สวัสดีค่ะ
ก็ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คือเราทำเรื่องย้ายค่ายซิมเติมเงินของ True ไป AIS ค่ะ ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2559
ต่อมาคืนวันนั้นเลย ทาง True ก็ส่งข้อความมายื่นข้อเสนอ ถ้าเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายจะได้นั่นนี่นู่น ให้กดรหัสตอบรับกลับไปค่ะ ภายในวันที่ 22 เราทำเพียงแค่เปิดอ่านไม่ได้สนใจอะไรค่ะ หลังจากนั้นเราก็ยุ่ง ๆ ลืมไปเลย จนวันที่ 30 กรกฎาคม เรานึกได้ว่า 10 แล้วนี่ ทำไมยังย้ายค่ายไม่สำเร็จอีก เลยไปติดต่อ AIS อีกครั้งค่ะ
พนักงานร้าน AIS แถวที่อยู่บ้าน ก็บอกให้ทำเรื่องลงทะเบียนซิมกับ True อีกที เพื่อทำให้ข้อมูลคำนำหน้ามันตรงกัน จะได้ไม่ให้เหตุผลว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะคำนำหน้าชื่อไม่ตรงกัน แต่วันนั้นร้าน True ที่เป็นแฟรนไชส์ปิดค่ะ เลยกลับไปขอให้ AIS ช่วยทำเรื่องอีกครั้ง พนักงานเขาก็ทำให้ วันที่ 1 สิงหาคม True ก็ส่งข้อความยื่นข้อเสนอมาเหมือนเดิมทุกประการ คิดว่าทุกอย่างก็คงเงียบหายไปเหมือนเดิมแน่เลยค่ะ
เราเบื่อมาก ย้ายไม่ได้ซักที คือซิม True อันนี้ทำแค่ลงทะเบียนเปิดเบอร์เอาไว้เฉย ๆ ไม่ได้พกเครื่องติดตัวเลยด้วยซ้ำ แล้วคุณแม่ก็เป็นคนหาเบอร์มาให้ค่ะเลยไม่อยากทิ้ง
ที่เราต้องการจะย้ายค่ายไป AIS เพราะเบอร์รายเดือนปัจจุบันเราย้ายจาก AIS ไป True ค่ะ มันโทรไป เบอร์ของ AIS ไม่ค่อยจะได้ หงุดหงิดมาก มีปัญหาทุกครั้งโทรไปเบอร์ของค่ายอื่น เราเลยคิดว่าจะใช้บริการให้ครบทั้ง 3 ค่ายไปเลย ที่บ้านมีเราใช้ True อยู่คนเดียว พ่อ พี่ ใช้ Dtac แม่ใช้ AIS เวลาทุกคนโทรหาเราคือมีปัญหาตลอดเลย เราไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร
เราอยากจะบอก True ว่าปล่อย ๆ เราไปเถอะ มันน่าหงุดหงิดมากที่เวลาโทรไปแล้วบอกติดต่อไม่บ้าง ไปติดเบอร์คนอื่นบ้าง หรือว่าคนอื่นโทรหาเราไม่ได้บ้าง เรารู้สึกเหมือนมันเป็นเพียงเพราะว่าเขาไม่ใช้เบอร์ค่ายเดียวกับเรา เรามีเบอร์ Dtac ที่เป็นเบอร์ที่เอาไว้ใช้ติดต่องาน พ่อกับพี่เราก็ไปโทรเข้าเบอร์นั้นแทนละค่ะ แต่ตอนนี้คุณแม่เป็นคนที่ใน 1 วันเราโทรหาบ่อยที่สุดกลับมีปัญหาตลอดเลย มันน่าเบื่อมากจริง ๆ นะคะ ไม่คิดว่าแค่ย้ายค่ายไปแล้วจะเป็นปัญหาขนาดนี้
เพิ่มเติมเหตุผลว่าทำไมคุณแม่ถึงหาซิมใหม่มาให้เป็นซิม True นะคะ คือคุณแม่อยากให้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ค่ะ แต่เริ่มหาซิมมาให้หลังจากเราย้ายมาใช้ True ได้เดือนเดียวค่ะ ท่านเห็นว่าเราใช้ค่ายนี้เลยหาเบอร์ค่ายนี้มาให้ แต่หลังจากย้ายมาใช้ True ได้ซักพักใหญ่เราก็พบปัญหาที่บอกไปแล้ว เราเลยตั้งใจจะใช้บริการให้ครบทุกค่ายซะเลยค่ะ อาจจะดูไร้สาระไปหน่อยนะคะแต่เราไม่อยากมานั่งหงุดหงิดกับปัญหาโทรไม่ติด โทรไม่ได้แล้วจริง ๆ นะคะ
อยากบอกทั้งสามค่ายเลยนะคะ ว่าถ้ายื้อแล้วลูกค้าไม่เิรแล้ว ไม่อยากอยู่แล้วก็ปล่อยไปเถอะค่ะ ถ้าย้ายไปแล้วไม่ดี ไม่ชอบเดี๋ยวกลับไปเองล่ะค่ะ
ปล ตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดอะไรก็ขอโทษด้วยนะคะ
ปล แท็กไม่เป็น ไม่รู้แท็กถูกหรือเปล่า
