ใครได้เบอร์ทรูที่แถมมาจากแพคเก็จอินเตอร์เน็ทบ้านอย่าเพิ่งใช้นะครับเดี๋ยวจะโดนเก็บเงินแบบผม

ผมเพิ่งเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตบ้านจาก ทีโอที มาใช้ของทรู เพราะมีเซลมาเดินเสนอหน้าบ้าน  บอกว่ามีโปรโมชั่นอินเตอร์เนต พร้อมได้ใช้เบอร์ไว้โทรฟรี 50 นาที โดยไม่ได้บอกเลยว่าต้องรอปรับรอบบิลอะไรก่อนเลย มีแต่บอกว่าใช้ได้เลยครับ 50 นาที สุดท้ายโดนทรูเรียกเก็บบิลก่อนปรับรอบ ผมมีความรู้สึกเหมือนโดนหลอกโดยเซลของทรู เสนอขายอย่างเดียวพอ โดยไม่ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง  ผมไม่รู้ว่าทรูจะรับผิดชอบกรณีแบบนี้หรือเปล่าเพราะเซลของทรูก็คือตัวแทนของทรู  ผมเลยขอเตือนเพื่อนๆว่าอย่าไปเชื่อเซลมาก มิฉะนั้นคุณจะเสียความรู้สึกเหมือนผม

****แก้ไขเพิ่มเติมนะครับ แฟนผมบอกว่า ไม่ใช่โทรฟรี 50 นาทีนะครับ แต่เป็นโทรฟรี 100 นาที

แฟนผมได้สอบถามเจ้าหน้าที่ที่ช็อปของทรู  เขาแจ้งว่า เพราะผมติดตั้งอินเตอร์เนตในช่วงระหว่างรอบบิล ทำให้โปรโมชั่นโทรฟรีของผม ได้ไม่เต็ม คือ โทรฟรี 100 นาที ต้องติดตั้งตอนเริ่มรอบบิล (จะรู้ไหม ไม่เห็นจะบอกตอนติดตั้ง) ดังนั้น ผมติดตั้งตอนปลายๆรอบบิล ผมจะเหลือค่าโทรฟรีแค่ 20 นาที  แฟนผมใช้ไป 30 กว่านาที จึงโดนค่าโทรส่วนเกิน10 นาทีกว่าๆ นาทีละ 1.50 บาท รวมvat เป็นเงิน 48.15  ตามรูปนี้นะครับ

เจ้าหน้าที่ทรูในพันทิปตอบสั้นๆไม่เคลียร์เลย  แถมยังงงอีก บอกว่าผมจ่ายค่าบริการแล้ว ทั้งๆที่แฟนผมบอกว่ายังไม่จ่าย ผมจ่ายแต่ค่าอินเตอร์เนตซึ่งเป็นบิลแยกกัน พันกว่าบาท

******** ดังนั้นผมขอเตือนเพื่อนๆที่กำลังจะติดอินเตอร์เนตของทรู  มันจะมีโปรโทรฟรี 100 นาที  อย่าเพิ่งใช้โปรนะครับ เพราะช่วงแรกตรวจสอบค่าโทรไม่ได้ แล้วค่าโทรก็ไม่ได้เต็มตามที่เซลบอกตั้งแต่แรก  การให้ข้อมูลไม่ครบแบบนี้ทำให้ผู้บริโภคเสียหายนะครับ ทรูควรจะให้ข้อมูลที่ครบถ้วนไม่ใช่ว่าต้องให้ผู้บริโภคเข้าไปขอข้อมูลเพิ่มเองเมื่อเกิดปัญหา จะมาอ้างว่าเซลไม่รู้ข้อมูลในจุดนี้ไม่ได้นะครับ เพราะเขาถือเป็นตัวแทนของทรูเหมือนกัน ทรูก็ได้เงินจากความไม่รู้ของผมไป ก็ไม่เป็นไรครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆนะครับ ขอบคุณครับ*********
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่