เนื่องจากประมาณกลางเดือนที่แล้ว มิถุนายนที่ผ่านมา แต่เดิมผมใช้ Dtac ในที่ทำงานมาตลอด จนเมื่อกลางเดือนที่แล้วได้ไปติดสัญญาซื้อเครื่อง 1 ปี หลังจากซื้อเครื่องมา 1 อาทิตย์ สัญญาณ เริ่มเปลี่ยนจาก 3G เดิม มาเป็น 2G ซึ่งทำให้โทรออก หรือ เล่นเนตแทบไม่ได้ ทั้งๆที่ ทำงานอยู่ที่เดิมไม่ได้เปลี่ยนตำแหน่งอะไรทั้งนั้น เลยโทรไปแจ้ง Call center ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จนถึงวันนี้โทรไปหลายครั้งมาก ก้โยนไปฝ่าย network ซึ่งฝ่ายนี้ก็ทำอะไร ไม่ได้ บอกกำลังแก้ไข ณ ปัจจุบัน ก็ยังคงแย่เหมือนเดิมเตะถ่วงไปเรื่อย ขอเวลาที่แน่นอนก็บอกไม่ได้ จนวันนี้เวลาผ่านไปเดือนกว่า ผมก็ยังใช้โทรศัพท์ + ใช้อินเตอร์เนทไม่ได้เหมือนเดิม สาเหตุ กับ แนวทางแก้ไข และ ระยะเวลา ก็ยังคงบอกไม่ได้เหมือนเดิม ขอการเยียวยา เพราะผมทำอะไม่ได้มาเดือนกว่า ก็บอกจะให้ค่าโทรเพิ่ม 100 นาที (เอามาทำไม เพราะไม่มีสัญญาณ) ผมอยากจะย้ายค่ายเพราะใช้งานไม่ได้ ก็ต้องเสียค่าปรับอีก เหนื่อยใจจริงๆครับค่ายนี้สัญญาณห่วยมาก และการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าดันห่วยยิ่งกว่า
[CR] รีวิว Dtac ปัญหาสัญญาณห่วย และการแก้ปัญหาห่วยยิ่งกว่า
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น