รถรับช่วงต่อมาจากน้า ไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับรถเลย แต่อยากจะลองปรับจูนอะไรในรถดูครับ
ล่าสุดไปยกเครื่องมาครับ ยกเพราะไปเหยียบบนทางด่วน(แก๊ส) ฝาสูบร้อนพังแตก
รถติด แก๊ส LPG + น้ำมัน
ปกติขับไปเรียน ไม่รีบก็ขับอยู่ที่ 80 - 100
ถ้ารีบๆหน่อยก็ 100+
แต่ที่เคยลองเหยียบดู ตั้งแต่ 100 ขึ้นไป ถ้าไม่คิกดาวน์ รอบจะไม่ขึ้นเลย (เป็นคนที่คิกดาวน์แซงบ่อยมาก ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ อาจจะเสียมารยาทตอนขับ)
- ตอนใช้ความเร็ว *ใช้แก๊สวิ่ง* คิกดาวน์แล้ว กลิ่นแก๊สหรือท่อไอเสียไม่แน่ใจจะเข้ามาจากข้างหลังรถ // ขับน้ำมัน กลิ่นน้อยกว่า
- หากต้องใช้ความเร็ว ต้องปิดแอร์ เพื่อไม่ให้ดึงรอบเครื่อง
- เพราะเป็น 4WD Fulltime รึปล่าวครับ เลยทำให้เวลาออกตัว ถ้าเหยียบแบบเรื่อยๆจะช้า ต้องเหยียบจมลงไปนิดนึง เพื่อให้รอบขึ้น
มีวิธีการปรับแต่งอะไรให้เหมาะกับการใช้งานแบบนี้มั่งครับ
CRV G1 วิธีดูแล รักษา ปรับแต่ง กับการขับแบบนี้มั่งครับ
ล่าสุดไปยกเครื่องมาครับ ยกเพราะไปเหยียบบนทางด่วน(แก๊ส) ฝาสูบร้อนพังแตก
รถติด แก๊ส LPG + น้ำมัน
ปกติขับไปเรียน ไม่รีบก็ขับอยู่ที่ 80 - 100
ถ้ารีบๆหน่อยก็ 100+
แต่ที่เคยลองเหยียบดู ตั้งแต่ 100 ขึ้นไป ถ้าไม่คิกดาวน์ รอบจะไม่ขึ้นเลย (เป็นคนที่คิกดาวน์แซงบ่อยมาก ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ อาจจะเสียมารยาทตอนขับ)
- ตอนใช้ความเร็ว *ใช้แก๊สวิ่ง* คิกดาวน์แล้ว กลิ่นแก๊สหรือท่อไอเสียไม่แน่ใจจะเข้ามาจากข้างหลังรถ // ขับน้ำมัน กลิ่นน้อยกว่า
- หากต้องใช้ความเร็ว ต้องปิดแอร์ เพื่อไม่ให้ดึงรอบเครื่อง
- เพราะเป็น 4WD Fulltime รึปล่าวครับ เลยทำให้เวลาออกตัว ถ้าเหยียบแบบเรื่อยๆจะช้า ต้องเหยียบจมลงไปนิดนึง เพื่อให้รอบขึ้น
มีวิธีการปรับแต่งอะไรให้เหมาะกับการใช้งานแบบนี้มั่งครับ