Now Football 199 ไม่ได้
เนื่องจากได้ทำการสมัคร แพคเกจ Now Football 199 โดยใช้การหักเงินจากบิลเบอร์มือถือของ Truemove H โดยมี SMS แจ้งหักเงินในส่วนดังกล่าวเรียบร้อย แต่ล่าสุดพบว่ารายละเอียดแพคเกจที่สมัครไปยังไม่ปรากฎใ
สมาชิกหมายเลข 2638610
กับเครือข่าย True ที่ห่วยแตกเอาเปรียบผู้บริโภค
เครือข่าย True ที่ห่วยแตก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ แพ็กเกจ 5G Ultra Max Speed 1199 จ่ายรายเดือนเป็นพันเล่นเกมส์ ไม่ได้ค่า Ping 200 ไลฟ์หรือสตรีม อะไรไม่ได้เน็ตกระตุก โทรแจ้งไปหลายรอบแล้วแต่ไม่ได้รับการแ
Ryu Hayabu
Internet True ไม่ไหวเเล้วจริงๆ ปี 2025 นี้เสียเป็น 10 วัน ++
ผมติดอินเตอร์เนตบ้านของทรู ที่บ้านเสียบ่อยมาก เฉพาะเดือนนี้บ้านผมเสียเกิน 3-4 วัน ตลอดปี 2025 น่าจะมากกว่า 10 ครั้ง บางครั้งเสียรอบละ 2 วัน เซ็งมากครับ จะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ทำไรไม่ได้เลยสักอย่าง เ
สมาชิกหมายเลข 7684538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
TrueVisions
ADSL
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true internet บริการห่วยแตก ล่าช้า ให้ความหวัง แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน