ตอนนี้ใช้แพคเกจ PowerHome Package
ความเร็ว ดาวน์โหลด/อัพโหลด : 20/7 Mbps
เสียเดือนละ 750 บาทไม่รวมภาษี
ผมไปดูในเวป
http://www.ais.co.th/fibre/package_home.html
เจอข้อความนี้
---------------------------------------------------------------------------------------------------
รับส่วนลดค่าบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง นาน 12 รอบบิล*
ความเร็ว 15/5 Mbps พิเศษ! 440 บาท/เดือน (ปกติ 590 บาท)
ความเร็ว 20/7 Mbps** พิเศษ! 590 บาท/เดือน (ปกติ 750 บาท)
*หากเลือกรับส่วนลด 12 รอบบิลจะไม่ได้รับ AIS PLAYBOX และไม่ได้รับส่วนลดเพิ่ม 10% ในกรณีที่เป็นลูกค้าเอไอเอส
ฟรี! ค่าติดตั้ง AIS Fibre มูลค่า 4,000 บาท พร้อม Wi-Fi Router
-------------------------------------------------------------------------------------------------
ถ้าผมอยากได้โปรนี้ "ความเร็ว 20/7 Mbps** พิเศษ! 590 บาท/เดือน (ปกติ 750 บาท)"
ต้องทำยังไงบ้างครับ เพราะผมไม่ต้องการ AIS PLAYBOX และส่วนลดเพิ่ม 10% ในกรณีที่เป็นลูกค้าเอไอเอส
สอบถามไปทางเฟสบุค ais ได้รับการแจ้งมาว่า "เอไอเอส ได้รับทราบเรื่องที่ท่านแจ้งเข้ามาแล้วครับ ขอเวลาตรวจสอบรายละเอียด แล้วจะแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านทราบอีกครั้งครับ" แล้วก็หายไป 3 วัน
หมายเลข AIS FIBRE : 8800018744
ขอบคุณครับ
อิทธิพันธุ์
สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปร AIS Fibre หน่อยครับ
ความเร็ว ดาวน์โหลด/อัพโหลด : 20/7 Mbps
เสียเดือนละ 750 บาทไม่รวมภาษี
ผมไปดูในเวป http://www.ais.co.th/fibre/package_home.html
เจอข้อความนี้
---------------------------------------------------------------------------------------------------
รับส่วนลดค่าบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง นาน 12 รอบบิล*
ความเร็ว 15/5 Mbps พิเศษ! 440 บาท/เดือน (ปกติ 590 บาท)
ความเร็ว 20/7 Mbps** พิเศษ! 590 บาท/เดือน (ปกติ 750 บาท)
*หากเลือกรับส่วนลด 12 รอบบิลจะไม่ได้รับ AIS PLAYBOX และไม่ได้รับส่วนลดเพิ่ม 10% ในกรณีที่เป็นลูกค้าเอไอเอส
ฟรี! ค่าติดตั้ง AIS Fibre มูลค่า 4,000 บาท พร้อม Wi-Fi Router
-------------------------------------------------------------------------------------------------
ถ้าผมอยากได้โปรนี้ "ความเร็ว 20/7 Mbps** พิเศษ! 590 บาท/เดือน (ปกติ 750 บาท)"
ต้องทำยังไงบ้างครับ เพราะผมไม่ต้องการ AIS PLAYBOX และส่วนลดเพิ่ม 10% ในกรณีที่เป็นลูกค้าเอไอเอส
สอบถามไปทางเฟสบุค ais ได้รับการแจ้งมาว่า "เอไอเอส ได้รับทราบเรื่องที่ท่านแจ้งเข้ามาแล้วครับ ขอเวลาตรวจสอบรายละเอียด แล้วจะแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านทราบอีกครั้งครับ" แล้วก็หายไป 3 วัน
หมายเลข AIS FIBRE : 8800018744
ขอบคุณครับ
อิทธิพันธุ์