เป็นลูกค้ามา 3 BB มา 4 ปีกว่า เน็ตใช้ดีมากจนชวนเพื่อนบ้านติด 3 BB กันหลายบ้าน พอมาปีนี้ เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก ช่างก็บอกว่า เป็นที่โหนด อยู่ไกล ทั้งๆ ที่ใช้มา 4 ปีไม่เห็นมีปัญหานี้ บ้านซอยเดียวกันที่อยู่ไกล กว่า ใช้ 18- 20 เมกกัน (3BB เหมือนกันแต่ของที่บ้านไม่เคยได้ใช้ความเร็วเกิน 10 เมกเลย) แจ้งว่าเน็ตช้าวิ่งไม่ถึง 4 เมก มาเป็นเดือน ไม่ได้รับการแก้ไข ล่าสุด เน็ตไม่มีสัญญาณมา อาทิตย์กว่า (โทรตามงาน ประมาณวันละครั้ง) แต่โทรไปถาม call center อีกครั้งพบว่าช่างปิดงานซ่อมแล้ว เพิ่งเปิดงานซ่อมใหม่ให้ 1 / 8 / 2016 งานนี้ไม่รู้ช่างหน้างานปิดงานเองหรือ คนข้างในปิดงานแล้วเปิดงานใหม่ (ระบบงานซ่อมส่วนมากมีควบคุมตัวเลขเรื่องระยะเวลาในงานซ่อม) ระบบภายในลูกค้าไม่ค่อยสนใจนะครับขอให้เน็ตใช้ได้เท่านั้นเอง นี่พอเปิดงานใหม่ก็ต้องรอไปอีก แล้วเงินที่จ่ายไปทุกเดือนแล้วไม่ได้ใช้เน็ตนี่ถือว่าปกติหรือปล่าวครับ เข้าใจว่าเป็นลูกค้ารายเล็กจ่ายแค่เดือนละ 640 บาท แต่ถ้าลูกค้ารายเล็กๆ ยกเลิกกันหมดระวังรู้สึกเสียดายลูกค้ารายเล็กเวลาบริษัทเริ่มมีปัญหาทางการเงินนะครับ รหัสลูกค้า 612485285 ลองไปเช็คดูครับ
ปวดใจกับการบริการของ 3BB ควรทำอย่างไรดี เมื่อเจ้าอื่นคู่สายเต็ม .