ถ้า 3bb คิดค่าบริการผิดพลาด และเราได้ทำการแจ้งไปแล้วแต่ไม่ได้รับการแก้ไขจะทำยังไงได้บ้างครับ
เรื่องของเรื่องคือ ผมทำได้เรื่องขอเปลี่ยนโปร จาก 10/1 adsl เป็น 50/10 vdsl ซึ่งกำหนดการจ่ายเงินคือวันที่ 9 ของทุกเดือน
และ วันที่ผมได้เปลี่ยน คือ วันที่ 21 เท่ากับว่า ผมใช้ 10/1 มา 12 วัน
และหลังจากวันที่ 21 - 9 ของอีกเดือน นับแล้วก็ 19 วัน ไม่รู้ว่ารอบบิลนับ 30 หรือ 31 วัน
สรุปสุดท้ายแล้ว เขาคิดค่าบริการผมผิดไป 1xx บาท นั่นเป็นส่วนที่ไม่ควรเสีย
ซึ่งพอผมได้บิลมาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ติดต่อกลับไปทาง support จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือแก้ไขใดๆ
ถ้า 3bb คิดค่าบริการผิดพลาด และเราได้ทำการแจ้งไปแล้วแต่ไม่ได้รับการแก้ไขจะทำยังไงได้บ้างครับ
เรื่องของเรื่องคือ ผมทำได้เรื่องขอเปลี่ยนโปร จาก 10/1 adsl เป็น 50/10 vdsl ซึ่งกำหนดการจ่ายเงินคือวันที่ 9 ของทุกเดือน
และ วันที่ผมได้เปลี่ยน คือ วันที่ 21 เท่ากับว่า ผมใช้ 10/1 มา 12 วัน
และหลังจากวันที่ 21 - 9 ของอีกเดือน นับแล้วก็ 19 วัน ไม่รู้ว่ารอบบิลนับ 30 หรือ 31 วัน
สรุปสุดท้ายแล้ว เขาคิดค่าบริการผมผิดไป 1xx บาท นั่นเป็นส่วนที่ไม่ควรเสีย
ซึ่งพอผมได้บิลมาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ติดต่อกลับไปทาง support จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือแก้ไขใดๆ