Lenovo thailand ขายเครื่องห่วยแตก ไร้ประสิทธ์ภาพ ใช้งานได้ไม่กี่วัน ก็พัง ศูนย์บริการก็ห่วย โยนกันไปโยนกันมา
ซื้อมาเพื่อมาซ่อม หรือ ซื้อมาเพื่อใช้งาน
เนื่องด้วย ผมซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์มาจาก บ.เจ ไอ บี คอมพิวเตอร์ กรุ๊ปจำกัด หรือ ที่เรียกกันว่า JIB
จากนั้นผมก็นำเครื่องกลับไปภูเก็ต เพื่อใช้งานเอกสาร และ อินเตอร์เนต ยังไมถึง สามวันเลย เจ๊ง พัง ขึ้นหน้าจอสีฟ้า
ตอนแรก ผมคิดว่าเป็นที่ windows ไม่เป็นไร ส่งซ่อมก็ได้ เพิ่งซื้อมา อาจจะเกิดจากความผิดพลาดของผมเอง
จากนั้น ผมก็ส่ง ซ่อมหรือที่เรียกกันว่า เคลม ส่งเครื่องเข้าไปที่ บ.เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด หรือที่เรียกกันว่า ECS ณ จังหวัดภูเก็ต
เวลาในการซ่อม ผมจำไม่ได้นะครับ น่าจะประมาณ 1 เดือน หลังจากซ่อมเสร็จ ผมก็เอากลับเอามาใช้ พระเจ้าช่วยด้วยครับ เจ๊ง และ พัง อีกแล้ว อีกรอบ ไม่ถึง สองวัน เนื่องด้วยผมต้องบินขึ้นลง จาก กรุงเทพ และ ภูเก็ต บ่อยมาก
ผมถึงไม่มีเวลาเอาเครื่องไปซ่อม หลังจากนั้น ผมก็กลับมาเอาเครื่องที่เรียกว่า Lenovo ไปซ่อมอีก เป็น แบบนี้มาสัก 4-5 รอบ และที่สำคัญ เรื่องประกันเครื่อง คนไทยต้องจำให้ดีนะครับ เช็คประกันทุกครั้งนะครับ ไม่งั้นอาจโดนเหมือนผม และ ควรเก็บใบเสร็จทุกครั้งนะครับ
สิ่งที่ผมอยากถาม Lenovo Thailand และ บ.เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
1. คุณ จะแก้ไขปัญหาให้ผมยังไง
2. ถ้าเครื่อง หรือ ช่างซ่อม หรือที่เรียกกันว่า ไม่ได้ซ่อมเปลี่ยนอย่างเดียว ทำไมเครื่องรุ่นนี้ มันพังง่ายจัง
3. สิ่งที่ชอบถามผมกันจัง windows ที่ใช้ปลอมไหม ผมซื้อเครื่องมาก็มี windows แถมมาให้ผมแล้วครับ
4. ถ้าเคสนี้เกิดกับ เด็ก หรือ คนที่เก็บเงินมาทั้งปี เพื่อมาซื้อเครื่องที่มียี่ห้อ Lenovo คุณว่าคุ้มไหม
5. ผมซื้อมาใช้งาน ไม่ได้ซื้อมาซ่อม
สิ่งที่ผมได้ในการซื้อเครื่อง Lenovo Thailand คือ
• ได้รู้จักพนักงาน ชื่อ คุณจินตนา , คุณก้องเกียรติ , คุณวัชรินทร์ , คุณพัชรัตน์
เบอร์โทร 02 -7873066 Lenovo Thailand ลองโทรสอบถามได้ครับ อย่าเชื่อผม
• สิ่งที่ผมได้พิมพ์มานี้ อยากฝากบอกคนไทยนะครับ ว่าคุณควรที่จะซื้อหรือไม่ซื้อ lenovo
• แก้ปัญหาไม่ได้ โยนกันไป โยนกันมา Lenovo Thailand และ บ.เดอะแวลลูซิสเตมส์ ในการซ่อมเครื่อง
ทั้งหมดนี้ ไม่ต้องเชื่อผมนะครับ ผมแนบหลักฐานไว้ให้คนไทยดูกันครับ
service lenovo : 8007341026
service job (ECS) : R9016-851
