เหตุการณ์เกิดแล้วเรารีบไปติดต่อที่แบงค์สาขาที่รับผิดชอบ เจ้าหน้าที่กดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อให้แจ้งปัญหานี้ให้
และให้เราคุยกับเจ้าที่ปลายสายต่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ขอข้อมูล รายละเอียดเหตุการณ์ต่างๆไปแล้ว ว่าจะรีบดำเนินการตรวจสอบให้
พอเราถามกลับไปว่าจะได้เงินคืนวันไหนค่ะ เจ้าหน้าที่ตอบว่าภายใน 2 วันทำการค่ะ ซึ่งเราตกใจมากว่าเกิดเรื่องเพราะระบบมีปัญหา
ทำไมจะต้องให้เรารอเงินก้อนนี้ 2 วันทำการด้วย เราขอร้องให้เร่งให้ด่วนเค้าตอบได้แต่เพียงว่าจะพยายามติดตามเรื่องให้โดยไม่รับปาก
หรือแจ้งอะไรได้เลย ซึ่งทางเราเองก็จะมีความจำเป็นจะใช้เงินก้อนนี้ด้วย เลยไม่เข้าใจถึงปัญหาเหตุการณ์นี้ค่ะว่าจะสามารถเร่งตรงส่วน
ไหนหรือติดต่อใครได้บ้างค่ะ รบกวนเพื่อนๆ ที่พอจะทราบและเคยเจอเหตุการณ์นี้แนะนำด้วยค่ะ ว่าต้องทำยังไงได้บ้างค่ะ
ฝากเงินผ่านตู้ฝากอัตโนมัติแล้วเกิด error และตู้ไม่คืนเงินที่ใส่ลงไปค่ะ
เหตุการณ์เกิดแล้วเรารีบไปติดต่อที่แบงค์สาขาที่รับผิดชอบ เจ้าหน้าที่กดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อให้แจ้งปัญหานี้ให้
และให้เราคุยกับเจ้าที่ปลายสายต่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ขอข้อมูล รายละเอียดเหตุการณ์ต่างๆไปแล้ว ว่าจะรีบดำเนินการตรวจสอบให้
พอเราถามกลับไปว่าจะได้เงินคืนวันไหนค่ะ เจ้าหน้าที่ตอบว่าภายใน 2 วันทำการค่ะ ซึ่งเราตกใจมากว่าเกิดเรื่องเพราะระบบมีปัญหา
ทำไมจะต้องให้เรารอเงินก้อนนี้ 2 วันทำการด้วย เราขอร้องให้เร่งให้ด่วนเค้าตอบได้แต่เพียงว่าจะพยายามติดตามเรื่องให้โดยไม่รับปาก
หรือแจ้งอะไรได้เลย ซึ่งทางเราเองก็จะมีความจำเป็นจะใช้เงินก้อนนี้ด้วย เลยไม่เข้าใจถึงปัญหาเหตุการณ์นี้ค่ะว่าจะสามารถเร่งตรงส่วน
ไหนหรือติดต่อใครได้บ้างค่ะ รบกวนเพื่อนๆ ที่พอจะทราบและเคยเจอเหตุการณ์นี้แนะนำด้วยค่ะ ว่าต้องทำยังไงได้บ้างค่ะ