หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet หลุดบ่อย (Ais Fiber)
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คิดว่าจะไม่ตั้งกระทู้ในนี้ละนะ แต่ทางนี้คงเร็วสุดในการกระตุ้นละ
ปัญหาตอนนี้คือ Wifi หลุดบ่อย และถี่มากๆ แจ้ง Ais Fiber ทุกช่องทางละ
ทั้งช่องทาง Internet และ Call Center แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ
จากทาง Ais Fiber ซึ่งวันนี้ลูกค้าก็ได้ติดตามงานเองว่าอย่างไร
คำตอบคือจะประสานงานให้ทางวิศวกรตรวจสอบให้อย่างเร่งด่วน
จน ณ ตอนนี้ ที่ตั้งกระทู้
หมายเลข Internet:8800004415
ใช้แพ็คเกจ Powerhome 50/10 Mbps และนี้คือ Speed ที่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมมาราธอนของ Ais Internetช้ามาก ไม่ตรงตามแพ็คเกจที่ซื้อ
แพ็คเกจที่ซื้อคือ เน็ต 10 Mbps เดือนละ 100 GB โทรฟรี AIS ครั้งละ 30 นาที แต่ Internet ที่ใช้ ไม่เคยถึง 10 Mbps จากการใช้ speed test เคยโทรไปสอบถามที่ศูนย์และส่งข้อความขอความช่วยเหลือ เครือข่าย ให้วิศว
สมาชิกหมายเลข 6083396
รีวิว SPEEDTEST AIS Fibre (FTTH) HomeBROADBAND Package 100/30 Mbps 699 THB
ก่อนปลี่ยนแพ็คเกจจากเดิม AIS Fibre (FTTH) PowerHome Package 20/10 Mbps 295 THB (Save 50% 12 months) รู้สึกว่าเน็ตช้าแต่ประหยัดเงินในกระเป๋า SPEED TEST AIS Fibre (FTTH) PowerHome Package 20/10 Mbps 29
timemachine64
สอบถาม AIS fiber และ AIS 4G max speed รายเดือน
1. ตอนนี้ผมใช้ True moveH รายเดือนอยู่ อยากย้ายค่ายเบอร์เดิมเปลี่ยนไปเป็น AIS 4G max speed โปรรายเดือน 299 net 1.5G, โทร 100 นาที ต้องทำยังไงครับ เเละมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่ย้ายค่ายไหมครับ ? 2.ผมต้องกา
สมาชิกหมายเลข 2916016
เน็ตAISช้า or กาก ?
ใช้แพ็คเกจเน็ตในราคา599มาหลายเดือนแล้ว แรกๆดีมากเร็วใช้ได้ ถึงจะลดspeedก็ยังถือว่าเร็ว แต่พักหลัง2-3เดือนที่ผ่านมา จนวันนี้คือเริ่มพัฒนาถอยหลัง ? เน็ตช้ามาก แบบช้าจากเดิมมากๆๆๆๆๆ รู้สึกว่าไม่คุ้มกับเง
สมาชิกหมายเลข 9105963
Internet AIS Fiber VS 3BB Fiber เขตบางเขน-รามอินทรา ใช้ได้ดีไหมครับ
ใช้บริการ True มาสิบกว่าปี ของเดิมสายเคเบิลมี modem ที่ชั้น 2 เดินสาย Lan มาชั้น 1 ใช้ปกติ PC 1 เครื่อง มือถือ 4 เครื่อง รับwifi ไม่มีปัญหาหลุด ล่าสุด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเข้ามาบริการเปลี่ยนเป็นสาย Fi
สมาชิกหมายเลข 2068732
ใช้ AIS อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม มีค่ายไหนน่าสนใจบ้างครับ
ปัจจุบันใช้แพ็คเกจ Net Max speed 399 ได้เน็ตความเร็วสูงสุด 5 GB ตอนนี้เน็ตไม่พอใช้งาน และรู้สึกว่าAIS ไม่ค่อยให้ความสำคัญลูกค้าเก่านัก(อยู่ ais มาประมาณ 26 ปี) แพ็คเกจที่พอจะคุ้มค่า มีแต่ต้องเปิดเบอร์
Vingo
Internet fiber ของค่ายเขียว ขึ้นต้น A ลงท้าย S จ่อต่อสัญญาอัตโนมัติ 24 เดือน โดยผู้ใช้งานไม่ได้ยินยอม
เข้าปีที่ 2 แล้วสำหรับกราใช้งาน Internet Fiber ของค่ายเขียว ซึ่งมีสัญญาระบุการใช้งานทั้งสิ้น 24 เดือน ของเราจะหมดในวันที่ 7 พ.ย. 2568 ที่จะถึงนี้ • สรุปการใช้งาน เร็วบ้าง ช้าบ้าง ผสมปนเปกันไป เ
สมาชิกหมายเลข 784890
Ais Fiber
วันนี้อยู่ๆ Ais Fiber บอกสายออฟติกมีปัญหาตั้งแต่ 10:00 น. บอกจะเสร็จมาภายใน 15:30 น. พอตอนนี้เลื่อนไป 19:30 น. แล้ว ปัญหาหลายอย่างมาก ทำงานอยู่ดีๆเน็ตหลุดบ้างอะไรบ้าง คือเบื่อมากค่ะช่างมาดูให้ก็เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9102239
ซิมเทพธอร์ของทรู แพ็คเกจแจ้ง ความเร็ว 15 mbps แต่ใช้งานจริงไม่ได้เลย อยู่ดีดีสัญญาณหาย
ซื้อซิมเทพธอร์ของทรู แพ็คเกจแจ้ง ความเร็ว 15 mbps แต่ใช้งานจริงไม่ได้เลย อยู่ดีดีสัญญาณหาย โทรแจ้ง Call Center รอสายนานมากๆ การแก้ไขก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย (รู้สึกเหมือนโดนหลอกลวงผู้บริโภคเล
สมาชิกหมายเลข 2125961
xiaomi wifi range extender ax1500 ไม่เชื่อมต่อไวไฟ
ใช้ AIS fiber แล้วซื้อ xiaomi wofo extender มา เชื่อมต่อพอถึง 100% ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ ขึ้นว่าหมดเวลา พอมีทางแก้ไขหรือเปล่าครับ ลอง reset xiaomi กับ ปิดเปิด router หลายรอบแล้วไม่ได้ ตรง router ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 1039606
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 74
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet หลุดบ่อย (Ais Fiber)
ปัญหาตอนนี้คือ Wifi หลุดบ่อย และถี่มากๆ แจ้ง Ais Fiber ทุกช่องทางละ
ทั้งช่องทาง Internet และ Call Center แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ
จากทาง Ais Fiber ซึ่งวันนี้ลูกค้าก็ได้ติดตามงานเองว่าอย่างไร
คำตอบคือจะประสานงานให้ทางวิศวกรตรวจสอบให้อย่างเร่งด่วน
จน ณ ตอนนี้ ที่ตั้งกระทู้
หมายเลข Internet:8800004415
ใช้แพ็คเกจ Powerhome 50/10 Mbps และนี้คือ Speed ที่ได้