หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม DTAC ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
มี sms เเจ้งเข้ามาที่เบอร์เราว่า ได้สมัคร Prime Time ดูเพลิน Movies Collection 30 วัน
ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร มันคืออะไรคะ โทรเข้า 1678 นานมากก็ไม่ได้คุยค่ะ
จึงต้องมาถามในนี้ เราอยากยกเลิกการสมัครค่ะ (ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร)
รบกวนด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac : ขอยกเลิกบริการ PrimeTime PrimeTime
ผมใช้รายเดือนของ dtac จู่ๆ ผมได้รับข้อความว่า "ขอบคุณที่ใช้บริการ PrimeTime PrimeTime ดูเพลิน : Movies Collection (30 days) จำนวนวันใช้งาน 30 วัน ใช้ได้ถึง 2016-07-22" แต่ผมยังไม่เคยได้สมัค
สมาชิกหมายเลข 1267177
ขอถาม Feedback DTAC ครับ
ได้รับ SMS จาก PrimeTime แจ้งว่า "ขอบคุณที่ใช้บริการ PrimeTime PrimeTime ดูเพลิน : Movies Collection 30 Days ใชได้จนถึง 2016-07-27" ขอยืนยันว่าไม่เคยสมัครบริการนี้แน่นอน โปรดตรวจสอบให้ผมด
BGM
ยกเลิกPrimeTime
ได้รับ sms ว่า ขอบคุณที่ใช้บริการ PrimeTime PrimeTime ดูเพลิน : Movies Collection (30 days) จำนวนวันใช้งาน 30 วัน ใช้ได้ถึง 2016-08-08 ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เซ็งมากกกด รบกวนยกเลิกด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1874041
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9022398
สอบถาม DTAC มือถือมีข้อความ SMS คลาส 0 ขึ้นมาบ่อยมาก ช่วยยกเลิกการแจ้งเตือนข้อความนี้ให้ด้วยครับ
วันที่ 1 เมษา ได้กด *137 ดำเนินการเองแล้วก็ไม่หาย จากนั้นก็โทรไป 1678 อีกสองรอบ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าดำเนินการให้แล้ว แต่ก็ยังไม่หาย จนมาวันนี้ ( วันที่ 2 เมษา) ก็โทรไป 1678 อีกรอบ หลังจากโทรไปแล้
Moso Man
เดี๋ยวนี้คอลเซนเตอร์ของ Dtac ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้แล้วหรอคะ
พอดีอยากจะติดต่อทางเครือข่าย Dtac เพื่อยกเลิกค่าบริการที่คุณแม่ไม่ได้สมัคร และต้องการให้เจ้าหน้าที่บล็อคการสมัครบริการ SMS ที่เสียเงินให้ค่ะ แต่โทรไปที่ 1678 ไม่มีเมนูให้กดเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2147774
Dtacครับ สอบถามเรื่องprime timeหน่อยครับ
ผมได้รับsms prime time movie collection 30วัน อันนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใช่ไหมครับ มากับโปรหรือเปล่าครับ ตรวจสอบให้ทีครับ ผมใช้โปรย้ายค่าย249บาท
สมาชิกหมายเลข 736205
ต้องการยกเลิกการต่ออายุโปรเน็ต dtac เติมเงิน
ตามหัวข้อค่ะ ต้องการยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติของโปรเน็ต ลองกดในแอปดีแทคแล้วมันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาด ไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 803132
ยกเลิกเน็ตรายเดือน Dtac ยังไง ไม่อยากไป ศูนย์
ตามนั้นเลยค่ะ อยากยกเลิก โทร 1678 ก็ไม่ได้คุยกะ จนท. สักที ไม่ว่างเข้าศูนย์
สมาชิกหมายเลข 5020243
ซื้อซิม Dtac มาใหม่ใช้งานได้ไม่ถึง 30 วัน ยกเลิกข้อความเสียเงินไปกี่ครั้ง ก็ยังกลับมาเหมือนให้เสียเงินเหมือนเดิม!!
ซื้อซิม Dtac มาใหม่ใช้งานได้ไม่ถึง 30 วัน ยกเลิกข้อความเสียเงินไปกี่ครั้งก็ยังกลับมาเหมือนให้เสียเงินเหมือนเดิม!! แถมโทรหา call center 1678 ก็ยังเป็นภาษาพม่าเลย โทรเช็คโทรตรวจสอบกี่ครั้งก็ยังเป็นภาษาพ
สมาชิกหมายเลข 8839066
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม DTAC ค่ะ
ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร มันคืออะไรคะ โทรเข้า 1678 นานมากก็ไม่ได้คุยค่ะ
จึงต้องมาถามในนี้ เราอยากยกเลิกการสมัครค่ะ (ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร)
รบกวนด้วยค่ะ