เมื่อวานตอนประมาณ 11 โมง เน็ตเล่นไม่ได้ มีสัญญาน wifi แต่เล่นไม่ได้ เราเลยลองเสียบสาย LAN เข้ากับโน๊ตบุ๊คดูก็เล่นไม่ได้ เลยไปดูที่เครื่องRouter สัญญานDS ไฟกระพริบ US ไฟไม่ออก online ไฟกระพริบสีแดง เราเลยลองถอดปลั๊กและเสียบใหม่ก็เป็นเหมือนเดิม แล้วมีบิลเรียกเก็บมาเมื่อวาน เราเลยจะเอาบิลไปจ่ายที่shop พร้อมถามเรื่องที่เล่นเน็ตไม่ได้ เมื่อไปถึงก็ถาม พนักงานบอกว่าที่ขึ้นอยู่หน้าจอของพนักงานสัญญาณปกติ ให้เราโทรไปถามที่ 1686 เราจึงจ่ายบิลแล้วก็โทรไปถามรอสายอยู่นานก็ไม่มีคนรับ เราจึงไปถามผ่าน Facebook ของ True Online ก็ไม่มีใครตอบจนถึงตอนนี้ เราไม่รู้จะทำยังไงดีเพราะวันนี้ต้องใช้เน็ตทำงาน เราไม่โวยวายอะไรตั้งแต่เมื่อคืนเพราะคิดว่าวันนี้เน็ตจะดี หรือจะมีพนักงานตอบกลับ แต่วันนี้ก็ยังไม่ดีและพนักงานก็ไม่ตอบกลับ จนตอนนี้เราไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เพราะเราพยายามติดต่อพนักงานทุกทางแล้ว
True เน็ตเสียตั้งแต่เมื่อวาน