วันนี้พอดีคุณแม่บอกให้เติมเงินมือถือให้หน่อย ทำไมเงินหมดเร็วจังยังไม่ได้ใช้เลย
เราก็สงสัย กลัวว่าแม่ไปสมัครพวก sms พวกเสียงรอสาย เลยลองเช็คใน sms เครื่องดู ปรากฎเห็นว่า AIS ตัดยอดเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจ AIS mobile care swap + datasecure monthly 39 อัตโนมัติให้(เป็นแพ็คเกจประกันเครื่อง) เราก็เลยลองถามแม่ค่ะว่าแม่ไปสมัครรึเปล่า แม่ก็บอกไม่ได้สมัครนะ
เราเลยโทรไปที่ CC ได้คำตอบมาว่า แม่ได้สมัครแพ็คเกจเข้ามาเองตั้งแต่ตอนไปรับเครื่องมาแล้ว เราก็ยิ่งงงใหญ่ เพราะแพ็คเกจเพิ่งมาตัดเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา เพราะว่าแม่เราก็ไปเอาเครื่องมาตั้งนานแล้วไง เราก็เลยขอยกเลิกค่ะ
แม่เราใช้มือถือรุ่นปุ่มของ AIS lava ค่ะ เราคิดว่าคงไม่ต้องใช้แพ็คเกจนี้ เพราะถ้าเสียจริงๆ คงไม่เอาซ่อม คิดว่าซื้อใหม่ดีกว่า ก็เลยไม่จำเป็นต้องใช้แพ็คเกจนี้ค่ะ
แต่ทีนี้คนแก่ๆ คงไม่เข้าใจหรอกค่ะ อยู่ๆ โดนตัดเงินแบบนี้ อยากให้ AIS ชี้แจงรายละเอียดให้ครอบคลุมกว่านี้ตอนไปรับเครื่องน่ะค่ะ เพราะเราไปรับเครื่องกะแม่ เค้าก็ให้แม่เซ็นว่ารับเครื่องแล้วเฉยๆ ไม่ได้บอกข้อมูลอะไร (อันนี้ผิดพลาดที่ไม่อ่านกันเองเนอะ5555)
แต่สิ่งที่สงสัยค่ะคือ
- แม่ไปรับเครื่องตั้งแต่ช่วงที่เค้าแจกแรกๆ แล้ว(ช่วงต้นปีที่ผ่านมา) แต่ทำไมเพิ่งหักเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมาคะ (ตรงนี้สอบทาง CC แล้ว CCก็ตอบไม่ตรงประเด็นค่ะ ได้แต่บอกว่าสมัครตั้งแต่ตอนรับเครื่องแล้วๆ เราก็ยังไม่เข้าใจค่ะ )
ปล. หากใครอยากยกเลิกแพ็คเกจโทรยกเลิกได้ที่ 0980981175 นะคะ
ใครที่รับเปลี่ยนเครื่องฟรีของAIS ตอนนี้โดนเรียกเก็บค่าบริการ AIS Mobile Care กันรึยังคะ?
เราก็สงสัย กลัวว่าแม่ไปสมัครพวก sms พวกเสียงรอสาย เลยลองเช็คใน sms เครื่องดู ปรากฎเห็นว่า AIS ตัดยอดเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจ AIS mobile care swap + datasecure monthly 39 อัตโนมัติให้(เป็นแพ็คเกจประกันเครื่อง) เราก็เลยลองถามแม่ค่ะว่าแม่ไปสมัครรึเปล่า แม่ก็บอกไม่ได้สมัครนะ
เราเลยโทรไปที่ CC ได้คำตอบมาว่า แม่ได้สมัครแพ็คเกจเข้ามาเองตั้งแต่ตอนไปรับเครื่องมาแล้ว เราก็ยิ่งงงใหญ่ เพราะแพ็คเกจเพิ่งมาตัดเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา เพราะว่าแม่เราก็ไปเอาเครื่องมาตั้งนานแล้วไง เราก็เลยขอยกเลิกค่ะ
แม่เราใช้มือถือรุ่นปุ่มของ AIS lava ค่ะ เราคิดว่าคงไม่ต้องใช้แพ็คเกจนี้ เพราะถ้าเสียจริงๆ คงไม่เอาซ่อม คิดว่าซื้อใหม่ดีกว่า ก็เลยไม่จำเป็นต้องใช้แพ็คเกจนี้ค่ะ
แต่ทีนี้คนแก่ๆ คงไม่เข้าใจหรอกค่ะ อยู่ๆ โดนตัดเงินแบบนี้ อยากให้ AIS ชี้แจงรายละเอียดให้ครอบคลุมกว่านี้ตอนไปรับเครื่องน่ะค่ะ เพราะเราไปรับเครื่องกะแม่ เค้าก็ให้แม่เซ็นว่ารับเครื่องแล้วเฉยๆ ไม่ได้บอกข้อมูลอะไร (อันนี้ผิดพลาดที่ไม่อ่านกันเองเนอะ5555)
แต่สิ่งที่สงสัยค่ะคือ
- แม่ไปรับเครื่องตั้งแต่ช่วงที่เค้าแจกแรกๆ แล้ว(ช่วงต้นปีที่ผ่านมา) แต่ทำไมเพิ่งหักเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมาคะ (ตรงนี้สอบทาง CC แล้ว CCก็ตอบไม่ตรงประเด็นค่ะ ได้แต่บอกว่าสมัครตั้งแต่ตอนรับเครื่องแล้วๆ เราก็ยังไม่เข้าใจค่ะ )
ปล. หากใครอยากยกเลิกแพ็คเกจโทรยกเลิกได้ที่ 0980981175 นะคะ