คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปณท. ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ ทั้งนี้ ขออนุญาตขอข้อมูลเพิ่มเติม อาทิเช่น ชื่อเเละที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า, เบอร์โทรติดต่อกลับ เเละรายละเอียดปัญหาที่เกิดขึ้นให้ทางหลังไมค์ด้วยครับ เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ต่อไปครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
[ร้องทุกข์-บุรุษไปรษณีย์ สะพานสูง-คลองจั่น] ผมสั่งของ eBay ไปรษณีย์ส่งผิดหลายชิ้น
ผมพยายามโทร.ติดต่อ "งานนำจ่าย" ปณ. คลองจั่น แจ้งเรื่องความผิดพลาดให้ทราบ และบอกว่า ผมเข้าใจว่าบุรุษไปรษณีย์อาจผิดพลาดได้
แต่ปัญหานี้สร้างความเดือดร้อนให้ผมมาก เพราะผมต้องคอยติดตามพัสดุของผมเอง และมีหลายชิ้นที่ผมยังไม่ได้รับ
ผมอยากให้ บุรุษไปรษณีย์ที่รับช่วง "ส่ง small packet เขตสะพานสูง" ติดต่อผม
เพื่อจะได้ช่วยผมติดตาม บัดนี้เวลาก็ล่วงเลยมานานแล้ว
ปณ. คลองจั่น จะช่วยผมแก้ปัญหาอย่างไรบ้าง