รบกวนขอคำชี้แนะด้วยครับ

ผมต้องทำยังไงบ้างครับ ตามข้อมูลด้านล่าง
********************

กฤตยชญ์  อ่าวลึกเหนือ
โครงการพฤกษาวิลล์ 59/2 เลขที่146/144 หมู่ 7 ตำบลกะทู้  
อำเภอกะทู้  จังหวัดภูเก็ต  83150  โทร 081-6061928
วันที่ 11 กรกฎาคม 2559

เรียน  บริษัททรู  อินเทอร์เน็ต จำกัด
เรื่อง  ขอความอนุเคราะห์ติดตั้งคู่สายสัญญาณอินเทอร์เน็ต

กระผมนายกฤตยชญ์ อ่าวลึกเหนือ รบกวนขอร้องเรียน และความอนุเคราะห์  ปัจจุบันนี้ผมใช้อินเทอร์เน็ตของทรู จากบ้านเก่า บ้านเลขที่ 115/145 ซอย อิรวดี 6 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150 ในนาม นายทักษิณัตว์  อ่าวลึกเหนือ  และมีการย้ายบ้านมาเมื่อวันที่ 28 พค 59 มาโครงการพฤกษาวิลล์ 59/2 เลขที่ 146/144 หมู่ 7 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150 จากนั้นได้เข้าไปติดต่อ True Shop สาขา Central Festival Phuket ประมาณ 5-6 ครั้งเกี่ยวกับการทำเรื่องย้ายคู่สายตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. 59 จนถึงบัดนี้ทางผมได้จ่ายเงินรายเดือนทุกเดือน ยอดเต็มจำนวน แต่ไม่ได้ใช่อินเทอร์เน็ตเนื่องจาก หมู่บ้านที่ผมมาอยู่ไม่มีคู่สัญญาณ ตามที่เจ้าหน้าที่ แจ้งมา ผมได้ติดต่อทาง call center ประมาณ เกือบๆ10ครั้ง และยังคงได้คำตอบเดิมๆเหมือนกับที่ไปติดต่อที่ทาง True Shop และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับ ซึ่งทุกๆครั้งผมไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย จนต้องเดินเรื่องติดต่อเอง เมื่อวันที่ 31 มิ. ย. 59 ที่ผ่านมา ได้เข้าไปติดต่ออีกครั้งเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาดูพิกัดเรื่องคู่สาย ทางเจ้าหน้าที่ True Shop สาขา Central Festival Phuket แจ้งว่าต้องจ่ายเงินค่างวดเดือนก่อนจึงจะดำเนินการทำเรื่องให้ได้ จากนั้นประมาณวันจันทร์ ที่ 4 ก.ค. 59 ทางช่างได้มาตรวจสอบคู่สายที่โครงกายและแจ้งว่าไม่มีคู่สาย ณ ตอนนี้ และแนะนำให้ทางโครงการติดต่อบริษัททรู อินเทอร์เน็ตไปเพื่อทำการวางคู่สาย จากนั้นผมได้ติดต่อ ทำหนังสือต่อโครงการเพื่อทำเรื่องให้บริษัททรูเข้ามาวางคู่สายแต่ทางโครงการแจ้งว่าไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่จะต้องไปติดต่อบริษัทมาบริการลูกค้าอินเทอร์เน็ต ในทางตรงกันข้ามทางทรูควรจะเป็นบุคคลที่มีความกระตือรือร้นในการบริการลูกค้า ซึ่งทางลูกค้าได้ติดต่อแจ้งความประสงค์ไปหลายครั้งแล้ว และทางโครงการก็อนุมัติให้ทางบริษัทเข้ามาดำเนินได้เลยในเรื่องของการเดินคู่สาย ซึ่งในขณะนั้นทางบริษัท TOT และ 3BB ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
ณ ตอนนี้ผมได้ไปติดต่อ ระงับสัญญาณชั่วคราว เพื่อป้องกันการจ่าย 834 บาททุกเดือนโดยที่ผมไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตเลยมาเป็นเวลาค่อน 2 เดือนแล้ว แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าทางบริษัททรูจะเข้าให้มาดำเนินการให้ความสะดวก ช่วยเหลือเมื่อไหร่เพราะไม่มีการติดต่อ หรือให้ข้อมูลกลับมาเลย คำตอบที่ผมได้รับทุกครั้งคือไม่มีคู่สาย แต่ผมไม่เข้าใจว่า โครงการตรงกันข้าม เพียงแค่เดินข้ามถนนไปไม่ถึง 100เมตร มีคู่สายเรียบร้อยแล้ว และอีก 3 หมู่บ้านในโครงการนั่นก็มีคู่สายเรียบร้อยแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่เพิกเฉยไม่มีการช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น ทางผมได้ติดต่อขอยกเลิก กลับได้คำตอบว่าต้องจ่าย 7พันกว่าบาทเพื่อยกเลิกสัญญาก่อน 1ปี ซึ่งตรงจุดนี้ ทางลูกค้าเสียเปรียบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ต้องจ่ายเงินทุกเดือน ไม่ได้ ใช้อินเตอร์เน็ต บริการ ยกเลิกก็ต้องจ่ายเงิน ผมคิดว่าการบริการแบบนี้มันไม่มีความยุติธรรมสำหรับลูกค้าเลย มันเป็นเอาเปรียบผู้บริโภค ทุกสิ่งอย่าง และไม่ได้ เป็นความผิดของลูกค้าเลย แต่กลายเป็นความบกพร่องและๆไม่พร้อมของบริษัทมากกว่าแต่คนที่เสียผลประโยชน์คือลุกค้า ฝากรบกวนติดตามประสานงานให้ด้วยนะครับ
ณ วันนี้ กระผมใคร่ขอความกรุณาทางบริษัททรูอินเทอร์เน็ต ดำเนินการติดตั้งคู่สายสัญญาณ เพื่ออำนวยความสะดวกต่อลูกค้าด้วยครับ หากทางบริษัททรูอินเทอร์เน็ตไม่สามารถวางคู่สายได้ ทางกระผมรบกวนขอยกเลิกการใช้บริการของบริษัททรูอินเทอร์ ก่อนสัญญา 1ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และ ขอขอบคุณเป็นอย่างสูง ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

ขอแสดงความนับถือ

กฤตยชญ์  อ่าวลึกเหนือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่