สืบเนื่องจาก กระทู้ นี้
http://pantip.com/topic/35406979
ผมชำระค่าบริการไปผ่าน App Dtac วันพฤหัส ตอนเช้า ระบบตัดบัตรเรียบร้อย มี email confirm เรียบร้อย แต่ยอดค้างในระบบคุณไม่ตัด โทรไปตามเรื่องหลายรอบ คุณแจ้งว่าส่งเรื่องตรวจสอบ วันนี้ ศุกร์ เย็น ผมโทรตามไป คุณแจ้งว่า ต้องขอตรวจสอบ 2 อาทิตย์ พระเจ้า 2 อาทิตย์
ผมไม่แปลกใจเลย ระบบ 4G ของคุณ ก็แย่สุดในทุกเครือข่าย เวลาไปต่างจังหวัด นี้ไม่ต้องสืบ สัญญาณแย่มาก แต่ที่ผมไม่ซีเรียส เพราะผมอยู่ในกรุงเทพ
นี้จะระบบบัญชี ของคุณอีกเหรอ เงินมันก็ตัดอยู่แล้ว หมายเลขอ้างอิงต่างๆ ก็มี แล้วคุณจะให้ ลูกค้ารออะไร นักหนา
คุณไม่ใช่คนจ่ายเงินไม่รู้สึกหรอก คุณลองจ่ายเงิน โดยเงินในบัญชีคุณตัดไป แต่เงินก้อนนั้นหายไปไหน ไม่รู้บ้างสิครับ
ใจเขาใจเราครับ
ผมไม่แปลกใจเลยที่ทำไม Dtac ถึงขาดทุน เพราะระบบคุณเป็นอย่างงี้ สัญญาณก็แย่ ระบบ บัญชี ก็แย่
ผมชำระค่าบริการไปผ่าน App Dtac วันพฤหัส ตอนเช้า ระบบตัดบัตรเรียบร้อย มี email confirm เรียบร้อย แต่ยอดค้างในระบบคุณไม่ตัด โทรไปตามเรื่องหลายรอบ คุณแจ้งว่าส่งเรื่องตรวจสอบ วันนี้ ศุกร์ เย็น ผมโทรตามไป คุณแจ้งว่า ต้องขอตรวจสอบ 2 อาทิตย์ พระเจ้า 2 อาทิตย์
ผมไม่แปลกใจเลย ระบบ 4G ของคุณ ก็แย่สุดในทุกเครือข่าย เวลาไปต่างจังหวัด นี้ไม่ต้องสืบ สัญญาณแย่มาก แต่ที่ผมไม่ซีเรียส เพราะผมอยู่ในกรุงเทพ
นี้จะระบบบัญชี ของคุณอีกเหรอ เงินมันก็ตัดอยู่แล้ว หมายเลขอ้างอิงต่างๆ ก็มี แล้วคุณจะให้ ลูกค้ารออะไร นักหนา
คุณไม่ใช่คนจ่ายเงินไม่รู้สึกหรอก คุณลองจ่ายเงิน โดยเงินในบัญชีคุณตัดไป แต่เงินก้อนนั้นหายไปไหน ไม่รู้บ้างสิครับ
ใจเขาใจเราครับ