เราได้ทำการสั่งซื้อเตาอบHW25ลิตรมาเมื่อวันที่10/7/59 จ่ายตังที่7-11 แล้วก็รอสินค้ามาส่งตามปกติ
วันที่12/7/59 พนง.ก็มาส่งสินค้า เราเปิดลองเครื่องใช้วันนั้นเลย ก็เปิดใช้ได้ตามปกติ เผาเตาไฟแรงสุด 15-20นาที แล้วก็ทำขนมอบไปเรื่อย ไม่มีปัญหาอะไร
วันที่13/7/59 เราก็ทำขนมอีก ก็วอร์มเตา ไฟ180°c -200°c ประมาณนี้ แล้วก็ไปเตรียมวัตถุดิบทำขนม ผ่านไปประมาณ15-20นาที ก็ได้ยินเสียง
เปรี๊ยะ!!!!!
แบบ....ดังมากค่ะ เราหันไปดูเตาอบ ตกใจมาก เห็นบานกระจกของเตาอบแตกกระจาย
คือนาทีนั้นงงมากเลยค่ะ มันเกิดอะไรขึ้น? บานกระจกแตกได้งัย? เลยรีบถ่ายรูปไว้ก่อนเลยค่ะ
บอกก่อนว่า เรามีเตาอบHW 53ลิตร อยู่แล้วตัวนึงค่ะ ซื้อจากห้างแถวบ้าน ใช้ทุกวัน ใช้มาได้เกือบ2เดือนแล้วจะเอาไว้ใช้ที่บ้าน ตัวที่สั่งจากลาซาด้า25ลิตร ตั้งใจจะเอาไว้ที่หอพัก เอาไว้ทำขนมตามออเดอร์ที่ทำงานเล็กๆน้อยๆ ได้เตาอบมาก็เลยตั้งใจจะลองใช้ดูก่อนว่าโอเคมั้ย? ปรากฏว่าได้ข องมาใช้ได้แค่วันเดียว ก็เกิดแจ็คพ็อตเลยค่ะ
ทีนี้วันที่14/7/59 เราได้คุยกับCC ลาซาด้า ว่าจะส่งสินค้าคืน และทำเรื่องคืนเงินเรา จนท.ก็ให้ส่งเตาอบกลับ เราก็ส่งกลับเรียบร้อย
มีการรับประกันสินค้า14วัน หลังจากได้รับสินค้า วันที่19/7/59 เราได้โทรไปติดตามเรื่องกับทางลาซาด้าอีกครั้งนึง ก็ได้รับแจ้งว่าจะรีบดำเนินการให้
อ่อ.... จนท.แจ้งว่าสินค้าอยู่ในประกัน14วัน นับจากวันที่ส่งสินค้าคืน อันนี้มันใช่แน่เหรอ? เราไม่แน่ใจ แต่ก็รอดูอีกสักหน่อย อาจจะติดวันหยุดเข้าพรรษา (โลกสวยงัย)
แต่แบบ... นี่23/7/59 แล้ว ไม่ติดต่อมาซักที รอไม่ได้แล้วมั้ง....
12-23 /7/59 = 12วันแล้ว ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากลาซาด้าเลย
อันนี้ไม่แน่ใจว่าทางลาซาด้า เตะถ่วงเวลาหรือยังงัย? มีอะไรก็รีบแจ้งกับทางลูกค้าด้วยค่ะว่าจะเอายังงัยต่อ? จะรอให้หมดเวลารับประกัน14วันเหรอ?
ให้รอแล้วได้อะไร? บอกหน่อย....
รอคำตอบจากลาซาด้า ที่ซื้อเตาอบHW25ลิตร แล้วบานกระจกแตกค่ะ
วันที่12/7/59 พนง.ก็มาส่งสินค้า เราเปิดลองเครื่องใช้วันนั้นเลย ก็เปิดใช้ได้ตามปกติ เผาเตาไฟแรงสุด 15-20นาที แล้วก็ทำขนมอบไปเรื่อย ไม่มีปัญหาอะไร
วันที่13/7/59 เราก็ทำขนมอีก ก็วอร์มเตา ไฟ180°c -200°c ประมาณนี้ แล้วก็ไปเตรียมวัตถุดิบทำขนม ผ่านไปประมาณ15-20นาที ก็ได้ยินเสียง
เปรี๊ยะ!!!!!
แบบ....ดังมากค่ะ เราหันไปดูเตาอบ ตกใจมาก เห็นบานกระจกของเตาอบแตกกระจาย
คือนาทีนั้นงงมากเลยค่ะ มันเกิดอะไรขึ้น? บานกระจกแตกได้งัย? เลยรีบถ่ายรูปไว้ก่อนเลยค่ะ
บอกก่อนว่า เรามีเตาอบHW 53ลิตร อยู่แล้วตัวนึงค่ะ ซื้อจากห้างแถวบ้าน ใช้ทุกวัน ใช้มาได้เกือบ2เดือนแล้วจะเอาไว้ใช้ที่บ้าน ตัวที่สั่งจากลาซาด้า25ลิตร ตั้งใจจะเอาไว้ที่หอพัก เอาไว้ทำขนมตามออเดอร์ที่ทำงานเล็กๆน้อยๆ ได้เตาอบมาก็เลยตั้งใจจะลองใช้ดูก่อนว่าโอเคมั้ย? ปรากฏว่าได้ข องมาใช้ได้แค่วันเดียว ก็เกิดแจ็คพ็อตเลยค่ะ
ทีนี้วันที่14/7/59 เราได้คุยกับCC ลาซาด้า ว่าจะส่งสินค้าคืน และทำเรื่องคืนเงินเรา จนท.ก็ให้ส่งเตาอบกลับ เราก็ส่งกลับเรียบร้อย
มีการรับประกันสินค้า14วัน หลังจากได้รับสินค้า วันที่19/7/59 เราได้โทรไปติดตามเรื่องกับทางลาซาด้าอีกครั้งนึง ก็ได้รับแจ้งว่าจะรีบดำเนินการให้
อ่อ.... จนท.แจ้งว่าสินค้าอยู่ในประกัน14วัน นับจากวันที่ส่งสินค้าคืน อันนี้มันใช่แน่เหรอ? เราไม่แน่ใจ แต่ก็รอดูอีกสักหน่อย อาจจะติดวันหยุดเข้าพรรษา (โลกสวยงัย)
แต่แบบ... นี่23/7/59 แล้ว ไม่ติดต่อมาซักที รอไม่ได้แล้วมั้ง....
12-23 /7/59 = 12วันแล้ว ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากลาซาด้าเลย
อันนี้ไม่แน่ใจว่าทางลาซาด้า เตะถ่วงเวลาหรือยังงัย? มีอะไรก็รีบแจ้งกับทางลูกค้าด้วยค่ะว่าจะเอายังงัยต่อ? จะรอให้หมดเวลารับประกัน14วันเหรอ?
ให้รอแล้วได้อะไร? บอกหน่อย....