หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสัญญา dtac
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
dtac
dtac TriNet
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อมือถือในราคาส่วนลดซื้อเครื่อง มีสัญญา 6 เดือน อยู่ห้องไม่ค่อยมีสัญญาณเลยเล่นอะไรก็ไม่ได้ ถ้าจะยกเลิกสัญญาทำได้ไหมครับยินดีใช้ส่วนลดที่ให้มาคืน ติดต่อ dtac hall ได้เลยไหม เดือดร้อนมากครับ หรือในกรณีนี้ กสทช.ช่วยอะไรได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากมาใช้ซิมfinn mobile แต่ไม่รู้ว่าสัญยญาณจะดีไหม
Gomoไม่มีเน็ตไม่อั้นแล้วเลยจะย้ายมาแต่ไม่แน่ใจว่าแถวบ้านเน็ตสัญญาณดีแทคจะดีไหม(ได้ยินว่าใช้สัญญาณเดียวกับดีแทค) มีวิธีเช็คไหมหรือเราสามารถสอบถามทางไหนได้บ้าง อีกอย่างอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ในตัวเมือ
สมาชิกหมายเลข 7947170
DTAC ไม่ยอมให้ยกเลิกเบอร์ที่ย้ายค่ายมาเอาโปร ทั้งๆที่ไม่ได้พ่วงเครื่องราคาถูก
มาแจ้งยกเลิกเบอร์ ที่ได้ย้ายค่าย มาใช้รายเดือน ที่ได้โปรถูกในตำนาน DTAC HALL เซ็นทรัลโคราช พนง. ชื่อ พัชรวรรณ โชคพิศาล ไม่ยอมให้ยกเลิก บอกติดสัญญา 12 เดือน เอ่อ...เบอร์นี้ไม่ได้พ่วงซื้อเครื่องราคาพิเศ
สมาชิกหมายเลข 4350426
สอบถามDtac ไม่มีสัญญาณแจ้งหลายรอบแล้ว ทำไมเรายังต้องจ่ายเงินในเมื่อบริการไม่ได้ครับ
แจ้งcall center เรื่องสัญญาณไม่มีหลายรอบแล้ว ตั้งแต่เบอร์เก่ายันมีเบอร์ใหม่ก็ให้แต่เปิดปิดเครื่อง จะไม่พัฒนาอะไรเลยใช่ไหมครับ นี่ยังติดสัญญาค่าเครื่อง ถ้าเราติดสัญญาโปรแต่บริการไม่ดีแบบ
สมาชิกหมายเลข 1620004
dtacเคยโทรบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ไม่มีแล้วเลยต้องอัพราคามาเรื่อยๆสรุปเจอน้องในที่ทำงานใช้โปรที่dtacบอกว่าไม่มีแล้วอยู่
ควรแจ้งกสทช.ไหมว่าเราไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะโทรมาให้เพิ่มค่าเน็ตเพิ่มขึ้นทุกปึโดยเพิ่มเวลาโทรเพื่อรักษาความเร็วเท่าเดิมแล้วน้องที่ทำงานยังใช้โปรแรกที่เราเคยใช้อยู่หรือควรไปติดต่อที่ศูนย์เพราะเข้าข่
สมาชิกหมายเลข 9135601
สิทธิประโยชน์ในเดือนเกิด ร้านอาหารญี่ปุ่น Zen
สิทธิประโยชน์ในเดือนเกิด เด่วนี้ไม่มีส่วนลด 15% ให้แล้วเหรอครับ เมื่อวาน(9 พย.)ไปกินอาหารเนื่องในวันเกิดที่ร้าน Zen ที่เซ็นทรัลเวสวิลล์ พนักงานให้แค่ซูชิเค้กมาก้อนนึง แต่ส่วนลด 15% นางบอกยกเลิกไปแล้ว
9taworn
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC ทาง Online ยังทำได้ไหมครับ ??
ผมอยากทราบว่า ตอนนี้เราสามารถย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ais ไป ดีแทค ออนไลน์ ยังทำได้หรือไม่ ? ผมลองทำในเว็ป พอกดเลือกโปร ก็จัถูกลิ้งค์ไปเว็ป ทรู ผมแน่ใจว่าตัวผมเองอาจพลาดตรงขั้นตอนไหน หรือ เดียวนี้ไมาสามาร
สมาชิกหมายเลข 3369262
การแจ้งเรื่องปัญหาสัญญาณ 3G-4G ห่วยจังครับ
Dear dtac เนื่องจากมีการแจ้งเรื่องปัญหาสัญญาณ 3G-4G และยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ถ้ายังแก้ไขปัญหาไม่ได้ก็ควรที่จะปรับหรือเสนอส่วนลดให้ลูกค้านะครับ ไม่ใช่นิ่งเฉย และเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 3728601
สัญญาณ Dtac ที่บ้านแย่มาก ถ้าอยากจะคุยรู้เรื่องต้องไปคุยหน้าบ้านกันเลยช่วยแก้ด้วยครับ
สัญญาณ DTAC ที่บ้านคือแย่มาก มีแค่ขีดสองขีดตลอดคุยไม่รู้เรื่อง คุยกับ Call Center ฝั่งโน้นยังไม่รู้เรื่องเลย ยกเลิกก็ไม่ได้ ทำอะไรก็ไม่ได้ติดสัญญาทาส iPhone อีก เซ็งมาก คงลาขาดจาก Dtac แน่ละ บอกจะแก้ช
บราบูริย่า
ดีแทคใช้โรมมิ่งต่างประเทศไม่ได้
สมัครแพ็กเกจโรมมิ่งต่างประเทศของดีแทคไป แต่ใช้ไม่ได้เพราะไม่ขึ้นสัญญาณเลยสักขีด เลยกดยกเลิกไป ถ้าจะกู้คืนมาแล้วทำให้มีสัญญาณได้มั้ยคะ เดือดร้อนมากค่ะ กดยกเลิกแล้วเงินก็ไม่ได้คืน
สมาชิกหมายเลข 6923093
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสัญญา dtac