หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
12Call ไม่ยอมให้ย้ายค่ายไปทรูเพราะว่าชื่อหรือเลขบัตรประชาชนไม่ตรง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
บัตรประจำตัวประชาชน
3G
AIS
12Call ไม่ยอมให้ย้ายค่ายไปทรูเพราะว่าชื่อหรือเลขบัตรประชาชนไม่ตรง
งง มากครับ และกด *151#เช็คก็ไม่ได้ ของค่ายอื่นกดได้
หมายความว่าไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สำหรับลูกค้า Ais 12call ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม
เรื่องลงทะเบียนซิม แค่ท่านเข้าไปใช้บริการ eservice แล้วเอาเลขบัตรประชาชน ( ของใครก็ได้ ) ไปกรอกในขั้นตอน ข้อมูลการใช้งาน เท่านี้ซิมของท่านก็ถือว่าลงทะเบียนซิมถูกต้องแล้วครับ กดเช็ค *151# ............
ร้ายลีลา
ถาม call center AIS ครับ ถามหลังไมท์ ไร้คำตอบ
้แฟนผมใช้ซิม 12call มาเป็น 5 ปีกว่าแล้วครับ แต่ลืมลงทะเบียน เพราะสัยสนกับอีกเบอร์ เมื่อวาน กด *554 * ตามด้วยเลขบัตรประชาชน (อะไรซักอย่าง) จะถือว่าลงทะเบียนไปหรือยังครับ เพราะว่าจะย้ายค่ายไปอีกค่าย เนื
nivat
ชำระค่าบริการทรูแล้ววันนี้ กดย้ายค่ายแต่ขึ้นว่าค้างชำระค่าบริการ คือไร?
เมื่อช่วงเที่ยงได้ออกไปชำระค่าบริการ 412 บาท (ยอดชำระ 411.95) กลับมาบ่ายโมงกด *151*บชช# ก็ยังไม่ได้รหัสสำหรับย้ายค่าย ได้แต่sms ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะมียอดค้างชำระค่าบริการ เลยโทรไปที่ 1242 ได้ควา
สมาชิกหมายเลข 918303
จะไป1,400 กันแต่ไม่เอาหุ้นเราไปด้วยหมายความว่าไง
ขอบฟ้าเหตุการน์
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
ใช้ทรูอยู่ต้องการย้ายค่ายไป DTAC ครับ
ได้ทำการจ่ายค่าบริการของทรูรอบบิลที่ผ่านมาไปแล้ว แต่พอกด *151*เลขประจำตัวประชาชน# เพื่อย้ายไป dtac แต่มีข้อความแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากค้างค่าบริการ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1444659
เรายังไม่ได้ลงทะเบียนซิม แต่กดเช็ค *151# แต่ทำไม ข้อความกลับเข้าว่าลงทะเบียนแล้ว ?????
ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม แต่กดเช็ค *151# ข้อความเข้าว่า หมายเลขระบบเติมเงินนี้ลงทะเบียนแล้ว ด้วยบัตรประชาชนลงท้าย_ _ _ _ เลขสี่หลักตัวท้ายก็เหมือนกับบัตรประชาชนเราเลย AIS วันทูคลอ นะคะ แบบนี้หมายความว่าไ
สมาชิกหมายเลข 2488996
สอบถามทรูมูฟ
ข้อความขึ้นว่าแบบนี้หมายความว่าไง
สมาชิกหมายเลข 6226554
จะย้ายค่ายจากสีเขียวไปสีแดงครับ แต่ติดปัญหา
จขกท ลองโทรไปที่ *151*-------# ระบบแจ้งว่าข้อมูลไม่ถูกต้องเลขบัตรประชาชนไม่ตรง แต่ผมจำได้ขึ้นใจเลยครับว่าตอนสมัครมันตรงทุกเลข อยากทราบว่ามีวิธีการเช็คข้อมูลมั้ยว่าไม่ตรงจริงหรือเปล่า หรือควรแก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 5976516
True ครับผมงงครับ ทำไมผมย้ายค่ายไป DTAC ไม่ได้
ผมจะย้ายไป DTAC โดยก่อนหน้าที่ผมจะย้าย ผมก็ได้เช็คข้อมูลการลงทะเบียนของผมไปแล้วกับทาง true ถึง 2 เส้นทาง 1. *151# ค่าที่คืนกลับมาก็คือ เลขบัตรประชาชนของผม 2. ผมได้คุยผ่าน Live Chat ผมได้สอบถามว่าเบ
สมาชิกหมายเลข 751817
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บัตรประจำตัวประชาชน
3G
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
12Call ไม่ยอมให้ย้ายค่ายไปทรูเพราะว่าชื่อหรือเลขบัตรประชาชนไม่ตรง
งง มากครับ และกด *151#เช็คก็ไม่ได้ ของค่ายอื่นกดได้
หมายความว่าไง