ธ.กสิกร ลักไก่ สมัครพร้อมเพย์ให้ผม โดยผมไม่สมัครใจ ขอระบายหน่อยเถอะ

บอกตามตรงว่า โกรธ และ โมโหสุดๆ

ผมถามคำเดียว คุณมีสิทธิอะไร การกระทำแบบนี้ ผมรู้สึกว่ามัน "น่ารังเกียจสุดๆ"

ตอนบ่าย มี SMS แจ้งว่า ผูกบัญชีกับเบอร์โทรศัพท์เรียบร้อย ผมรีบโทรไปต่อว่า call center แทบจะทันทีเลย

ก่อนอื่นขอบอกว่า โทรเป็นชั่วโมงกว่าจะติด ผมไม่ได้สมัคร ยังต้องเสียค่าโทรอีก ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ ธนาคารรับผิดชอบ จ่ายคืนให้ผมไหม!!!!

พอติด เจ้าหน้าที่อ้างว่า ผมกดสมัครเองผ่านมือถือ ผมถามเลย วันที่เท่าไหร่ ตอนไหน พอเจ้าหน้าที่แจ้งมา

ผมรีบยืนยัน นอนยันเลย ว่าช่วงเวลาดังกล่าว ผมไม่ได้ทำการสมัครแน่นอน เพราะ มันดึกแล้ว ผมเอาโทรศัพท์ชาร์จอยู่

จนสุดท้าย เจ้าหน้าที่ แจ้งกลับมาว่า ยอมยกเลิกให้ บอกตามตรงว่า ผมไม่เหลือความเชื่อใจแล้ว

พอมาตอนเย็น มี SMS มาอีกรอบ คราวนี้แจ้งว่า ผูกบัญชีกับรหัสบัตรประชาชนให้เรียบร้อย บอกตามตรง โกรธสุดขีดเลย จะเอาให้ได้ใช่ไหม

คราวนี้ โทรไปใส่เต็มที่เลย ทำแบบนี้ได้ยังไง คุณยังคิดว่าผมเป็นลูกค้าอยู่ไหม คราวนี้กลับแก้ตัวว่า ระบบขัดข้อง เลยทำให้เกิดการสมัครเอง

แต่บอกตามตรง ความไว้ใจ และ ความรู้สึกปลอดภัยกับบัญชีที่ถูกผูกไป มันไม่เหลือแล้วครับ

เพราะ ถึงจะบอกว่า ปิดให้แล้ว ไม่มีปัญหาแล้ว แต่ผมก็ไม่รู้หรอกว่า ระบบส่วนกลาง ได้ข้อมูลของผมไปมากน้อยแค่ไหนแล้ว

ข้อตกลงต่างๆ ในการผูกบัญชีเป็นยังไง เรียกข้อมูลย้อนหลังได้มากน้อยแค่ไหน โปร่งใสแค่ไหน ผมยังไม่รู้เลย

คิดๆอยู่ว่า พรุ่งนี้จะไปปิดบัญชีนี้เลย แล้วย้ายธนาคาร น่าจะปลอดภัยกว่า

ใครเป็นลูกค้า กสิกร ก็เช็ค SMS ดีๆครับ คุณมีสิทธิโดนเหมือนผมแน่ ในเมื่อธนาคารเขาไม่ดูแล เราก็ต้องดูแลตัวเองครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร การออมเงิน การเงิน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่