[CR] รีวิว หวีหมออ้อย Love Jolie จิ๊มิ จุ๊มุ โจ๊ะโมะ

จากที่เห็นมีแนะนำกันในเว็บจีบัน ขอบอกว่าฮอตมาก อะไรมาก จนอดใจไม่ไหว เข้าไปซื้อมาเรียบร้อยแล้ว วันนี้ได้ลองใช้แล้ว เลยแวะมารีวิวให้ สาวๆ หนุ่มๆ ที่อยากลดความอูม อุย โอ๊ะ โม๊ะ ลดและกำจัดขนตรงนั้นกันค่ะ

มีอยู่ช่วงนึงที่เลคกิ้งฮิตมากๆ ๆ ๆ ๆ ชั้นก็มีนะจ๊ะ สอยมาใส่ด้วยเหมือนกัน แต่ก็นะ แฟนเห็นบอกว่า เอิ่มๆ เปลี่ยนโลด ทุกวันนี้ใส่ได้เวลาอยู่ในบ้าน -*- เซ็งกันไป  แต่หลายครั้งที่จะมีปัญหาเวลาใส่ชุดที่ลู่ไปกับร่างกาย แล้วมันจะ..ดูนูน หรือ ดูเหมือนจะนูนๆ ออกมานอกหน้านอกตา ต้องใส่กางเกงในที่แนบที่สุด ก็หมายความว่าก็รัดที่สุดเหมือนกัน จะได้เรียบๆ ทำแล้วก็อึดอัด ทำให้ไม่มั่นใจเหมือนกันค่ะ ยิ่งเวลาใส่บิกินี่แล้วด้วยนะ หืมมมมมม... ลามมาจากสาขาใหญ่กันเลย -*-
บางคนก็ เหยยยยย... ปลูกสวนเลยเหรอ

แบบนี้ก็เยอะไปเนอะ ^^

ปัญหาของเราก็อย่างที่บอกไว้นั่นล่ะค่ะ แต่ก็นะ เคยลองหลายอย่าง  ทั้งครีม ทั้งกรรไกร ทั้งแว๊กซ์ ทั้งโกน ถ้าใครเคยโกน ขอบอกเลยว่ามันเจ็บป๊ววววดดดดดดด รวดร้าวมาก เวลามันขึ้นใหม่ หรือ เวลาโกน เสียวแว๊บๆ กันนิดนึง ...พลาดทีล่ะก็ .. อืม... เดินแปลกๆ ไปหลายวันเลย  
มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ หลายๆ คนอาจจะเห็นกระทู้ในจีบันแล้ว คือแบบมันอดใจไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ถ้าใครที่ชอบว่ายน้ำด้วยนะคะ ต้องคอยระวังเรื่องขนที่แลบๆ ออกมา ปัญหาเรื่องขนนี่มันเป็นปัญหาใหญ่ของเราเลยจริงๆ ค่ะ ไม่ชอบขนเพราะมันทำให้อับชื้นมากเกินไปค่ะ
จากที่ได้ใช้หวีจัดแต่งทรงของน้องสาว Love Jolie for Lady นะคะ เห็นครั้งแรกก็รู้สึกดีที่เป็นสีชมพูเลยค่ะ ส่วนตัวชอบอยู่เป็นทุนเดิม สำหรับสีชมพู ^^ ดีงามมากขึ้นตรงที่เป็นรูปหัวใจอีกด้วย  
  


จากรูปภาพก็เคลมว่า ขนจะไม่แหลมคม แต่จะเรียวๆ คาดว่าจะไม่คมค่ะ (อ่านภาษาญี่ปุ่นไม่ออกค่ะ... รอผู้อ่านได้มาแปลให้ฟังอีกที) วิธีใช้จากรูปภาพก็ให้จับหวีให้ได้ 30 องศา แล้วก็หวียาวๆ ลงไป


แกะห่อออกมาแล้วเป็นแบบนี้ค่ะ ด้านหน้าและด้านหลัง ด้านหน้าจะมีหลุมเล็กๆ ตรงกลาง ทำให้จับได้ถนัดมือมากๆ เลยค่ะ ส่วนด้านหลังก็นูนนิดๆ แล้วก็มีช่องให้เปิดได้ด้วยค่ะ  เปิดมาก็มีใบมีดแบบนี้ค่ะ สามารถถอดเปลี่ยนได้ ใช้แล้วทื่อๆ ก็สลับข้างได้ แล้วถ้าทื่อทั้งสองข้างก็เปลี่ยนใบมีดได้ค่ะ ใบมีดสามารถซื้อได้ตามร้านทั่วไป เราไปซื้อเตรียมไว้แล้วค่ะ ที่ร้านบู๊ธมีขายนะคะ




ภาพตอนใช้งาน ไม่มีนะคะ ^^  งานดีอยู่ค่ะ ใช้ครั้งแรกเก้ๆ กังๆ อยู่เหมือนกัน แต่ก็รู้สึกดีมากๆ ค่ะ ไม่บาด ไม่เจ็บ แค่หวีๆ รูดๆ ลงไป เก็บรายละเอียดได้ดีพอสมควร  ใช้แล้วจัดทรงได้ดีกว่ากรรไกร  ไม่ต้องเสียว  ไม่ต้องเกร็ง  เพราะมันไม่บาดแน่นอนค่ะ  ผลที่ได้ก็ดีงาม  ไม่ฟูฟ่องส่องอวกาศ  ไม่นูนออกมาให้น่าเกลียด  ทำความสะอาดง่าย ขนไม่หลุดร่วงโผล่ออกมาทักทายชาวโลก  

สิ่งสำคัญ คือ จุดที่อ่อนบางที่สุดของน้องสาว จิ๊มิ๊ ก็สามารถจัดแต่งทรงให้ได้ด้วยนะคะ  แม้ว่าจะมองไม่เห็นก็ตาม  
เวลาใส่กางเกงใน  ขนที่ถูกตัดไป ก็ไม่ทิ่มออกมานอกกางเกงในด้วยค่ะ ดีงามได้อีก ก็จะรู้สึกสบายๆ โล่งๆ ชอบนะคะ  ไม่ทรมานเหมือนแว๊กซ์  ไม่คันเหมือนครีม ไม่เจ็บเหมือนโกน ไม่เสียวไส้เหมือนกรรไกร ค่ะ  

เป็นทางเลือกที่ดีงามสำหรับสาวๆ เลยค่ะ

ชื่อสินค้า:   หวีหมออ้อย Love Jolie
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่