หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ุถึง true ช่วยตรวจสอบให้ด้วย
กระทู้สนทนา
truemove H
ผมสมัครแพคเกจรายเดือน 399 บาท โทร 150 นาที เน็ต 4GB แต่เช็คใน iservice และ sms แจ้งว่าเวลาโทรเหลือ 17 นาที จาก 33นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
จะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนครับ
ตอนนี้ใช้รายเดือนแพคเกจ 699 จากการซื้อโทรศัพท์แบบติดสัญญา ซึ่งตอนนี้ครบสัญญาแล้ว อยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจ 399 ครับ แต่ใน True iService ไม่มีให้เลือกครับ มีแต่แพคเกจที่ราคาสูงกว่า 699 ให้เลือกแทน ต้องไปที
สมาชิกหมายเลข 1114024
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือน
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนให้หน่อย 0836062658 แพ็กเกจรายเดือน 5G Super Special 399 โทร200น. เน็ต30GBและ30GBความเร็วสูงสุด20Mbps. ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS
สมาชิกหมายเลข 5988003
ขอถามทรูหน่อย ทำไมให้กด*115*300# แทนที่ควรจะเป็น *115*299#
(ย้ายจาก https://pantip.com/topic/38384109) ผมซื้อ travel china 399บาท 5 Gb ของ true ใช้ ได้2วัน มีข้อความเตือน 20ธค.61,เวลา19.07น. ใช้เน็ต 4G ไป 4GB แล้ว ตกใจมากครับ เพราะ ใช้งานปกติครับ นึกไม
ahk2007
ถาม AIS หน่อยค่ะ งงแพคเกจที่ใช้อยู่
ใช้แพคเกจรายระเอียดดังนี้ค่ะ แพ็กเกจของคุณ • iPack 399 ค่าบริการายเดือน 399 บ โทรฟรี 200 นาที 3G 1GB, EDGE ไม่จำกัด ส่วนเกินโทรทั่วไทยนาทีละ 1.50 บ ส่วนเกินบริการ SMS ครั้งละ 2 บ MMS ครั้งละ 4
หลงรักหน้าฝน
TRUEMOVE แจ้งราคา Package ไม่ตรงกับที่ใช้
คือวันนี้ผมคิดว่าจะชำระเงินค่ารายเดือนเพราะติดมาเกือบ2เดือน ผมใช้แพ็คเกจรายเดือน 399 บาทแต่ที่แจ้งมาทาง sms กลับต้องชำระทั้งหมด 1052.88 บาทจึงลองเข้าไปเช็คใน iservice พบว่าเดือนมีนาคมผมต้องจ่าย 426.93
สมาชิกหมายเลข 3020182
งงกับ True มาก แพ็กเกจรายเดือนที่มี Youtube premium แล้วสุดท้ายจบการแก้ปัญหาบอกให้ลูกค้าไปตามจาก Youtube เอง
ตามชื่อเรื่องเลยจ้า คือทางนี้สมัครแพ็กเกจทรูรายเดือนไป ในแพ็กเกจบอกว่ามี YouTube Premium ด้วย ประเด็นคือ กดเท่าไหร่ก็ไม่ได้ OTP เจ้าหน้าที่ทรูประสานช่วยเหลือให้ ลองนั่นนี่ สุดท้ายก็ยังไม่ได้ เลยตัดจบก
สมาชิกหมายเลข 9129346
เปลี่ยนเพกเกจหลักรายเดือนของ True
อยากทราบโปรรายเดือนที่ถูกกว่าโปรปัจจุบันครับ โปรปัจจุบันแพ็กเกจรายเดือน RET_5G Ultra Max 1199 (Pay 719THB) บาท โทร 350 นาที อินเทอร์เน็ต ไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 2352917
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
ปัญหา TrueMove H ซื้อแพกเก็จแล้วออกเนตไม่ได้
เบอร์เติมเงิน เอาพอยท์แลกเนต แพกเกจ 4 mbps 1 GB 2 วัน ได้รับ sms แล้ว True App เห็นแพกเกจแล้ว ปิด เครือง เปิดเครื่อง ใหม่แล้ว กดคำสั่ง *902*01# แล้ว
LoveAlex
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ุถึง true ช่วยตรวจสอบให้ด้วย