นี่คือการเล่าเรื่องราวผ่านการพิมพ์เป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยด้วยครับ
ผมใช้ซิม true move มานานมากแล้วครับ ตั้งแต่ยังชื่อ orange ด้วยซ๊ำ แล้วครอบครัวผมก็ใช้ ทรูกันหมด
ผมเป็นลูกค้ารายเดือน ไปชำระค่าบริการที่สาขาบางนาเป็นประจำ ผมบ้างภรรยาบ้างสลับกันไป(แต่หลังจากนี้คงไม่กล้าแล้วครับ ผมกลัวเขาจำผมได้5555) ไปทีไร ก็ได้เรื่องหงุดหงิดกลับมาตลอด แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความเร็ว อันนี้ผมเข้าใจ แล้วพอให้อภัยได้
ผมมีความรู้สึกว่า ร้องเรียนผ่าน 1331 มันก็เท่านั้น ผมไม่รู้ว่าเขาติดตามเรื่องกันมากแค่ไหน จะร้องเรียนผ่าน facebook ผมก็ไม่มี facebook จะให้เพื่อนสมัครให้เพื่อนก็บอกว่า ตอบช้า มันเลยให้ผมมาอาศัยอยู่ใน pantip แทน เพราะพนักงานของทรูขึ้นชื่อทางด้านบริการของพันทิปอยู่แล้ว(สงสัยจะจริง)
เมื่อหลายวันก่อน น่าจะประมาณวันเสาร์(ถ้าจำไม่ผิด)ตอนเกือบๆหกโมงเย็น (แล้วทำเพิ่งมาเล่าวันนี้?? "คือ

สมัครโคตรยากเลยครับ ยากที่ผมเอง") ผมจะไปชำระค่ารายเดือน ก่อนไปก็ทำใจไว้แล้วครับว่ามันต้องช้าเหมือนเดิม เพราะคนเลิกงานแล้ว แต่พอไปถึงสิ่งที่ผมเจอคือ พนักงานยืนเต็มหน้าร้านอย่างกับมีกิจกรรมอะไรกัน ป่าวครับ ยืนคุยกัน เม้าท์มอย(ไม่รู้เรื่องอะไรไม่ได้ฟัง) ผมจะไปกดบัตรคิวไม่รู้จะไปทางไหนเลย แล้วก็มีพนักงานสาวสวยครับหยุดเม้าท์แล้วหันมาสนใจผม
พนง: สวัสดีค่ะลูกค้ามาติดต่อเรื่องอะไรคะ
ผม: ผมมาจ่ายค่าโทรศัพท์ครับ (คิดในใจ "ก็ยังดีวะ ถึงจะยืนเม้าท์แต่ก็ยังสนใจลูกค้า ") โถ่ว!!คิดยังไม่ทันหยุดคิด พนักงานเอานิ้วจิ้มๆที่เครื่อง แต่หันมาเม้าท์มอยกัน (คิดในใจอีกรอบ "บัตรคิวตูจะได้ตอนไหนฟ๊ะ?? ให้ตูกดเองก็ได้มั๊ง")
พนง:เชิญด้านในเลยค่ะ
ผมฝ่าดง พนง. เข้าไป เอิ่ม ลูกค้าไม่ใช่น้อย แต่ทำไม พวกเขาถึงยืนเกาะกลุ่มเม้าท์มอยกันอย่างสบายใจ หรือว่าไม่ใช่หน้าที่ครับ
พอผมจ่ายบิลเสร็จปุ๊บ ก่อนเดินออกมา ผมก็ได้กล่าวขอโทษ พนง. ที่ยืนเกาะกลุ่มหน้าร้านว่า "ขอโทษนะครับ ขอทางหน่อยครับ"
คืองี๊นะครับ ร้านคุณมันไม่ได้กว้างพอที่คุณจะมายืนเม้าท์มอยหน้าร้านนะครับ ร้านแคบเท่ารูหนู เขาไม่มีเวลาคุยกันขนาดนั้นเลยหรอครับ
ผมไม่กล้าถ่ายรูปไว้ กลัวภรรยาเข้าใจผิด
