ใครจองห้องพักAmari Pattaya ก่อนเปลี่ยนนโยบายห้ามเด็กต่ำกว่า12ปีใช้บริการ Horizon Club บ้างคะ

เราจองไว้ตั้งแต่ช่วง1free1(เดือนเมษา)ค่ะ พนักงานเพิ่งโทรมาตะกี้ว่านโยบายเปลี่ยนแล้วห้ามเด็กต่ำกว่า12ปีใช้บริการห้องHorizon Club กำลังจะไปพักช่วงวันแม่นี้ค่ะ เสียความรู้สึกมากมาย โทรบอกแบบกระชั้นชิดแบบนี้เปลี่ยนแผนก็คงไม่ทันแล้ว พนักงานบอกrefundเงินคืนได้ แต่รู้สึกว่าโดนโรงแรมเอาเปรียบน่ะค่ะ มีใครโดนแบบเดียวกันบ้างคะ แล้วทำยังไงกันมั่งเอ่ย โรงแรมแสดงความรับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าบ้างคะ ช่วยแชร์หน่อยนะคะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่