หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผ่านk-mobile banking กสิกร ไปยังทรูมูฟhเงินไม่เข้าทำยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
http://m.pantip.com/topic/32120653
?
ดิฉันเจอแบบกระทู้ด้านบนเลยค่ะ เติมเงิน100บาท เมื่อตอนเย็นจนตอนนี้เงินยังไม่เข้าที่เบอร์เลยค่ะ
ทรูมูฟ หรือธนาคารกสิกร เข้ามาช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ อันนี้เติมไม่ผิดเครือข่ายด้วยค่ะ มีอีเมล์แจ้งการหักเงินว่าเติมเงิน และดูในประวัติการใช้app k-mobile ก็บอกว่าเติมเงินไปแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสิกรล็อคยอดเงินไม่ให้ใช้ในบัญชีเพื่อหักเอาไปจ่ายหนี้สินเชื่อ??
เสียความรู้สึกมากอ่ะ กลัวเหมือนฉันจะไม่จ่าย แล้วล็อคยอดเงินแบบไม่โทรมาแจ้งไม่อะไรเลย จะใช้เงินจ่ายอื่นๆก็ใช้ไม่ได้ ฉันโทรไปให้ปลดก็ปลดให้แค่แป๊บเดียวบอกให้รีบโอนเงินออกแล้วจะล็อคเหมือนเดิม หนี้ 80,00
สมาชิกหมายเลข 1739190
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
เผลอกดเติมเงินเข้าเบอร์ อยากดึงกลับต้องทำยังไงคะ ทรูมูฟ
คือเราจะเติมเงินเข้าวอเล็ทเพื่อจ่ายค่าของค่ะ เติมผ่านธนาคารกสิกร แต่ตาลายกดเข้าไปเติมเงินมือถือทรูทูฟของตัวเอง 100บาท ต้องการดึงคืนมากเพราะไม่มีตังแล้ว ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 8699921
ติดต่อกสิกร
โอนผิดบัญชีติดต่อยังไงคะโทหาคอนเซนเตอร์แล้วรอนาน
สมาชิกหมายเลข 8728104
บัตรเครดิตของกสิกรใช้ผ่อนตั๋วเครื่องบินบน Trip ได้มั้ยคะ
สอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้มีบัตร Plustinum,JCB,Titanum ของกสิกรอยู่ 3 ใบ พอดีบัตรพึ่งอนุมัติค่ะแล้วสงสัยว่า 1.เราสามารถผูกบัตรใดบัตรนึงบนแอพ Trip เพื่อจองตั๋วเครื่องบินและจองโรงแรมไปต่างประเทศ เราสามารถผ่อ
สมาชิกหมายเลข 4580040
โดนหักเงินจากshopeepay ได้ไง
เราโดนหักเงินจากshoppeepay ที่ล่ะ185 ติดกัน2ครั้งและ145 ทีล่ะ110 สุดท้ายที่560 คือกีกได้ไงไม่ได้ใส่รหัสทุกครั้งต้องใส่รหัส เข้า บัญชี กสิกร ทำไมแบบนี้ค่ะ หักเงินตั้งแต่บ่ายโมงจนถึง 6โมงเยน ของสั่งแค่5
สมาชิกหมายเลข 9072392
กรณีเจ้าพนักงานบังคับคดีส่งหมายไปถึงธนาคารกสิกรไทยขออายัดบัญชี
ถ้าเจ้าหนี้ขอตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดีแล้วส่งหมายไปที่ธนาคารกสิกรไทยขอให้อายัดบัญชีลูกหนี้ธนาคารกสิกรจะใช้เวลาประมาณกี่วันนับตั้งแต่ได้รับหมายถึงจะอายัดบัญชีได้ และท่านใช้
สมาชิกหมายเลข 8582295
เติมเงินเข้าทรูมูฟเบอร์ผิดจะดึงเงินกลับได้ไหมค่ะ เติมผ่านแอฟ ธ.กสิกรค่ะ
มีวิธีดึงเงินกลับได้ไหมค่ะเติมเงินผ่านแอฟ ธ.กสิกร เติมเข้าเครือข่ายทรูมูฟค่ะเพราะเข้่ใจผิดว่าเป็นเบอร์เน็ตที่เราใช้อยู่แต่สรุปว่าเป็นเบอร์เก่าที่เราทิ้งไปแล้วค่ะ เติมผิดไปวันที่ 25/10/63 เวลา 22:25 เ
สมาชิกหมายเลข 3906950
เติมเงิน DtecจากMymo แล้วเงินเข้าไม่ครบ
เราเติมเงินเข้าดีแทคจากแอปมายโม เราจะเติม500แต่มันกดเติมที่ละ500ไม่ได้ เราจึงจำเป็นต้องเติมเข้าที่ละ100จนครบ500ค่ะ แต่เงินที่เข้าดีแทคมามีเข้าแค่ร้อยเดียวค่ะ ลองติดต่อ1678หลายรอบแล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9171332
เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ข้อมูลเดิมดีมั้ยและจะมีปัญหากับธนาคารหรืออะไรที่เคยลงทะเบียนหปแล้วมั้ย
คือโดนมิจฉาชีพหลอกลวงมาก(แจ้งความแล้ว)แต่ยังมีสายมาเรื่อยๆเลยแพนิคก็เลยคิดจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่(ที่ไม่มีคนเคยใช้อะมันมีมั้ยคะแบบอันใหม่เลยแต่ขอข้อมูลเดิมอยู่ครบถ้วนนะ)ละทีนี้ไปตามอ่านหลายๆมาดูเหมือนจะมีป
สมาชิกหมายเลข 6553900
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผ่านk-mobile banking กสิกร ไปยังทรูมูฟhเงินไม่เข้าทำยังไงดีคะ
ดิฉันเจอแบบกระทู้ด้านบนเลยค่ะ เติมเงิน100บาท เมื่อตอนเย็นจนตอนนี้เงินยังไม่เข้าที่เบอร์เลยค่ะ
ทรูมูฟ หรือธนาคารกสิกร เข้ามาช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ อันนี้เติมไม่ผิดเครือข่ายด้วยค่ะ มีอีเมล์แจ้งการหักเงินว่าเติมเงิน และดูในประวัติการใช้app k-mobile ก็บอกว่าเติมเงินไปแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้