เรื่องมันเกิดเมื่อวานครับ ใส่เงินเพื่อโอนเข้าบัญชีตัวเอง
เครื่องอ่านแบงค์และทำการโอนแต่นานมาก
และมันขึ้นข้อความว่ารายการไม่สำเร็จ
และมันออกสลิปเงินมาให้เเละบอกให้ติดต่อธนาคาร
ตอนนั้นผมรีบเอาบัตรใส่ไปใหม่เพราะเข้าใจว่าเงินอาจค้างที่ช่อง
ปรากฏว่าไม่มี เลยรีบเช็คยอดต่อสิ่งที่ได้ยอดเงินก็เท่าเดิม
ผมเลยกดบัตรเข้าและออกเช็คยอดเงินสลับกับดูช่องใส่แบงค์อีก 3-4รอบ
สรุปคือตู้ดูดเงินไปแล้วแต่ยอดไม่เพิ่ม ผมร้อนใจมากรีบตรงกลับบ้าน
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับ เเชทผ่านโปรแกรมก็ไม่มีใครตอบ เครียดมาก
เพราะตอนที่เรื่องเกิดผมเริ่มคลุ้มคลั่งแล้วด้วยซ้ำ
ผมอยากถามว่าความรับผิดชอบมันอยู่ที่ใหน ทำไมธนาคารไทยพาณิชย์ถึงทำแบบนี้
คอลเซ็นเตอร์มีไว้ทำไมถ้ามันจะติดต่อไม่ได้ แชทก็ไม่มีใครตอบ นอนไม่หลับเลยเมื่อคืน สิ่งเหล่านี้ธนาคารเคยรับผิดชอบบ้างมั้ย
ยิ่งได้ยินบางคนเล่าว่า ได้คืนแต่ใช้เวลาหลายวัน แต่นี่มันเงินผม คุณควรจะรีบรับผิดชอบแทบจะทันทีด้วยซ้ำ
คนโดนแบบนี้ย่อมร้อนใจเป็นธรรมดา แต่สิ่งที่คาดหวังคือความอุ่นใจการรับประกันว่าเงินที่หายไปจะได้คืน
คอลเซ็นเตอร์ของคุณควรจะมีคนคอยดูแลตลอด แม้แต่โปรแกรมแชท ผมแค่ต้องการความอุ่นใจจากเจ้าหน้าที่
แต่สิ่งที่ได้รับมันทำให้ผม พังข้าวของ อาละวาด หนักมากกว่าจะคุมสติได้เป็นชั่วโมงๆ
ถ้าคุณมีเจ้าหน้าที่ประจำการผมคงไม่เครียดแล้วอาละวาดแบบนี้แน่
(ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหมู่บ้านดีเค ตู้หน้าธนาคารเลยครับ)
ตู้ฝากเงินไทยพาณิชย์ ดูดเงินครับจะทำยังไงดี
เครื่องอ่านแบงค์และทำการโอนแต่นานมาก
และมันขึ้นข้อความว่ารายการไม่สำเร็จ
และมันออกสลิปเงินมาให้เเละบอกให้ติดต่อธนาคาร
ตอนนั้นผมรีบเอาบัตรใส่ไปใหม่เพราะเข้าใจว่าเงินอาจค้างที่ช่อง
ปรากฏว่าไม่มี เลยรีบเช็คยอดต่อสิ่งที่ได้ยอดเงินก็เท่าเดิม
ผมเลยกดบัตรเข้าและออกเช็คยอดเงินสลับกับดูช่องใส่แบงค์อีก 3-4รอบ
สรุปคือตู้ดูดเงินไปแล้วแต่ยอดไม่เพิ่ม ผมร้อนใจมากรีบตรงกลับบ้าน
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับ เเชทผ่านโปรแกรมก็ไม่มีใครตอบ เครียดมาก
เพราะตอนที่เรื่องเกิดผมเริ่มคลุ้มคลั่งแล้วด้วยซ้ำ
ผมอยากถามว่าความรับผิดชอบมันอยู่ที่ใหน ทำไมธนาคารไทยพาณิชย์ถึงทำแบบนี้
คอลเซ็นเตอร์มีไว้ทำไมถ้ามันจะติดต่อไม่ได้ แชทก็ไม่มีใครตอบ นอนไม่หลับเลยเมื่อคืน สิ่งเหล่านี้ธนาคารเคยรับผิดชอบบ้างมั้ย
ยิ่งได้ยินบางคนเล่าว่า ได้คืนแต่ใช้เวลาหลายวัน แต่นี่มันเงินผม คุณควรจะรีบรับผิดชอบแทบจะทันทีด้วยซ้ำ
คนโดนแบบนี้ย่อมร้อนใจเป็นธรรมดา แต่สิ่งที่คาดหวังคือความอุ่นใจการรับประกันว่าเงินที่หายไปจะได้คืน
คอลเซ็นเตอร์ของคุณควรจะมีคนคอยดูแลตลอด แม้แต่โปรแกรมแชท ผมแค่ต้องการความอุ่นใจจากเจ้าหน้าที่
แต่สิ่งที่ได้รับมันทำให้ผม พังข้าวของ อาละวาด หนักมากกว่าจะคุมสติได้เป็นชั่วโมงๆ
ถ้าคุณมีเจ้าหน้าที่ประจำการผมคงไม่เครียดแล้วอาละวาดแบบนี้แน่
(ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหมู่บ้านดีเค ตู้หน้าธนาคารเลยครับ)