หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความรู้ ข้อมูล การตั้งเข็มเร่ง หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
จริงๆ เเล้ว
ผมอยากรู้ ว่า ขั้น ตรงเข็มเร่ง มันเพิ่ม รึ ลด เท่าไร
เช่น ของผมเป็น เข็มเร่งของแดช มันมี 5 ขั้น เดิมมันตังขั้นกลางไว้ < 3 > ถ้าขยับลงมันเปิด ไปเท่าไร ถ้าขยับขึ้นมันปิดไปเท่าไร < ตย. ถ้ามันเพิ่ม 0.5 นมหนู เบอร์ 100 ขยับลง 100.5 อะไรประมาณนี้อะครับ > ที่อยากรู้ก็ที่ขีดเส้นใต้ไว้อะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากให้กระทู้มีสาระ(มารู้จักคาบูเรเตอร์ให้ลึกๆกัน)
โอไฮโย่ะ......โกไซมัสซึ...... วันนี้ผมเข้ามาเร็วอีกหน่อย เพราะมีเรื่องราวให้คุยกันอีกเยอะเลย......ไหนยังจะเรื่องค้างคาเอาไว้ในอาทิตย์ก่อนอีกจมหู....ชาติหน้าจะเขียนใช้หนี้หมดหรือเปล่ายังไม่ทราบ......เ
วิชิต บางซ่อน
รบกวนขอวิธี ตั้งเข็มน้ำมัน คาบิวเรเตอร์ เครื่องตัดหญ้าครับ
คือ ผมซื้อเครื่องตัดหญ้าของก๊อบมา เป็นตัวก๊อบยี่ห้อ Robin nb411 แต่อันนี้เป็นตัวก๊อบแบบดี ราคาค่อนข้างแพง ผมใช้มาเป็นปีแล้ว โอเคเลย ไม่ใช่ตัวละ สองพันกว่าบาท แต่ผมใช้ๆ แล้วคาบูมันตัน เพราะน้ำมัน มัน
KohDesign
รถคาร์บูน้ำมันหนา(ตลอด)
คือรถมีอาการน้ำมันหนาตลอดเลยครับรอบปลายอื้อๆรถไม่ไปเลย สีหัวเทียนนี้ดำแห้ง(ดำแบบดำหนาสุดๆ) เคยลอง ลดน้ำหนูลงเล็กแล้วแต่ก็ยังหนาอยู่สีเท่าเดิมเลยครับเรางแล้ววอดด้วยถ้าใส่นมหนูน้ำมันเบอร์เล็ก หัวเทียนเป
สมาชิกหมายเลข 5361152
จูนคาบูมอเตอร์ไซค์แบบไหนคับให้สมบูรณ์จนเป็นไอน้ำ
สงสัยมากคับ นานๆจะเจอซัก1คันแต่ส่วนมากเห็นในเนต ยกเว้น รถที่จูน LPG มานะคับ พอดีรถมอไซค์ที่บ้านเป็นหัวฉีดหมด เวฟ110i กับ คลิก110i ทั้ง2ตัวเขม่าปลายท่อดำมากกว่าเวฟ100ปี48อีก ใช้แต่e20 ถอดหัวเทียนออกมาด
สมาชิกหมายเลข 748857
จูนคาบูเอ็นโปรยังไงไม่ให้วอดครับ?
รถผมโซนิคอาจอดไว้นาน แต่ยังสตาทติดเป็นรถเดิมๆครับ เปลี่ยนมหนูเป็น 105/38 จูนยังไงก็ไม่ลงสักทีรอบปลายวูบไปเลยครับ พอเบาคันเร่งก็ติดแต่บิดเยอะไม่ได้เลยครับ เปลี่ยนเข็มก็แล้วกริบล็อคเข็มตอนนี้อยู่บนสุด จ
สมาชิกหมายเลข 4065751
นมหนูคาบูเอ็นโปร การจูน
พี่ๆครับ ผมอยากสอบถามพี่ๆว่านมหนูอากาศเอ็นโปรอะครับ เวลาคลายออกมันเร่งขึ้นแต่มันไม่จุดรอบตกอะครับ ยิ่งคลายก็ยิ่งเร่งคลายจนหลุด มันไล่ยังใงนมหนูอากาศ ตอนนี้ใส่120-42อยู่ครับ ลูกเชีย เวฟ100
สมาชิกหมายเลข 2830210
เวพ100ตัวเก่า คาบูเอ็นโปรเปลือยกรองควรไล่น้ำมันเท่าไหร่
ตอนนี้ยังหาจุดกลางของน้ำมันกับอากาศไม่เจอไล่เท่าไหร่ก้ติดหนาตลอด ตอนนี้ใช้เบอร์นมหนู 38-130 เข็มเร่งล็อกต่ำสุด 1-2-3แรงอัดมาสุด แต่4 ดันไม่ขึ้น เสตอร์13-33 มีอาการกินน้ำมันมาก เต็มถังขี่ไปกลับทำงาน60ก
สมาชิกหมายเลข 8979315
ระบบของสรรพากรนี่มันยังไงกัน
ดิฉันยื่นขอคืนภาษีตั้งแต่วันที่1 มกรา68 รอ3อาทิตย์ จึงได้รับแจ้งจากสรรพากรว่าขอเอกสาร ครั้งที่1 และขอเพิ่มเติมในวันเดียวกัน โดยดิฉันส่งให้ในทันที แล้วก็รอ รอ ด้วยความหวัง เพราะขั้นตอนมันค้าง อยู่เฉยๆ
pinky pony
สอบถามเรื่องนมหนูน้ำมัน รถจักรยานยนต์
คือว่าเร่งช่วงประมาณ 4500 รอบขึ้นไปมันวอดครับ คล้ายๆวูบๆไปนิดๆเป็นช่วงๆ ถ้าผมจะเปลี่ยนนมหนูจากในรูปให้ใหญ่ขึ้นต้องใช้เบอร์อะไรครับ เพราะคิดว่าน้ำมันอาจจะไม่พอ แต่ตอนเดินเบาก็นิ่งดี ลองย้ายสลักเข็มเร่
XRZ_Mazmello
ไล่น้ำมันvictor150 2T บิดเกินครึ่งปลอกแล้ววอด
รถเป็นvictor เครื่อใบพัดครับ ฟิตเครื่องใหม่แล้ว คาร์บูเป็นเคเหลี่ยมปลอมครับ นมหนูที่ไล่ 130-120-92 ขยับเข็มช่วยด้วย จูนอากาศรอบเร่งที่ดีที่สึด อาการคือเบิ้ลเกินครึ่งปลอกจะวอด ไม่ว่าจะนมหนูเบอร์ไหน ผมไ
สมาชิกหมายเลข 1410888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความรู้ ข้อมูล การตั้งเข็มเร่ง หน่อยครับ