**ใครที่ไปใช้บริการแล้วเจอเหตุการแบบนี้ หรือว่าใครถ่ายรูปพนักงานก้อนนี้ไว้ เอามาแชร์ หรือ มาเล่าสู่กันฟังนะครับ ผมจะได้รูว่า ผมไม่ได้เจอกับเหตุการณ์นี้เพียงลำพัง
ใครเคยไปใช้บริการ True Shop สาขา Central บางนา แล้วเคยเจอหรือรู้สึกเหมือนผมบ้างครับ
ผมใช้ซิม true move มานานมากแล้วครับ ตั้งแต่ยังชื่อ orange ด้วยซ๊ำ แล้วครอบครัวผมก็ใช้ ทรูกันหมด
ผมเป็นลูกค้ารายเดือน ไปชำระค่าบริการที่สาขาบางนาเป็นประจำ ผมบ้างภรรยาบ้างสลับกันไป(แต่หลังจากนี้คงไม่กล้าแล้วครับ ผมกลัวเขาจำผมได้5555) ไปทีไร ก็ได้เรื่องหงุดหงิดกลับมาตลอด แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความเร็ว อันนี้ผมเข้าใจ แล้วพอให้อภัยได้
ผมมีความรู้สึกว่า ร้องเรียนผ่าน 1331 มันก็เท่านั้น ผมไม่รู้ว่าเขาติดตามเรื่องกันมากแค่ไหน จะร้องเรียนผ่าน facebook ผมก็ไม่มี facebook จะให้เพื่อนสมัครให้เพื่อนก็บอกว่า ตอบช้า มันเลยให้ผมมาอาศัยอยู่ใน pantip แทน เพราะพนักงานของทรูขึ้นชื่อทางด้านบริการของพันทิปอยู่แล้ว(สงสัยจะจริง)
เมื่อหลายวันก่อน น่าจะประมาณวันเสาร์(ถ้าจำไม่ผิด)ตอนเกือบๆหกโมงเย็น (แล้วทำเพิ่งมาเล่าวันนี้?? "คือ
พนง: สวัสดีค่ะลูกค้ามาติดต่อเรื่องอะไรคะ
ผม: ผมมาจ่ายค่าโทรศัพท์ครับ (คิดในใจ "ก็ยังดีวะ ถึงจะยืนเม้าท์แต่ก็ยังสนใจลูกค้า ") โถ่ว!!คิดยังไม่ทันหยุดคิด พนักงานเอานิ้วจิ้มๆที่เครื่อง แต่หันมาเม้าท์มอยกัน (คิดในใจอีกรอบ "บัตรคิวตูจะได้ตอนไหนฟ๊ะ?? ให้ตูกดเองก็ได้มั๊ง")
พนง:เชิญด้านในเลยค่ะ
ผมฝ่าดง พนง. เข้าไป เอิ่ม ลูกค้าไม่ใช่น้อย แต่ทำไม พวกเขาถึงยืนเกาะกลุ่มเม้าท์มอยกันอย่างสบายใจ หรือว่าไม่ใช่หน้าที่ครับ
พอผมจ่ายบิลเสร็จปุ๊บ ก่อนเดินออกมา ผมก็ได้กล่าวขอโทษ พนง. ที่ยืนเกาะกลุ่มหน้าร้านว่า "ขอโทษนะครับ ขอทางหน่อยครับ"
คืองี๊นะครับ ร้านคุณมันไม่ได้กว้างพอที่คุณจะมายืนเม้าท์มอยหน้าร้านนะครับ ร้านแคบเท่ารูหนู เขาไม่มีเวลาคุยกันขนาดนั้นเลยหรอครับ
ผมไม่กล้าถ่ายรูปไว้ กลัวภรรยาเข้าใจผิด
**ใครที่ไปใช้บริการแล้วเจอเหตุการแบบนี้ หรือว่าใครถ่ายรูปพนักงานก้อนนี้ไว้ เอามาแชร์ หรือ มาเล่าสู่กันฟังนะครับ ผมจะได้รูว่า ผมไม่ได้เจอกับเหตุการณ์นี้เพียงลำพัง