นานมากกับการขอเงินคืนจากกสิกร ขอคำปรึกษาค่ะ

กระทู้คำถาม
ขอปรึกษานะค่ะ
หนูได้ทำการโอนเงินผ่าน K- mobile banking ซึ่งได้ทำการจ่ายเงินค่าตั๋วเครื่องบินและจองโรงแรมผ่านแอพ Traveloka ซึ่งได้ชำระตัดบัญชีในวันที่ 24/5/59 แต่มีปัญหาและไม่สำเร็จ ได้สอบถามกับ Traveloka แล้วได้คำตอบว่าได้มีการชำระเงินผิดวิธีให้ติดต่อ บริษัท 123service ก่อน ซึ่งเป็นตัวกลางใจการชำระ หลังจากนั้นได้ติดต่อ 123service แล้ว ได้คำตอบว่าให้ติดต่อกับธนาคารได้เองเลย จากนั้น

14/6/59 ไปยื่นเรื่อง ที่ กสิกร สาขา พารากอน
-- ได้ความว่า 15 วันจะได้รับการคืนเงิน

จนมาถึงวันที่
11/7 /59
ผ่านมาเกือบ 1 เดือน เต็ม เลยโทรถามว่า ทำไมยังไม่ได้รับการคืนเงิน
คำตอบที่ได้กลับมาคือ เดี๋ยวตามเรื่องให้ อยู่ในระหว่างการดำเนินงานอยู่ และจะเร่งด่วนให้

จนมาถึงวันนี้ วันที่ 22/7/59
ผ่านมาอีก เกือบ 2 อาทิตย์ หลังจากที่ได้โทรไปตามเรื่อง
คำตอบได้ที่ได้คือ อยู่ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินงาน คือ ได้ทำการส่งเรื่องไปยัง บริษัทปลายทาง และตอนนี้อยุ่ในขั้นตอน การตอบรับ ของทางบริษัท

คืองงค่ะว่าทำไมเรื่องถึงได้ช้าขนาดนี้และยังวนไปวนมา โยนไปโยนมาแบบนี้ มันนานเกินไปมั้ย??? หนูควรจะทำยังไงดีคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่