สั่งซื้อ smart phone จาก ais แล้วได้ของไม่ตรงตามที่สั่ง ais จะรับผิดชอบอะไรบ้างครับ

ออกตัวก่อนว่า โทรศัพท์เครื่องนี้ ผมไม่ได้สั่งเอง แต่น้องสาวสั่งให้
เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อโทรศัพท์ ยี่ห้อ sumsung รุ่น a7 2016 จากทาง ais
ราคา 14,900 บาท การสั่งก็ไม่มีปัญหาอะไร ทุกอย่างดำเนินการเสร็จสิ้นกระบวนการไปได้ด้วยดี
จนวันนี้ ผมได้รับ โทรศัพท์ที่น้องสาวได้สั่งไป โดย บ.kerry ได้จัดส่งให้ถึงที่ ขณะส่ง น้องสาวได้โทรมาพอดี
ว่าได้รับของรึยัง ก็พร้อมกันครับ โทรมาพร้อมกับคนส่งของ ก็ได้รับแล้ว ซึ่งขณะนั้นยังไม่ได้แกะ และก็ได้ลงชื่อผู้รับของ จากนั้น ผู้ส่งก็ออกไป ในเวลาไม่ถึง 5 นาทีหลังจากนั้น ผมก็แกะดู ปรากฎว่ามันไม่ใช่ sumsung มันเป็นยี่ห้อ ulefone (ยี่ห้ออะไรวะ เกิดมาเพิ่งเคยเห็น!!!) ผมก็เลยรีบบอกน้องสาว(ขณะนั้นเราก็ติดต่อกันทางแชทเฟสบุ๊ค) ให้รีบแจ้งบริษัท ว่า มันไม่ใช่ของตามที่สั่ง เราก็คุยกันจนถึงเย็น ว่าขณะนี้ ทางบริษัทกำลังดำเนินการอยู่ แต่ก็เอาเหอะครับ คุณจะดำเนินการยังไงก็ช่าง มันเป็นเรื่องของคุณกับผู้รับฝากส่ง ที่จะต้องไปไล่กันเอง แต่ ณ ตอนนี้ คุณ (ais) ต้องเปลี่ยนเครื่องให้ผมให้ตรงกับที่สั่งไป ถูกต้องมั้ยครับ และล่าสุดน้องสาวผมก็แจ้งมาว่า ทาง ais ถามมาว่ากล่องเหมือนถูกแกะมาก่อนหรือไม่ ผมก็ตอบไปว่า ดูๆไป มันก็เหมือนถูกแกะ เพราะการแพ็กมาดูมันไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ และสังเกตุดู เทปกาวสีเขียวของ ais มันมีการแปะมาสองชั้น (หรือว่าเค้าแปะมาสองชั้นอยู่แล้ว อันนี้ก็ไม่ทราบได้)

แต่ก็เอาเหอะครับ กระบวนขั้นตอนของ ais จะเป็นยังไง อันนี้ ผมคงไม่ไปรับทราบรับรู้อะไรด้วยนะครับ ที่ต้องการตอนนี้ คือ ต้องมาเปลี่ยนเครื่องให้เร็วที่สุด หรือจะคืนเงินให้เราแล้วเอาเครื่องนี้กลับไป ก็ไม่ว่ากัน ไม่อย่างนั้นแล้ว พรุ่งนี้ ผมจะแจ้งความดำเนินคดีนะครับ ต้องขออภัย ที่ไม่สามารถลงรูปได้ เพราะทางพันทิปแจ้งว่าไอดีของผม ไม่สามารถใช้ฟังชั่นนี้ได้ หากมีปัญหาอะไร ก็หลังไมค์มาละกันครับ หวังว่า ข้อความของผมคงไปถึง ais นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่