จะทำยังไงให้Trueปล่อยเบอร์ของเราไปซะทีคะ
ก็ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คือเราทำเรื่องย้ายค่ายซิมเติมเงินของ True ไป AIS ค่ะ ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2559
ต่อมาคืนวันนั้นเลย ทาง True ก็ส่งข้อความมายื่นข้อเสนอ ถ้าเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายจะได้นั่นนี่นู่น ให้กดรหัสตอบรับกลับไปค่ะ ภายในวันที่ 22 เราทำเพียงแค่เปิดอ่านไม่ได้สนใจอะไรค่ะ หลังจากนั้นเราก็ยุ่ง ๆ ลืมไปเลย จนวันที่ 30 กรกฎาคม เรานึกได้ว่า 10 แล้วนี่ ทำไมยังย้ายค่ายไม่สำเร็จอีก เลยไปติดต่อ AIS อีกครั้งค่ะ
พนักงานร้าน AIS แถวที่อยู่บ้าน ก็บอกให้ทำเรื่องลงทะเบียนซิมกับ True อีกที เพื่อทำให้ข้อมูลคำนำหน้ามันตรงกัน จะได้ไม่ให้เหตุผลว่าย้ายค่ายไม่ได้เพราะคำนำหน้าชื่อไม่ตรงกัน แต่วันนั้นร้าน True ที่เป็นแฟรนไชส์ปิดค่ะ เลยกลับไปขอให้ AIS ช่วยทำเรื่องอีกครั้ง พนักงานเขาก็ทำให้ วันที่ 1 สิงหาคม True ก็ส่งข้อความยื่นข้อเสนอมาเหมือนเดิมทุกประการ คิดว่าทุกอย่างก็คงเงียบหายไปเหมือนเดิมแน่เลยค่ะ
เราเบื่อมาก ย้ายไม่ได้ซักที คือซิม True อันนี้ทำแค่ลงทะเบียนเปิดเบอร์เอาไว้เฉย ๆ ไม่ได้พกเครื่องติดตัวเลยด้วยซ้ำ แล้วคุณแม่ก็เป็นคนหาเบอร์มาให้ค่ะเลยไม่อยากทิ้ง
ที่เราต้องการจะย้ายค่ายไป AIS เพราะเบอร์รายเดือนปัจจุบันเราย้ายจาก AIS ไป True ค่ะ มันโทรไป เบอร์ของ AIS ไม่ค่อยจะได้ หงุดหงิดมาก มีปัญหาทุกครั้งโทรไปเบอร์ของค่ายอื่น เราเลยคิดว่าจะใช้บริการให้ครบทั้ง 3 ค่ายไปเลย ที่บ้านมีเราใช้ True อยู่คนเดียว พ่อ พี่ ใช้ Dtac แม่ใช้ AIS เวลาทุกคนโทรหาเราคือมีปัญหาตลอดเลย เราไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร
เราอยากจะบอก True ว่าปล่อย ๆ เราไปเถอะ มันน่าหงุดหงิดมากที่เวลาโทรไปแล้วบอกติดต่อไม่บ้าง ไปติดเบอร์คนอื่นบ้าง หรือว่าคนอื่นโทรหาเราไม่ได้บ้าง เรารู้สึกเหมือนมันเป็นเพียงเพราะว่าเขาไม่ใช้เบอร์ค่ายเดียวกับเรา เรามีเบอร์ Dtac ที่เป็นเบอร์ที่เอาไว้ใช้ติดต่องาน พ่อกับพี่เราก็ไปโทรเข้าเบอร์นั้นแทนละค่ะ แต่ตอนนี้คุณแม่เป็นคนที่ใน 1 วันเราโทรหาบ่อยที่สุดกลับมีปัญหาตลอดเลย มันน่าเบื่อมากจริง ๆ นะคะ ไม่คิดว่าแค่ย้ายค่ายไปแล้วจะเป็นปัญหาขนาดนี้
เพิ่มเติมเหตุผลว่าทำไมคุณแม่ถึงหาซิมใหม่มาให้เป็นซิม True นะคะ คือคุณแม่อยากให้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ค่ะ แต่เริ่มหาซิมมาให้หลังจากเราย้ายมาใช้ True ได้เดือนเดียวค่ะ ท่านเห็นว่าเราใช้ค่ายนี้เลยหาเบอร์ค่ายนี้มาให้ แต่หลังจากย้ายมาใช้ True ได้ซักพักใหญ่เราก็พบปัญหาที่บอกไปแล้ว เราเลยตั้งใจจะใช้บริการให้ครบทุกค่ายซะเลยค่ะ อาจจะดูไร้สาระไปหน่อยนะคะแต่เราไม่อยากมานั่งหงุดหงิดกับปัญหาโทรไม่ติด โทรไม่ได้แล้วจริง ๆ นะคะ
อยากบอกทั้งสามค่ายเลยนะคะ ว่าถ้ายื้อแล้วลูกค้าไม่เิรแล้ว ไม่อยากอยู่แล้วก็ปล่อยไปเถอะค่ะ ถ้าย้ายไปแล้วไม่ดี ไม่ชอบเดี๋ยวกลับไปเองล่ะค่ะ
ปล ตั้งกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดอะไรก็ขอโทษด้วยนะคะ
ปล แท็กไม่เป็น ไม่รู้แท็กถูกหรือเปล่า