ฝากเตือนคนที่ใช้ดีแทคทุกคน เช็คบิลค่าบริการให้ดี

สวัสดีค่ะ เราพึ่งย้ายค่ายมาใช้บริการกับดีแทคเมื่อช่วงมีนาคมด้วยโปรสู้สุดใจ แถมตอนนั้นชวนคนอื่นในออฟฟิศย้ายตามมาหลายคนอยู่

อันนี้หลักฐานคร่าวๆ ว่าเรามีการไปชวนคนอื่นมาจริง เพราะเน็ต truemove ที่เราเคยใช้สัญญาณมันไม่ค่อยดี (ก่อนหน้านี้ส่วนมากใช้ทรูกันค่ะ)

การชวนมี 2 รอบนะคะ ทั้งรอบสู้สุดใจ 1 และสู้สุดใจ 2





เราก็มีส่งรูปเข้าไลน์กลุ่มต่างๆ ในบริษัท








บอกก่อนเลยว่าเราไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร แค่เห็นว่ามันดี ยอมรับว่าโปรดี เลยชวนเพื่อนๆมา

อ้อ อีกอย่างพวกเราทั้งหลายที่ย้ายกันมาเราไม่เคยใช้ดีแทคมาก่อน ก็แบบใสๆไง

สิ่งที่เจอหลังจากนั้นคือ การเรียกเก็บค่าบริการต่างๆเข้ามา ถ้าไม่สังเกตบิลก็อาจจะไม่รู้ เช่น ค่าบริการ content sms etc.

ซึ่งเท่าที่ถามเพื่อนๆมา เจอเหมือนกันหลายคน เรา ในฐานะคนที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการไปชวนคนอื่นๆย้ายค่ายมา จึงแบบรู้สึกผิดมาก แต่ก็ไม่มีใครโทษเรา ตอนนี้พวกเราคุยกันแล้วว่า ครบสัญญา 1 ปีเราจะลาขาดค่ะ ถามว่าตัวเองโดนไหม จะเหลือหรอ โดนเดือนเว้นเดือน (พึ่งย้ายมา) ยอดไม่เยอะหรอ แต่รวมๆหลายคนมันก็เยอะเหมือนกันนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่