โน้ตบุ๊คผมเปิดใช้งานได้ปรกติมานาน แต่อยู่ๆเข้า Windows ไม่ได้
ผมเลยยกไปให้ร้านลง Windows ใหม่ ตอนยกไปให้ช่างดู โน้ตบุ๊คยังเปิดใช้งานได้ปรกติ
ช่างบอกใช้เวลา 1 ชม. ผมจึงเดินกินข้าวรอกัน จนครบ 1 ชม.ก็กลับมารับ
ช่างบอกกำลังติดตั้งไดร์เวอร์ต่างๆให้อยู่ และช่างบอกว่า"ผมติดที่ไดร์เวอร์รับ Wi-Fi ครับ" ผมเลยตอบไปว่า
"มันรับไม่ได้นานแล้วน้อง" ไม่ต้องลง ช่างบอก "เดี๋ยวผมลองอีกทีครับพี่"
จากนั้นโน้ตบุ๊คผมก็ดับไปเลย..
ผมดูท่าทางจะนาน เลยบอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมารับแล้วกัน จนวันรุ่งขึ้นโทรไปถาม ช่างก็ตอบว่าเครื่องยังไม่ติดครับ
ผมเลยรอไปอีก 3 วันโทรไปถามใหม่ ก้ได้คำตอบว่ายังไม่ติดครับ เอาเครื่องไปให้อีกศูนย์ดูให้อยู่
จากนั้นอีก 7 วันผมกลับไปถามใหม่ "น้องตกลงโน้ตบุ๊คพี่นี่ยังไง พี่แค่ให้มาลง Windows จากเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่เลย"
ช่างก็ตอบว่า "เครื่องอยู่ที่อีกศูนย์ครับพี่ ยังหาสาเหตุไม่เจอเลย ยังเปิดไม่ติดครับ" ผมชักเริ่มมีอารมณ์นิดๆล่ะ
แต่กลับมาก่อน..
จนผ่านไปแล้ว 13 วันผมโทรไปถามใหม่
ช่างตอบว่า "เดี๋ยววันเสาร์ที่ 9 ก.ค.จะโทรมาบอกผลครับพี่"
และวันนี้ 10 ก.ค.59 ช่างเพิ่งโทรมาบอกแฟนผมว่า "เครื่องพี่แก้ไม่ได้ครับ เปิดไม่ติดแล้ว จะเทิร์นไหมครับ?"
ผมไม่ได้รับสายเอง ถ้ารับคงด่าไปแล้ว
เครื่องเราเอาไปให้ในสภาพเปิดติดน่ะ แค่ลง Windows เองตามตกลงในใบรับซ่อม
แล้วยังงี้ใครจะต้องรับผิดชอบได้ไหมครับ
ผมยังไม่ได้ไปรับเครื่อง เลยมาสอบถามก่อนครับ วอนผู้รู้ช่วยตอบทีครับ
ลิงค์ภาพใบรับซ่อม
https://s32.postimg.org/wkg5p4qn9/166241.jpg
เอาโน้ตบุ๊คแค่ไปลง Windows แต่ช่างกับทำเปิดไม่ติดเลย งี้ใครรับผิดชอบ?
ผมเลยยกไปให้ร้านลง Windows ใหม่ ตอนยกไปให้ช่างดู โน้ตบุ๊คยังเปิดใช้งานได้ปรกติ
ช่างบอกใช้เวลา 1 ชม. ผมจึงเดินกินข้าวรอกัน จนครบ 1 ชม.ก็กลับมารับ
ช่างบอกกำลังติดตั้งไดร์เวอร์ต่างๆให้อยู่ และช่างบอกว่า"ผมติดที่ไดร์เวอร์รับ Wi-Fi ครับ" ผมเลยตอบไปว่า
"มันรับไม่ได้นานแล้วน้อง" ไม่ต้องลง ช่างบอก "เดี๋ยวผมลองอีกทีครับพี่"
จากนั้นโน้ตบุ๊คผมก็ดับไปเลย..
ผมดูท่าทางจะนาน เลยบอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมารับแล้วกัน จนวันรุ่งขึ้นโทรไปถาม ช่างก็ตอบว่าเครื่องยังไม่ติดครับ
ผมเลยรอไปอีก 3 วันโทรไปถามใหม่ ก้ได้คำตอบว่ายังไม่ติดครับ เอาเครื่องไปให้อีกศูนย์ดูให้อยู่
จากนั้นอีก 7 วันผมกลับไปถามใหม่ "น้องตกลงโน้ตบุ๊คพี่นี่ยังไง พี่แค่ให้มาลง Windows จากเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่เลย"
ช่างก็ตอบว่า "เครื่องอยู่ที่อีกศูนย์ครับพี่ ยังหาสาเหตุไม่เจอเลย ยังเปิดไม่ติดครับ" ผมชักเริ่มมีอารมณ์นิดๆล่ะ
แต่กลับมาก่อน..
จนผ่านไปแล้ว 13 วันผมโทรไปถามใหม่
ช่างตอบว่า "เดี๋ยววันเสาร์ที่ 9 ก.ค.จะโทรมาบอกผลครับพี่"
และวันนี้ 10 ก.ค.59 ช่างเพิ่งโทรมาบอกแฟนผมว่า "เครื่องพี่แก้ไม่ได้ครับ เปิดไม่ติดแล้ว จะเทิร์นไหมครับ?"
ผมไม่ได้รับสายเอง ถ้ารับคงด่าไปแล้ว
เครื่องเราเอาไปให้ในสภาพเปิดติดน่ะ แค่ลง Windows เองตามตกลงในใบรับซ่อม
แล้วยังงี้ใครจะต้องรับผิดชอบได้ไหมครับ
ผมยังไม่ได้ไปรับเครื่อง เลยมาสอบถามก่อนครับ วอนผู้รู้ช่วยตอบทีครับ
ลิงค์ภาพใบรับซ่อม
https://s32.postimg.org/wkg5p4qn9/166241.jpg