บัตรของผมเป็น First Class สีเงิน และไม่มีระบุวันหมดอายุที่บัตร ล่าสุดพอไปใช้ พนักงานบอกว่าใช้ไม่ได้เนื่องจากหมดอายุ ต้องติดต่อทำบัตรใหม่ และเสียเงินค่าบัตรใหม่ ผมไม่เข้าใจว่าบริษัทออกจะใหญ่โตทำธุรกิจเป็น 100 ล้าน พันล้าน การแจ้งเตือนลูกค้าเก่าที่เป็นสมาชิกมา 5 ปี อย่างผมนี่ มันยากหรือครับ จะเป็น SMS ,email หรือจดหมายมาบอกสักนิดก็ได้นะครับ
สอบถาม M Generation เวลาบัตรหมดอายุมีการแจ้งเตือนไหมครับ