ดีแทค ครับ ผมชำระค่าบริการผ่าน app dtac ไปตั้งแต่เช้า ตอนนี้ 22.50 ยอดยังไม่ตัด แต่บัตรเครดิตตัดไปตั้งแต่ตอนชำระ เกิดอะไ

กระทู้คำถาม
โทรไป callcenter บอกจะตามเรื่องให้แต่เช้า ตอนนี้เงียบกริบ ไม่มีการตอบรับใดๆ  เกิดอะไรขึ้น ทำไมไม่ตรวจสอบข้อมูล ข้อเท็จจริงแล้วโทรมาแจ้งลูกค้าให้สบายใจครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac Mobile Operator 4G 3G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่