ฝ่ายการตลาด Sumsung ทำงานแย่มากครับรับผิดชอบต่ำกว่ามาตรฐาน ไม่รู้เฉพราะ samsungthailand หรือเปล่า
เปิดพรีออเดอร์ ของแถมเปลี่ยนรายวัน
จองก่อนโดนก่อน คุณจะปรับปลี่ยนอะไร
คุณก็ต้องปรับให้ตัวแทนด้วยเหมือนกันทุกเจ้าในช่วงพรีออร์เดอร์ ตัวแทนจะเพิ่มเติมอะไรก็แล้วแต่กลยุทย์ของตัวแทนแต่ละเจ้า
หลังจากปิดจอง เป็นอีกโปรนึง จะไม่โดนตำหนิเลย
แล้วนี่มาเลื่อนรับของอีก คือคนที่จองก่อน
ก็อยากใช้ก่อน เคสเลื่อนแบบนี้ต้องแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี่ ใครอยากยกเลิกต้องแจ้งตัวแทนทุกเจ้าลูกค้ายกเลิกยินดีคืนเงินโดยไม่มีเงื่อนไข เป็นการแสดงรับความผิดชอบแต่นี่ทำได้ก็แค่ขอโทษ บางตัวแทนยกเลิดไม่ได้ถือว่าไม่แฟร์
จองก่อนเป็นซวยก่อน
Note 7 ยังไม่วางขาย ปัญหาก็ซัมซวย
เปิดพรีออเดอร์ ของแถมเปลี่ยนรายวัน
จองก่อนโดนก่อน คุณจะปรับปลี่ยนอะไร
คุณก็ต้องปรับให้ตัวแทนด้วยเหมือนกันทุกเจ้าในช่วงพรีออร์เดอร์ ตัวแทนจะเพิ่มเติมอะไรก็แล้วแต่กลยุทย์ของตัวแทนแต่ละเจ้า
หลังจากปิดจอง เป็นอีกโปรนึง จะไม่โดนตำหนิเลย
แล้วนี่มาเลื่อนรับของอีก คือคนที่จองก่อน
ก็อยากใช้ก่อน เคสเลื่อนแบบนี้ต้องแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี่ ใครอยากยกเลิกต้องแจ้งตัวแทนทุกเจ้าลูกค้ายกเลิกยินดีคืนเงินโดยไม่มีเงื่อนไข เป็นการแสดงรับความผิดชอบแต่นี่ทำได้ก็แค่ขอโทษ บางตัวแทนยกเลิดไม่ได้ถือว่าไม่แฟร์
จองก่อนเป็นซวยก่อน