คือเราเพิ่งซื้อ Samsung galaxy tab a 9.7 มาค่ะ แล้วซื้อพร้อมโปร 8 gb (free 2 gb) ของทรูมูฟ แล้วตอนโทรไปลงทะเบียนข้อมูล สายของ Call center เขาไม่ว่าง พี่พนักงานบอกว่าเดี๋ยวพี่เขาจะโทรมาสอบถามข้อมูลทีหลัง แต่ให้เปิดใช้ไปก่อน แต่ตอนนี้ผ่านไปวันนึงแล้ว เขาก็ยังไม่โทรมาสอบถามอะไรเลยค่ะ แถมเน็ตก็ยังเล่นไม่ได้ ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงคะ เพราะเราเปิดข้อมูลมือถือและเครือข่ายก็อยู่โหมด LTE/WCDMA/GSM แล้ว แต่มันก็ยังไม่ขึ้นตัว H+ ต้องทำยังไงคะ
เพิ่งเปิดซิม True แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้??