หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fibre ปรับปรุงระบบทำมัยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบบ้างละครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
โทร1185ก็แจ้งว่าปรับปรุงระบบอยู่ที่จ.สกลนคร
แต่ผมอยู่จ.นครปฐม มันเกี่ยวกันด้วยเหรอครับ
ผมแจ้งเปลี่ยนหมายเลขติดต่อไปสองอาทิตแล้วครับผมชำระค่าบริการไม่ได้เพราะติดอยู่กะเบอร์เก่าครับ
ลูกค้าเลขที่:8800098846
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre - ไม่ประทับใจตั้งแต่ยังไม่ทันได้ใช้เลย
เป็นลูกค้า AIS Serenade อยู่แล้วครับ สิบกว่าปีแล้ว สนใจจะย้ายค่ายมาใช้ AIS Fibre ด้วย แต่ไม่ประทับใจเลยครับ เหมือนไม่อยากได้ลูกค้า บริการ Fibre นี่คนละเรื่องกับบริการของมือถือเลย 1. การส่งเอกสารทาง L
กะจิ๊ดริด
AIS Fibre กับการเสนอแพคเกจลูกค้าที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง
สวัสดีครับ อยากสอบถามกับ AIS ว่าการเสนอแพคเกจให้กับลูกค้า ผ่านเซลล์ หรือ จัดโปรโมชั่น มีการตกลงกับเซลล์อย่างไร หรือมีมาตรฐานอย่างไร เข้าเรื่องครับ ผมได้ติดตั้ง AIS Fibre ที่คอนโด ซึ่งมีโปรโมชั่น ลด
Sensitive_UCS
ขอตำหนิและอยากให้ปรับปรุงการบริการของ 1185 AIS Fibre
ผมย้ายมาจากค่ายอื่นมาใช้ AIS Fibre ตอนนี้ชักเริ่มไมประทับใจการให้บริการของ 1185 เวลาโทรแจ้งขอให้ช่วยเหลือ ก็รับปากว่าจะติดต่อกลับภายในเวลานั้น เวลานี้ ไม่เคยทำได้ตามที่บอก สักแต่รับปากไปงั้นๆ เหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 703981
AIS fiber จ่ายเงินผ่านเนตแล้ว ทำไมยังขึ้นไม่ชำระเงิน
AIS fibre ผมจ่ายเงินผ่านเวบไซต์คุณไปแล้ว ทำไมยังแจ้งว่าไม่ชำระ ชำระผ่านเวบ ais fiber ผ่านบัตรเครดิต SCB เข้าไปเชคบัตรตัดยอดไปแล้ว ตามรูปข้างล่างว่าจ่ายให้ mpay มาวันนี้ได้รับ SMS เตือน เลยเข้าไปดู
ohlalla
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
AIS Fibre คุณจะ..เค็ม...ไปหน่อยแล้ว
จขกท เป็นลูกค้า AIS มา 17 ปี กย 2015 เป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆในหมู่บ้านที่ติดตั้ง AIS fibre แบบ 799 ได้ 3 บริการ เนท โทร แล้วก็ playbox เมื่อไม่นานมานี้อ่านเจอว่า ถ้าไม่ใช้โทร ก็จะได้ส่วนลด 100 บาท เลยโทร
surgeon
เหนื่อยใจกับ AIS FIBRE
ไม่รู้จะเริ่มยังไง ขอเริ่มห้วนๆ เลยแล้วกันครับ รู้สึกเหนื่อยใจกับการให้บริการของ AIS FIBRE มาก ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่เคยหาย ไม่ว่าจะร้องเรียนไปกี่ครั้งก็เหมือนเดิม CALL CENTER 1185 ก็ติดต่อยากมาก ไม่เ
TVIC_1408
App ais play ติดตั้งในiPad ไม่ได้
หลังจากupdateแล้วให้ลงหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ แล้วส่ง otp มาให้ แต่ใส่ในappแล้วยังไม่ได้ แจ้งว่าให้ติดต่อ1185 เดิมใช้ได้ ไม่น่าupdateเลย (หมายเลขโทรศัพท์ก็เป็นของais) ใช้wifiก็ของ ais
สมาชิกหมายเลข 2667988
ค่าบริการ AIS รายเดือน และ AIS Fibre ผิดพลาดตั้งแต่รอบบิลแรกเลย
วันนี้ได้บิลแจ้งค่าใช้บริการ AIS Fibre แล้วตกใจครับ ตกใจยังไงมาดูรายละเอียดกันครับ ผมติดตั้ง AIS Fibre วันที่ 12 กรกฎาคม 2558 โดยแจ้งความจำนงว่าขอรวมบิลกับเบอร์มือถือ AIS รายเดือนที่ตัดรอบบิลทุกวันที
ZeraPhiria
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน
คือหอบงานมาทำที่บ้าน อยู่ดีๆช่วงราว 10 โมงเช้า เน็ตเดี้ยง คิดว่าปรับปรุงระบบ เต็มที่คงไม่เกิน 1-2 ชม. ตอนนี้ 12:00 โทรไปถาม 1185 แจ้งข้อความอัตโนมัติว่า จะกลับมาใช้ได้อีกประมาณ บ่าย 3 บ้าไปแล้ว ปรับปร
Rapter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fibre ปรับปรุงระบบทำมัยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบบ้างละครับ
แต่ผมอยู่จ.นครปฐม มันเกี่ยวกันด้วยเหรอครับ
ผมแจ้งเปลี่ยนหมายเลขติดต่อไปสองอาทิตแล้วครับผมชำระค่าบริการไม่ได้เพราะติดอยู่กะเบอร์เก่าครับ
ลูกค้าเลขที่:8800098846