หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเน็ตบ้านเอไอเอสค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ติดเน็ตบ้านของเอไอเอสอยู่แล้ว แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่อีกที่ สามารถย้ายเน็ตตามมาได้ไหม ต้องเอาอุปกรณ์จากบ้านเก่าไปคืนศูนย์ก่อนไหม แล้วปรับโปรให้ถูกลงได้ไหมที่บ้านใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณ เอไอเอส
พอดีจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่มำไมไม่เปิดสัญญาณ แก้ปัญหาให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6155003
พอดีเติมเน็ตค่าเพ็คเกจ ของ เอไอเอสไปตามรายเดือน 250 บาท ระบบก็ขึ้นว่าตัดไปแล้ว แต่ทำไมเน็ตยังใช้ไม่ได้คับ
ทางศูนย์ข่วยตอบผมหน่อยได้ไหมคับ https://pantip.com/forum/new_topic#
สมาชิกหมายเลข 9175348
ทำไมเลื่อนจ่ายค่าเน็ต ais ไม่ได้
ทำไมเลื่อนจ่ายค่าเน็ต ais ไม่ได้คะ ปกติเลื่อนได้
สมาชิกหมายเลข 9123649
เน็ตaisบ้านตัดสันยานคืนนี้
สันยานเน็ตตัดคืนนี้ขอเลื่อนจ่ายเน็ตบ้านaisไฟเบอร์
สมาชิกหมายเลข 4207148
โปรเน็ต AIS
อจากได้โปรเน็ตเอไอเอสไม่บดสปีดควาทแรงจึ้งๆ รายเดือนรายปี ได้หมดเลย ขอราคาไม่เกิน 250 บาทต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 9176913
อยากได้เน็ต 175บ. Ais
คือผมเคยใช้ตัวนี้แล้วตอนนี้มันหายไปไหนไม่รู้ผมอยากได้อีกรอบ
สมาชิกหมายเลข 8450071
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
ขอเปิดสัญญานเน็ตบ้านaisชั่วคราวยังไงครับ
ผมอยากเปิดสัญญานชั่วคราวเน็ตบ้านais หมายเลข8806005838ครับ
สมาชิกหมายเลข 9178150
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
เน็ต 250 บาท 30วัน
เน็ต 250 บาท 30 วัน 10เม็ก 100gb หมดความเร็วคงที่ 1 เม็ก ที่ต่อมาให้ ถามจริง มัน1เม็กจริงไหม ใช้งานอะไรไม่ได้เลย หาโปรใหม่ให้ด้วยค่ะ ไม่งั้นก็จะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9160875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเน็ตบ้านเอไอเอสค่ะ