[CR][SR] Lenovo thailand ขายเครื่องห่วยแตก ไร้ประสิทธ์ภาพ
ซื้อมาเพื่อมาซ่อม หรือ ซื้อมาเพื่อใช้งาน
เนื่องด้วย ผมซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์มาจาก บ.เจ ไอ บี คอมพิวเตอร์ กรุ๊ปจำกัด หรือ ที่เรียกกันว่า JIB
จากนั้นผมก็นำเครื่องกลับไปภูเก็ต เพื่อใช้งานเอกสาร และ อินเตอร์เนต ยังไมถึง สามวันเลย เจ๊ง พัง ขึ้นหน้าจอสีฟ้า
ตอนแรก ผมคิดว่าเป็นที่ windows ไม่เป็นไร ส่งซ่อมก็ได้ เพิ่งซื้อมา อาจจะเกิดจากความผิดพลาดของผมเอง
จากนั้น ผมก็ส่ง ซ่อมหรือที่เรียกกันว่า เคลม ส่งเครื่องเข้าไปที่ บ.เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด หรือที่เรียกกันว่า ECS ณ จังหวัดภูเก็ต
เวลาในการซ่อม ผมจำไม่ได้นะครับ น่าจะประมาณ 1 เดือน หลังจากซ่อมเสร็จ ผมก็เอากลับเอามาใช้ พระเจ้าช่วยด้วยครับ เจ๊ง และ พัง อีกแล้ว อีกรอบ ไม่ถึง สองวัน เนื่องด้วยผมต้องบินขึ้นลง จาก กรุงเทพ และ ภูเก็ต บ่อยมาก
ผมถึงไม่มีเวลาเอาเครื่องไปซ่อม หลังจากนั้น ผมก็กลับมาเอาเครื่องที่เรียกว่า Lenovo ไปซ่อมอีก เป็น แบบนี้มาสัก 4-5 รอบ และที่สำคัญ เรื่องประกันเครื่อง คนไทยต้องจำให้ดีนะครับ เช็คประกันทุกครั้งนะครับ ไม่งั้นอาจโดนเหมือนผม และ ควรเก็บใบเสร็จทุกครั้งนะครับ
สิ่งที่ผมอยากถาม Lenovo Thailand และ บ.เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
1. คุณ จะแก้ไขปัญหาให้ผมยังไง
2. ถ้าเครื่อง หรือ ช่างซ่อม หรือที่เรียกกันว่า ไม่ได้ซ่อมเปลี่ยนอย่างเดียว ทำไมเครื่องรุ่นนี้ มันพังง่ายจัง
3. สิ่งที่ชอบถามผมกันจัง windows ที่ใช้ปลอมไหม ผมซื้อเครื่องมาก็มี windows แถมมาให้ผมแล้วครับ
4. ถ้าเคสนี้เกิดกับ เด็ก หรือ คนที่เก็บเงินมาทั้งปี เพื่อมาซื้อเครื่องที่มียี่ห้อ Lenovo คุณว่าคุ้มไหม
5. ผมซื้อมาใช้งาน ไม่ได้ซื้อมาซ่อม
สิ่งที่ผมได้ในการซื้อเครื่อง Lenovo Thailand คือ
• ได้รู้จักพนักงาน ชื่อ คุณจินตนา , คุณก้องเกียรติ , คุณวัชรินทร์ , คุณพัชรัตน์
เบอร์โทร 02 -7873066 Lenovo Thailand ลองโทรสอบถามได้ครับ อย่าเชื่อผม
• สิ่งที่ผมได้พิมพ์มานี้ อยากฝากบอกคนไทยนะครับ ว่าคุณควรที่จะซื้อหรือไม่ซื้อ lenovo
• แก้ปัญหาไม่ได้ โยนกันไป โยนกันมา Lenovo Thailand และ บ.เดอะแวลลูซิสเตมส์ ในการซ่อมเครื่อง
ทั้งหมดนี้ ไม่ต้องเชื่อผมนะครับ ผมแนบหลักฐานไว้ให้คนไทยดูกันครับ
service lenovo : 8007341026
service job (ECS) : R9016-851
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว