[SPOIL] TERRA FORMARS New world ตอนที่ 15 - 17

ข้อตกลงคร่าว ๆ เกี่ยวกับการสปอยล์ของเรา
1. แปะบางภาพจาก 16 - 20 หน้าในหนึ่งตอน
2. ขอเซนเซอร์แหล่งที่มา
3. ภาษาญี่ปุ่นเราไม่แข็งแรงนัก สปอยล์บางส่วนอาจไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้องร้อยเปอร์เซนต์ ถ้าอยากอ่านเรื่องโดยละเอียด อย่าลืมอุดหนุนฉบับลิขสิทธิ์

ความเดิมก่อนหน้า
http://pantip.com/topic/35324532

ตอนที่ 15

ฮอนโกวย้อนอดีต เขาเป็นคนที่รักการผดุงความยุติธรรมมาตั้งแต่เด็ก มีผลการเรียนดี กีฬาเด่น เมื่ออายุ 24 ปี ได้รับราชการเป็นตำรวจ เพราะหวังจะปกป้องผู้คน ด้วยผลงานที่ดี ทำให้เขาได้โอกาสจะเลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าตำรวจ

แต่เขาก็ไม่ได้เลื่อน เพราะวันหนึ่ง น้องสาวี่เขารัก ซึ่งไปเรียนต่อต่างประเทศ โทรมาบอกว่าจะกลับญี่ปุ่น แต่เมื่อเธอกลับหายตัวไปหลังจากมาถึง จากการสืบสวนทำให้พบว่าเป็นฝีมือแมลงสาบ เขาจึงมาเข้าร่วมกับองค์กรปัจจุบันแทน เพื่อจะได้รับพลังและหน้าซึ่งสามารถตามหาน้องสาวได้ ถึงแม้ว่าเขาจะจำหน้าเธอไม่ได้เพราะไม่พบกันนานแล้วก็ตาม



ฮอนโกวแสดงความสามารถของเขา "ตั๊กแตนทะเลทราย" (ชนิดเดียวกับเทียน) เปิดเผยข้อมูลว่าเขาอยู่ในอันดับที่ 6 ขององค์กร สูง 180 เซนติเมตร หนัก 82 กิโลกรัม ก่อนที่เขาจะใช้อุปกรณNสื่อสารบอกอาการิ เฮียวกะ และคานาโกะ ว่าเส้นทางที่เขามามีคนที่ถูกลักพาตัวอยู่ ให้มาสมทบ




แต่อาการิไปสมทบไม่ได้ เพราะกำลังติดพันอยู่กับเจ้าปลาดุกไฟฟ้า... มันพยายามขว้างหนามโลหะมาแล้วปล่อยไฟให้ช็อตเขา




แต่อาการิใช้เส้นใยต่อสายดินซะงั้น!!




จากนั้นอาการิก็ปลดปล่อยอุปกรณ์บางอย่างออกจากเข็มขัด เรียงร้อยมันด้วยเส้นใย




ระหว่างนั้นเขาก็นึกถึงความทรงจำดีๆ ระหว่างเขากับชิงุเระ ที่พวกแมลงสาบน่าจะฆ่าไปแล้ว




จากนั้นอุปกรณ์นั้นก็ถูกร้อยด้วยเส้นด้ายจนเสร็จ มันคือดาบเล่มใหม่ของเขา!



ตอนที่ 16



หลังเรียกเพื่อนเสร็จ ฮอนโกวก็วิ่งหนีสาวนักวิทย์ฯ กะจะไปช่วยตัวประกัน ตามหาน้องต่อ




แต่เจ๊แกวิ่งตามมาทัน แล้วจับเขาทุ่มลงกับพื้น




ตามด้วยเอามีดเสียบท้องในจังหวะที่ทุ่ม...




ฮอนโกวตีลังกาหนีก่อนที่หญิงสาวจะซ้ำ แล้วดึงมีดที่ทองออกมาขว้างใส่ เล็งไปที่ดวงตาของหญิงสาว





เจ๊แกหลบทันอย่างหวุดหวิด ฮอนโกวตามเข้ามาซ้ำ เตะตอกไปที่หัวด้วยขาตั๊กแตน แต่เจ๊แกกลับยกมือมากันทัน

ฮอนโกวแอบคิดว่าเจ๊แกต้องศัลยกรรมชนิดแดงของสัตว์มีเปลือกแข็งมาแน่ๆ ถึงได้มีพลังรับลูกเตะของเขาได้แม้จะไม่แปลงร่าง ส่วนคนที่ถูกจับมาเมื่อเห็นฮอนโกวพูดภาษาญี่ปุ่นและต่อสู้กับเจ๊แกก็เชียร์เขา




สาวนักวิทย์ฯ ใช้ฟาจิ้งอัดฮอนโกวจนปลิว ก่อนจะโยนอาวุธเชื้อโรคชนิดหนึ่งลงพื้น ทันใดนั้นทั้งคนที่ถูกจับมาและฮอนโกวก็ล้มลงไป ขณะที่เจ๊แกไม่เป็นอะไรเลย

เจ๊แกเปิดเผยว่าทำศัลยกรรมชนิดแดง "แมงดาทะเล" ซึ่งเลือดของแมงดาทะเลมีสีฟ้า ซึ่งเป็นผลมาจากสารที่ประกอบขึ้นมาจากทองแดงชื่อ Hemocyanin และ มันใช้ amebocytes ในการต่อต้านและกำจัดเชิ้อโรคแทนเม็ดเลือดขาว ทำให้มันป้องกันเชื้อแบคทีเรียได้ดีกว่าสัตว์ชนิดอื่นๆ แปลว่าเมื่อมีการใช้อาวุธเชื้อโรค เจ๊แกจะไม่ได้รับผลของมันมากนัก


ตอนที่ 17



ระหว่างเจ๊แกกำลังเผด็จศึกก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง มันคือเสียงของเฮียวกะ และตอนนี้เขากำลังเอากุญแจ (น่าจะได้จากการตบลูกกระจ๊อก) มาไขกรงนักโทษ




มีคำอธิบายว่าโครงกระดูกสันหลังและซี่โครงของงูแตกต่างจากสัตว์อื่นๆ ทำให้อกและท้องของงูสามารถขยายตัวได้เพื่อรองรับเหยื่อขนาดใหญ่ รวมทั้งความ

เมื่อเฮียวกะเอามาประยุกต์ใช้กับการอัดลมไปในร่างกาย จึงกลายป็นการตะโกนแหกปากที่ส่งเสียงดังมากจนเกินกว่าหูของมนุษย์และสัตว์หลายชนิดจะฟังได้โดยไม่ทรมาน เจ๊แมงดาเลยติดสตั๊นไปชั่วขณะ



เฮียวกะยิงซ้ำเข้าที่มือสองข้าง ก่อนที่จะส่งกระสุนให้ยิงทะลุไปโดนฮอนโกว และเมื่อฮอนโกวได้รับเลือดของเจ๊แมงดา การผ่าตัด C.B. ก็ทำงาน ทำให้เขาจัดการเชื้อแบคทีเรียได้ไวพอกับแมงดา และเขาก็พร้อมจะต่ออีกยกกับเจ๊แมงดาแล้ว!




แต่เจ๊แมงดาก็แปลงร่างแล้วใช้แขนเสียบอกฮอนโกวจนทะลุ




ฮอนโกวที่อาการเริ่มร่อแร่ ได้ยินเสียงใครบางคนเรียกพี่ชาย เขาจำได้ว่าเป็นเสียงน้องสาว ตอนนี้เขาได้พบกับเธอแล้ว เขาจึงตัดสินใจ Overdose แบบเทียน!

โปรดติดตามชมตอนต่อไป...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่